Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: "Đâu là thật"

K.T - Ngày 29/10/2020 12:15 PM (GMT+7)

Nhan sắc già nua, xấu xí khác hẳn hình ảnh xinh đẹp – quý phái trước đó khiến cộng đồng mạng ngờ vực, không biết đâu mới là nhan sắc thật của cô dâu 62 tuổi.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi – Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) gây xôn xao cư dân mạng với một diện mạo xinh đẹp – trẻ trung đến ngỡ ngàng. Chị vận một bộ vest nữ màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng… Đặc biệt, ở chị toát lên vẻ thần thái vô cùng sang trọng và quý phái. Lúc này nhiều người cho rằng, chị đã lấy lại được “phong độ” sau thời gian dài xuống Hà Nội tập vật lý trị liệu… cân miệng.

Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: amp;#34;Đâu là thậtamp;#34; - 1

Nhan sắc đẹp ngỡ ngàng của cô dâu Thu Sao.

Được biết, khi trở về nhà, chị Thu Sao cùng chồng trẻ liền bắt tay vào công việc kinh doanh phục vụ khách hàng. Thậm chí, họ còn làm hàng để chuẩn bị bán Tết Nguyên đán khiến bạn bè nói riêng và cộng đồng mạng nói chung không ngớt lời khen ngợi chịu khó, ham làm.

Sau đó, hai vợ chồng cô dâu 62 tuổi đã dành một buổi tối về căn nhà ở quê để nghỉ ngơi, ăn uống cùng bạn bè. Chị Thu Sao đã nấu rất nhiều món ngon thiết đãi chồng trẻ cùng người thân như: canh măng, thịt gà rang lá chanh, miến xào lòng mề,… Ăn uống xong xuôi, chị còn hát karaoke tại gia.

Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: amp;#34;Đâu là thậtamp;#34; - 2

Những món ăn do chị Thu Sao nấu.

Chính khoảnh khắc chị cầm mic hát đã để lộ nhan sắc xấu xí, già nua khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp – quý phái gần đây. Theo đó gương mặt của chị chảy xệ, hai mắt sâu và thâm đen, làn da nhăn nheo…

Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: amp;#34;Đâu là thậtamp;#34; - 3

Nhan sắc già nua của cô dâu Thu Sao.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh ấy đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến. Một số người đã thốt lên rằng: “Đâu mới là nhan sắc thật sự của cô dâu Thu Sao”, đồng thời tố chị lừa dối cư dân mạng rất nhiều.

Bạn Khánh Vũ bày tỏ: “Ôi! Mỗi lần nhìn hình của cô ấy, mình không biết đâu mới là thật, đâu là chỉnh sửa nữa. Hôm trước, cô ấy đăng hình trẻ đẹp mà nay lại già nua như người 70 tuổi vậy. Thế này chẳng khác gì lừa dối cư dân mạng rồi”.

“Gương mặt của chị Thu Sao “biến hóa” liên tục vậy: lúc trẻ đẹp lúc già nua. Ai không theo dõi chị thường xuyên chắc sẽ tưởng đây là 2 người phụ nữ khác nhau mất. Nhưng dù sao vẫn chúc chị có nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên Hoa Cương”, nickname Ngọc Hương bình luận.

Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: amp;#34;Đâu là thậtamp;#34; - 4

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều (Ảnh chụp màn hình).

“Có lẽ người rõ nhan sắc thật của cô dâu Thu Sao chỉ có duy nhất 1 người, chính là Hoa Cương. Anh ấy sẽ biết đâu là ảnh đã qua chỉnh sửa hàng trăm lần, đâu là ảnh thật không thể chỉnh sửa được”, thành viên Tú Bình cho hay.

Nhiều người lại tỏ ra rất thản nhiên khi thấy diện mạo của cô dâu 62 tuổi. Họ cho rằng hình ảnh già nua mới là nhan sắc thật sự của chị, còn xinh đẹp – trẻ trung đã qua phần mềm chỉnh sửa.

“Ai tinh ý sẽ nhận ra đâu là thật đâu là giả ngay ý mà. Nhưng mình vẫn phải dành lời khen ngợi đến chị Thu Sao. Ở độ tuổi gần 65, chị vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng sự yêu đời, thích làm đẹp của mình. Vì thế mình nghĩ đừng ai ném đá chị ấy nữa, tội lắm”, bạn Huyền Trần chia sẻ.

>> Xem thêm: 

Clip: Cô dâu Thu Sao vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM tiếp tục ném đá dữ dội
Thông tin cô dâu Thu Sao 62 tuổi tiến hành trùng tu nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, cô đã khoe nhiều bức ảnh chụp cận...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62