Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 15

Bước sang tuần thứ 3 với những bài tập bụng khá khó khăn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé!

Vậy là bạn đã thực hiện được 2 tuần phương pháp HIIT - tập cường độ cao ngắt quãng. Chắc hẳn thể lực và vóc dáng của bạn đã cải thiện được rõ rệt. Đừng nản chí, tiếp tục thực hiện những ngày tiếp theo, chắc chắn bạn sẽ  đạt được nguyện vọng của mình. 

Bước sang tuần thứ ba, bắt đầu bằng bài bụng. 4 động tác dưới đây hãy thực hiện 3-6-9 vòng tuỳ vào khả năng của bạn. Lưu ý, mỗi động tác tập trong 1 phút, tập liền lúc 4 động tác trong 4 phút rồi mới nghỉ. Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 15 - 1

Thực hiện liên tiếp 4  động tác trong vòng 4 phút (1 phút/ động tác) rồi nghỉ 1 phút trước khi bước sang vòng tiếp theo.

Làm đẹp - 2 động tác 'siêu' giảm mỡ vòng eo2 động tác 'siêu' giảm mỡ vòng eoBài tập này rất đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả để giúp bạn có đùi thon, bụng phẳng.
Làm đẹp - Trẻ lâu nhờ 'tuyệt chiêu' giảm mỡ bụngTrẻ lâu nhờ 'tuyệt chiêu' giảm mỡ bụngNhững ngấn mỡ bụng không chỉ khiến chị em xấu đi mà nó còn là dấu hiệu tuổi tác.
Làm đẹp - 4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụngChẳng cần phải ăn kiêng bạn cũng có được vòng eo thon nhờ bài tập dưới đây.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7