Bàng hoàng mẹ đánh con 9 tuổi chấn thương sọ não

Ngày 27/08/2014 00:19 AM (GMT+7)

Ngày 23/7 vừa qua, sự việc một bé gái 9 tuổi bệnh tật bị mẹ đánh vào đầu chấn thương sọ não đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sina đưa tin, bị cáo là cô Ngô Mậu Trân, một người phụ nữ mù chữ 45 tuổi, người Hồ Bắc, Trung Quốc, đã từng 3 lần kết hôn. Năm 1985, cô kết hôn cùng một người đàn ông thành phố Thập Yến và có một cậu con trai, nhưng sau đó họ ly hôn vì tình cảm rạn nứt. Năm 2004, cô kết hôn lần hai với một công nhân mỏ họ Trương, và có một con gái tên Tiểu Dương. Cuối năm 2009, cô lại một lần nữa kết hôn cùng người chồng thứ ba là một người đàn ông đơn thân họ Dụ và mang theo con gái.

Sau đó, cô Ngô ở nhà lo việc gia đình, còn anh Dụ thường đi làm dài ngày, một năm chỉ về nhà một hai lần. Tình cảm vợ chồng giữa họ không có gì đặc biệt, tuy nhiên ông Dụ lại rất thương bé Tiểu Dương.

Bàng hoàng mẹ đánh con 9 tuổi chấn thương sọ não - 1

Trang Sina đưa tin, ngày 23/7 vừa qua, sự việc một bé gái 9 tuổi bệnh tật bị mẹ đánh vào đầu dẫn đến tử vong đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. (ảnh minh họa)

Cuối năm 2011, một hôm cô Ngô bỗng phát hiện con gái bị thương phần dưới cơ thể, cô cho rằng bé Tiểu Dương đã bị người khác xâm hại tình dục, nhưng do lo sợ tai tiếng nên không dám báo cảnh sát. Vết thương của bé gái, cô cũng chỉ thuốc thang qua quýt, dẫn đến sưng phù kéo dài. Hậu quả là từ đó, bé Tiểu Dương không thể tự chủ việc đại, tiểu tiện được nữa.

Thấy bé Tiểu Dương hàng ngày đại, tiểu tiện bừa bãi, làm bẩn quần áo, chăn màn, cô Ngô vô cùng khó chịu. Mỗi lần có việc gì bực tức, cô đều trút lên người bé gái tội nghiệp, lúc thì dùng roi vọt, lúc dùng giày dép để đánh vào mông, vào bàn tay, vào chân bé.

Tháng 7 vừa qua, trong lúc tức giận, cô Ngô đã túm tóc bé Tiểu Dương, đập đầu vào tường khiến bé gái bị thương nặng ở đầu. Ngày 23/7, Tiểu Dương sau khi ăn cơm trưa có biểu hiện hôn mê. Lúc đó, cô Ngô có gọi điện cho anh Dụ đang làm việc xa nhà, anh Dụ nói rằng cần lập tức đưa bé đến bệnh viện. Nhưng mãi đến 8 giờ tối, Tiểu Dương mới được mẹ đưa đến bệnh viện Tân Châu. Sau khi kiểm tra, kết quả cho thấy, bé Tiểu Dương hiện đang bị trấn thương sọ não. Thấy vậy, cô Ngô lấy lý do rằng bé Tiểu Dương đã vô phương cứu chữa, hơn nữa không có tiền cho con ở lại bệnh viện và mang bé về. 2 giờ chiều ngày hôm sau, bé Tiểu Dương đã không thể qua khỏi.

Nhận được thông báo từ bệnh viện, ngày 26/7, cô Ngô chính thức bị bắt. Theo kết quả pháp y cho thấy, bé Tiểu Dương tử vong vì vết thương nặng trên đầu do chính người mẹ đẻ - cô Ngô gây ra. Trên người bé còn rất nhiều vết bầm tím, hằn tích của việc bị đánh đập tàn nhẫn.

Tòa án nhân dân tuyên án, cô Ngô phạm tội bạo hành, ngược đãi trẻ em, cố tình gây thương tích dẫn đến nạn nhân tử vong, phạt từ hai đến bảy năm tù giam. Câu chuyện khiến nhiều người dân cảm thấy bất bình và lên tiếng về hành vi tàn nhẫn của cô Ngô đối với chính con gái của mình, họ cho rằng mức án này là quá nhẹ cho người mẹ nhẫn tâm này!

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình