Yêu qua mạng 4 tháng, chàng trai tá hỏa khi biết danh tính "bạn gái giọng ngọt như mía"

Ngày 01/08/2023 13:30 PM (GMT+7)

Yêu 4 tháng mà chưa được gặp mặt bạn gái, chàng trai hết sức ngỡ ngàng khi biết danh tính của cô.

Vào ngày 15/7/2023, một chàng trai họ Vũ đã tới đồn cảnh sát quận Thụy An, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nhờ cảnh sát tìm giúp người bạn gái Tiểu Diệp mà anh đã yêu qua mạng 4 tháng qua. Anh Vũ muốn biết danh tính Tiểu Diệp là ai, rốt cuộc là nam hay nữ? Nghe điều này, cảnh sát không khỏi sửng sốt.

Được biết, anh Vũ làm việc trong ngành công nghệ thông tin. Vào tháng 3 năm nay, anh Vũ tình cờ quen biết với cô Tiểu Diệp thông qua ứng dụng mạng xã hội QQ. Trên ảnh, cô Tiểu Diệp rất xinh đẹp và đáng yêu, cách nói chuyện cũng dịu dàng và ân cần đúng gu anh Vũ. Chẳng mấy chốc, cả 2 đã thân thiết và quyết định yêu qua mạng, thậm chí còn xưng hô là "vợ, chồng".

Anh Vũ

Anh Vũ

Sau khi xác nhận hẹn hò, anh Vũ và cô Tiểu Diệp thường xuyên nói chuyện với nhau thông qua WeChat, không chỉ gửi tin nhắn mà còn gọi điện cho nhau. Anh Vũ cho biết cô Tiểu Diệp có giọng nói ngọt như mía lùi, vô cùng dễ chịu và êm ái như một bản nhạc. Cô Tiểu Diệp kể với anh Vũ rằng mình là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp một trường đại học ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, sau đó gửi cho anh Vũ rất nhiều ảnh và video xinh đẹp của mình.

Cảm thấy may mắn khi yêu được một cô gái vừa xinh xắn vừa giỏi giang như vậy, anh Vũ không tiếc bất cứ thứ gì cho bạn gái. Vào những ngày lễ, anh luôn đều đặn gửi quà cho người yêu để bày tỏ tình cảm của mình. Khi mối quan hệ nóng dần lên, cô Tiểu Diệp bắt đầu xin tiền anh Vũ để mua sắm, ăn uống... Trong 4 tháng yêu qua mạng, tổng cộng anh Vũ đã chuyển cho bạn gái 25.000 nhân dân tệ (gần 83 triệu đồng).

Tiểu Diệp thực chất là một người đàn ông cao 1,8m

Tiểu Diệp thực chất là một người đàn ông cao 1,8m

Nghĩ rằng đã tìm được tình yêu đích thực, anh Vũ cũng đề nghị gặp mặt nhau ngoài đời nhưng cô Tiểu Diệp luôn viện cớ để từ chối một cách lịch sự. Anh Vũ cho biết anh chưa bao giờ thực sự nhìn mặt bạn gái một cách trực tiếp, tất cả chỉ là những hình ảnh và video mà cô gửi cho anh. Có lần, anh Vũ gọi video nhưng cô Tiểu Diệp lại nói rằng minhg chưa trang điểm, không tự tin nên quay camera đi nơi khác rồi tắt đi.

Trước những hành động này, anh Vũ bắt đầu nghi ngờ danh tính của bạn gái, không còn hài lòng với cách giao tiếp "chỉ nghe thấy giọng chứ không nhìn thấy mặt người" này. Sau đó, vào đầu tháng 7, anh Vũ tiếp tục sinh nghi khi cô Tiểu Diệp chia sẻ một định vị cho thấy đó là khu công nghiệp. Cô Tiểu Diệp nói rằng mình là sinh viên, vậy tại sao lại ở trong khu công nghiệp được?

Để chứng minh phỏng đoán của mình, anh Vũ đã trực tiếp tới đó nhưng tìm kiếm cả ngày cũng không thấy ai tên Tiểu Diệp. Sau đó, anh Vũ đi tới một trạm chuyển phát nhanh của khu công nghiệp, đưa số điện thoại của cô Tiểu Diệp cho nhân viên để hỏi thăm, nào ngờ nhân viên lại nói rằng đó là số của một người đàn ông.

Anh Phương bị bắt giữ

Anh Phương bị bắt giữ

Quá sốc trước chuyện này, anh Vũ quyết định báo cảnh sát để giúp mình tìm được Tiểu Diệp. Chẳng mấy chốc, cảnh sát đã tìm được người này. Đúng như dự đoán, Tiểu Diệp không phải nữ giới mà là đàn ông, tên thật là Phương, đến từ thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam.

Đối mặt với sự thẩm vấn của cảnh sát, Phương nhanh chóng thừa nhận chuyện lừa tình lừa tiền anh Vũ.  Anh ta đã lập một tài khoản trên mạng xã hội, giả danh là phụ nữ, dùng phần mềm biến đổi giọng để nói chuyện với đàn ông, sau đó lừa tiền của họ. Không chỉ riêng anh Vũ, có tới 4-5 người đàn ông khác cũng là nạn nhân của Phương. Họ cứ nghĩ đã yêu được một cô gái xinh đẹp và yểu điệu mà không biết đó là một người đàn ông cao to vạm vỡ.

Cuối cùng, Phương đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự vì nghi ngờ lừa đảo, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Nữ bác sĩ bầu 6 tháng vẫn ngoại tình, chồng chỉ phát hiện khi vợ vỡ ối vì yêu quá mạnh bạo
Ngoại tình ngay cả khi đang mang thai, nữ bác sĩ đã khiến thai nhi 6 tháng của mình không giữ được nữa.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h