"Youtuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog bị tố nói dối chỉ vì một chi tiết nhỏ

H.G - Ngày 12/03/2022 06:00 AM (GMT+7)

Từng được đông đảo cư dân mạng yêu thích vì sự chất phác, hiền lành nhưng thời gian gần đây, "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog liên tục dính phải nhiều lùm xùm, bị tố nói dối khiến nhiều người thất vọng, mất niềm tin vào chàng trai này.

Youtube đã mang đến cơ hội mới cho nhiều người, không ít người đổi đời, xây nhà sắm xe sang có cuộc sống tốt đẹp hơn. Sang Vlog là một trong số đó, chàng trai trẻ sinh năm 1995 từ công việc phụ hồ chỉ kiếm vài triệu đã có cho mình một thu nhập tốt, sửa nhà cho mẹ và có lượng người hâm mộ đông đảo với kênh Youtube có 3,57 triệu người theo dõi. 

Hình ảnh Sang Vlog trong video

Hình ảnh Sang Vlog trong video 

Nhận được nhiều sự yêu thích nhưng cũng vướng phải không ít lùm xùm, trước đây ít lâu Sang vlog đã quay lại cảnh bắt con càng tôm (rồng đất) để chế biến thức ăn. Đây là con vật có tên trong sách đỏ, anh bị triệu tập và phải làm việc với cơ quan chức năng, sau đó buộc phải gỡ bỏ hết những video liên quan mặc dù đều có lượt xem rất cao. 

Bên cạnh đó, Sang Vlog nhiều lần bị tố giả vờ nghèo khổ để lấy lòng thương từ khán giả, có ekip chuyên nghiệp hùng hâụ phía sau chứ không phải chỉ làm một mình như anh đã nói. Chàng trai trẻ cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính, khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt. 

amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; Sang Vlog bị tố nói dối chỉ vì một chi tiết nhỏ - 2

Mới đây nhất, "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" lại bị dân tình tung bằng chứng không trung thực trong các video của mình. Anh bị tố nói dối, câu trả lời ở các video không có sự thống nhất khiến người xem không biết được đâu là thật, đâu là giả. Cụ thể, khi được hỏi đã bắt đầu làm youtube như thế nào, ở video đầu tiên Sang chia sẻ rằng có người chỉ dạy cho anh tận tình từng chút một rồi anh mới có ngày hôm nay.

Nhưng ở một video khác, Sang lại trả lời rằng anh tự lực, tự thân tìm tòi và học hỏi chứ không ai chỉ dạy. Điều này làm dân mạng tò mò, vậy cuối cùng đâu mới là câu trả lời thật sự. Nhiều người lên tiếng mong muốn anh làm sáng tỏ sự bất nhất này để giải toả sự ngờ vực.

amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; Sang Vlog bị tố nói dối chỉ vì một chi tiết nhỏ - 3

Sang Vlog cũng từng bị tố không trung thực khi làm video sinh tồn trong rừng, cụ thể, Sang Vlog đã mở đầu video của mình bằng lời khẳng định: "Hôm nay Sang đi vào trong rừng này để thử thách bản thân Sang, sẽ sinh tồn 48h trong rừng, dụng cụ mang theo chỉ có 1 con dao duy nhất". Nhưng sau đó khán giả đã "soi" nhiều chi tiết và khẳng định Sang đã dàn dựng" video bởi vết cắt của một số đồ trong video giống như được dùng cưa chứ không dùng dao. 

amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; Sang Vlog bị tố nói dối chỉ vì một chi tiết nhỏ - 4

Sang Vlog thường được gọi với cái tên "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" khi từ những ngày đầu làm Youtube, anh sử dụng chiếc điện thoại cũ, chất lượng hình ảnh thấp. Nơi ở của Sang cùng mẹ tại Đồng Nai chỉ là một căn nhà tranh vách nứa trên đồi. Sang từng kể có những ngày mưa, hai mẹ còn phải nhét giẻ dưới sàn nhà để ngăn nước tràn vào và lấy xô hứng nước dột chảy từ mái nhà. 

Sang Vlog nổi lên với những video ẩm thực nơi đồng quê, thôn dã, các nội dung sinh tồn hấp dẫn, đặc sắc. Người xem thích sự giản dị, mộc mạc, nụ cười hiền lành chân chất của chàng trai quê. Sau 6 tháng đến với Youtube, Sang nhận nút Bạc và hiện tại đã sở hữu nút Vàng.

Trước đây Sang Vlog có thời gian làm phụ hồ khá vất vả

Trước đây Sang Vlog có thời gian làm phụ hồ khá vất vả

Sang Vlog đã có những chia sẻ thẳng thắn về thu nhập của mình

Sang Vlog đã có những chia sẻ thẳng thắn về thu nhập của mình

Sau 1 năm làm Youtube, cuộc sống của anh đã khấm khá hơn rất nhiều. Trong video "Cuộc sống của Sang Vlog đã thay đổi như thế nào sau một năm làm Youtube", anh thừa nhận mình đã kiếm được nhiều tiền hơn, thực hiện được ước mơ và giúp đỡ mẹ bớt cơ cực. Anh cho biết mỗi tháng sẽ quay từ 3-4 Vlog, cứ mỗi 1 triệu lượt xem thu về 5 triệu đồng, sau 2 năm số tiền lên tới 2,5 tỷ đồng. Sang trả tiền công cho các em nhỏ xuất hiện trong video từ 4-6 triệu đồng mỗi người, trừ thuế và các khoản tiền khác thu nhập 2 năm đầu ước tính rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng, bình quân mỗi tháng kiếm 60 triệu đồng. 

Dân mạng phẫn nộ vì tài xế quay lén khách đi xe, đăng MXH bằng lời lẽ khiếm nhã
Không chỉ bày tỏ nỗi bức xúc về đoạn video, V.A.H còn đăng tải toàn bộ hình ảnh về cuộc trò chuyện giữa cô với tài xế về cách thức giải quyết vụ việc....

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h