Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp

Ngày 29/07/2023 13:30 PM (GMT+7)

Chưa vượt qua cú sốc mất cả 2 đứa con, người vợ càng thêm bàng hoàng khi chồng đề nghị ly hôn dù cả 2 không hề có mâu thuẫn gì.

Một người phụ nữ sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã liên tiếp trải qua những nỗi đau lớn nhất cuộc đời. Cô sinh non khi mang thai 2 đứa trẻ, sau đó nhận được thông báo rằng cả 2 con đều chết yểu. Chưa kịp nguôi ngoai nỗi đau mất con, cô lại bàng hoàng khi chồng đề nghị ly hôn chỉ 3 ngày sau đó. Tới tận nửa năm sau, người phụ nữ mới phát hiện bí mật không thể dung thứ của chồng mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Quách Chấn và anh Đại Minh quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của người quen. Cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau, lại cùng ở độ tuổi kết hôn nên đã nhanh chóng về chung một nhà. Sau 8 năm ở bên nhau, cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng rất tốt đẹp, hạnh phúc. Bố mẹ cô Quách Chấn hết sức hài lòng và yêu quý người con rể Đại Minh, đối xử với anh như con ruột, thậm chí còn hỏi ý kiến anh khi gặp vấn đề. Thỉnh thoảng, cô Quách Chấn còn nói đùa với bố mẹ rằng không biết ai mới là con ruột của họ.

Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp - 1

Khi mới kết hôn, cô Quách Chấn và anh Đại Minh không vội sinh con vì muốn gây dựng sự nghiệp trước. Sau đó, khi bố mẹ 2 bên thúc giục, cặp đôi mới quyết định sinh con, thế nhưng cô Quách Chấn mãi không thể mang thai được. Sau khi cân nhắc nhiều khía cạnh, cặp đôi đã lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF). Nhờ đó, cô Quách Chấn đã thành công mang thai đôi, 1 trai và 1 gái.

Trong thời gian cô Quách Chấn mang thai, anh Đại Minh chăm sóc vợ hết sức tận tình, chu đáo. Đến tháng 4/2019, cô Quách Chấn đang chơi mạt chược thì bất ngờ bị đau bụng. Gia đình gấp gáp đưa cô vào bệnh viện, thấp thỏm chờ đợi bên ngoài phòng cấp cứu. 

Khi Quách Chấn tỉnh dậy, điều đầu tiên cô hỏi là tình hình của 2 đứa con nhưng anh Đại Minh lại lảng tránh, dặn vợ cứ nghỉ ngơi cho tốt. Ba ngày sau, khi Quách Chấn khăng khăng hỏi về 2 con, anh Đại Minh mới thông báo một tin đau lòng rằng cả 2 đứa trẻ đều chết yểu do sinh non. Quách Chấn đau khổ đến suýt ngất đi, tự trách bản thân. Nào ngờ ngay sau đó, cô lại đối mặt với một cú sốc mới, đó là người chồng chung sống 8 năm đột nhiên đòi ly hôn. Tuyệt vọng khi mọi thứ sụp đổ cùng lúc, Quách Chấn đã chấp nhận ký vào tờ đơn ly hôn.

Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp - 2

Sau đó, anh Đại Minh chuyển đi, còn cô Quách Chấn vẫ chưa thể hồi phục tinh thần như bình thường được. Ngày nào cô cũng nhốt mình trong nhà, chìm trong nỗi đau mất con và chia tay chồng, không hiểu tại sao những chuyện này lại ập đến với mình. Cho đến một hôm, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ em gái, nói rằng có thể một đứa con của cô vẫn còn sống.

Quách Chấn và mẹ lập tức tới bệnh viện để tìm hiểu. Theo lời y tá hộ sinh, con trai của cô Quách Chấn đã qua đời ngay sau khi sinh nhưng con gái đã được cứu sống. Anh Đại Minh biết rõ chuyện này nhưng lại nói dối tất cả mọi người rằng cả 2 đứa con đều đã chết. Bố mẹ cô Quách Chấn vì quá lo lắng cho con gái nên không hề nghi ngờ. Sau đó, anh Đại Minh đã đón con gái về nhà mình nhưng không nói với ai.

Cô Quách Chấn đã rất sốc khi biết chuyện này, không ngờ con mình vẫn còn sống, càng phẫn nộ và khó hiểu trước hành động của chồng cũ. Cô vội vàng tới nhà anh ta, đòi gặp đứa con gái mà mình chưa một lần nhìn mặt nhưng không được. Vì thế, cô đành nhờ tới sự giúp đỡ của phóng viên, gây áp lực để buộc anh Đại Minh phải ra mặt giải thích.

Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp - 3

Đứng trước cửa, cô Quách Chấn gào khóc thảm thiết, thậm chí còn xông tới tát vào mặt Đại Minh vì không hiểu tại sao anh ta lại đối xử với mình như vậy. Lúc này, mẹ của anh Đại Minh cũng xuất hiện, đuổi cô Quách Chấn đi và nói rằng 2 người đã ly hôn nên không liên quan gì tới cuộc sống của nhau nữa. Bà ấy còn buột miệng nói rằng anh Đại Minh giờ đã có vợ con khác rồi.

Cô Quách Chấn ngỡ ngàng, quay sang nhìn anh Đại Minh. Họ chỉ mới ly hôn nửa năm, chồng cũ đã tái hôn và có con sao? Ngay sau đó, một người phụ nữ khác xuất hiện với chiếc bụng bầu. Nhìn thấy cô ta, Quách Chấn cuối cùng đã có câu trả lời.

Người phụ nữ này là Tiểu Đình, làm việc trong cửa hàng của anh Đại Minh. Cô Quách Chấn tin chắc rằng anh Đại Minh đã ngoại tình với cô Tiểu Đình từ lâu, trước cả khi họ ly hôn. Đó chính là lý do anh Đại Minh đột ngột trở mặt, đòi ly hôn mà không rõ lý do.

Hai đứa con sinh đôi đều mất, 3 ngày sau chồng đòi ly hôn, nửa năm sau vợ phát hiện bí mật khủng khiếp - 4

Trước lời cáo buộc của cô Quách Chấn, cô Tiểu Đình chỉ biết im lặng, còn anh Đại Minh lại chuyển chủ đề. Anh ta nói rằng cô Quách Chấn có thể mang con đi nhưng anh ta sẽ không đưa tiền cấp dưỡng, hoặc anh ta sẽ tiếp tục nuôi con gái nhưng cô Quách Chấn không được gặp con.

Mãi sau đó, trước áp lực từ những người xung quanh, anh Đại Minh đã để cô Quách Chấn gặp con gái. Ôm chặt con vào lòng, cô Quách Chấn vẫn đặt câu hỏi với chồng cũ: "Anh và Tiểu Đình đã ở bên nhau trước khi chúng ta ly hôn phải không?" nhưng anh ta không dám thừa nhận.

Giờ đây, cô Quách Chấn quyết định khởi kiện anh Đại Minh, sử dụng các thủ tục pháp lý để đòi quyền nuôi con và yêu cầu chồng cũ đưa tiền cấp dưỡng nuôi con.

Con trai giống anh rể hơn cả mình, người bố xét nghiệm quan hệ huyết thống, sững sờ khi nhận kết quả
Nghi bị vợ "cắm sừng", người đàn ông quyết đem 2 đứa con đi xét nghiệm ADN để rồi suy sụp khi nhận kết quả.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình