Tiết lộ lượng calories cần nạp vào cơ thể khi mang thai khiến mẹ giật mình

Một người bình thường cần nạp vào cơ thể từ 2.000-2.500 calories mỗi ngày thì khi mang bầu, chỉ cần bổ sung thêm khoảng 300 calories, tương đương 1 bát cơm hoặc 1 bát bún, phở nhỏ.

Ăn uống khi mang thai là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên không vì vậy mà chị em có tâm lý ăn cho 2 người. Thực tế, trong thời gian mang bầu, mẹ chỉ cần bổ sung thêm khoảng 300 calories mỗi ngày, tương đương 1 bát bún hoặc phở vừa phải. 

Chị em cũng nên bổ sung đầy đủ protein, vitamin B12, kẽm, sắt... bằng các loại thực phẩm lành mạnh như rau, các loại hạt và thịt nạc để có thai kỳ hoàn hảo nhất. 

 tiet lo luong calories can nap vao co the khi mang thai khien me giat minh - 1

 tiet lo luong calories can nap vao co the khi mang thai khien me giat minh - 2

 tiet lo luong calories can nap vao co the khi mang thai khien me giat minh - 3

 tiet lo luong calories can nap vao co the khi mang thai khien me giat minh - 4

 tiet lo luong calories can nap vao co the khi mang thai khien me giat minh - 5

.

Theo Nhật Minh (Theo LH) (Khám Phá)
Chuẩn bị mang thai - Dinh dưỡng để dễ dàng thụ thai

Dinh dưỡng để dễ dàng thụ thai

Ăn uống đúng cách giúp các cặp đôi tăng cơ hội thụ thai đấy.
Bà bầu - Lo lắng vì thai bị suy dinh dưỡng

Lo lắng vì thai bị suy dinh dưỡng

Việc suy dinh dưỡng liệu có làm ảnh hưởng tới trí thông minh của bé?
Bà bầu - 3 hỏi đáp về dinh dưỡng bà bầu

3 hỏi đáp về dinh dưỡng bà bầu

Những thắc mắc sau đây sẽ giúp bà bầu có được kiến thức về dinh dưỡng thai kì.
Tin hay – đừng bỏ lỡ
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7