Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 6

Trong ngày thứ 6, bạn vẫn tập trung vào vùng bụng với các động tác trong tư thế nằm ngửa.

Nếu ngày thứ 5 tập trung vào các động tác trong tư thế nằm sấp thì 4 động tác trong tư thế nằm ngửa sẽ là việc bạn phải làm trong ngày thứ 6. Tất cả những động tác này đều nhằm trực tiếp vào vùng bụng dưới và có tác dụng đánh tan mỡ vùng này. 

Có thể sau ngày thứ 5 vùng cơ bụng bạn sẽ bị đau nhưng hãy cố gắng thực hiện thật tốt các động tác dưới đây. Dù sao cũng chỉ là trong tối đa 20 phút. Các trình độ lần lượt như sau sẽ có số vòng bạn cần lặp lại là: 1. 3 vòng, 2. 6 vòng, 3. 9 vòng. 

Mỗi động tác tập trong vòng 1 phút và thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 6 - 1

Động tác 1: Bước 1. Nằm thẳng, hai tay đưa ra sau gáy, đầu gối co, bàn chân chạm sàn. Bước 2. Nâng đầu lên thật cao, càng gần đầu gối càng tốt. Lúc này, lực tác dụng vào cơ bụng rất lớn. 

Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay đặt ngang hông, lòng bàn tay úp. Hai chân nâng lên cao sao cho đùi vuông góc với mặt sàn. Phần chân không cần thẳng.  Tiến hành đẩy hông lên, càng cao và càng nhanh thì lực tác dụng vào bụng dưới càng nhiều. 

Động tác 3: Nằm thẳng. Hai tay đặt ngang hông. Đầu vươn lên khỏi mặt sàn. Lần lượt đưa chân trái lên vuông góc với mặt sàn, chân phải thẳng rồi đổi chân. 

Động tác 4: Nằm thẳng, hai tay đặt ngang hông. Nhấc hai chân lên cao rồi hạ chân trái xuống sao cho không chạm đất. Làm tương tự với chân phải. 

Mời quý độc giả theo dõi các động tác trong "Giáo án 30 ngày tập HIIT" vào 15h hàng ngày trên Khampha.vn.

Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tính ngày rụng trứng chính xác
Tính ngày dự sinh chính xác