Bé 12 tuổi bị hiếp tức tưởi trong nhà hoang

Ngày 15/05/2013 20:59 PM (GMT+7)

Sinh con ở tuổi 12 và xuất viện đã mấy ngày nay nhưng những ký ức đau buồn về thân xác lẫn tâm hồn khiến cho Đoàn Thị Hồng Vy luôn ủ dột, đau buồn.

Nỗi oan khiên của bà mẹ bất đắc dĩ 12 tuổi

Vốn là học sinh ngoan, có học lực khá của trường THCS Phước Sơn nên từ khi biết em Đoàn Thị Hồng Vy (sinh năm 2001, ở thôn Ninh Quý 2, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) có thai, các thầy cô giáo trong trường đều tiếc nuối. Cô Trần Thị Lan, giáo viên của trường cho biết: “Em Vy là học sinh rất có triển vọng. Cả trường đều sốc với thông tin em sinh con, bởi tuổi em còn quá nhỏ và tình trạng này xưa nay hầu như chưa xảy ra trên địa bàn xã này”.

Tuy vượt cạn an toàn, nhưng mấy ngày nay Vy vẫn thấy bất an. Chiều 30.4 được sự động viên của nhiều người, em mới gượng dậy và khóc kể rằng: “Em vẫn biết phải nghe lời thầy cô và bố mẹ chăm chỉ học cho tốt. Nhưng không hiểu sao lại ngu dại đi theo sự dụ dỗ của người đàn ông lạ đó”.

Theo Vy thì vào cuối năm 2012, em đạp xe đi học về qua một quãng đường vắng, lúc đó trời cũng bắt đầu nhá nhem tối, có một người thanh niên chừng 20 hay 21 tuổi, dáng người gầy, cao, đen cứ lẽo đẽo theo sau và bắt chuyện nói muốn làm quen. Dù Vy nói là không muốn quen vì không biết anh ta là ai, nhưng để tạo cảm tình cho Vy, gã trai lạ này còn nói là biết bố mẹ Vy và đọc ra được tên của họ. Hôm đó Vy không nói gì và chỉ đạp xe thẳng về nhà.

Bé 12 tuổi bị hiếp tức tưởi trong nhà hoang - 1

 Người thân đang hết lòng chăm sóc cho mẹ con cháu bé. (Ảnh: Vietnamnet).

Tưởng mọi chuyện thế là xong, nhưng suốt một tuần sau, ngày nào Vy tan trường cũng thấy chính gã trai lạ đó đợi sẵn ở cổng trường và lại tiếp tục lẽo đẽo theo em qua quãng đường vắng.

Sụt sùi nước mắt, Vy kể: “Em đã cố đạp xe nhanh hoặc dừng lại chờ bạn bè đến để đi cùng nhưng người lạ đó vẫn cứ chạy theo, lúc nói tên là Tuấn, lúc thì nói tên là Toàn, không làm gì được nên em đành để mặc kệ anh ta”. Rồi cái ngày oan nghiệt cuối cùng cũng đã ập xuống với cô nữ sinh lớp 6 này.

“Đó là một buổi chiều nắng chói chang, người đàn ông lạ đó đã cố tình dụ dỗ em vào một căn nhà hoang ven đường, nói là để nghỉ mát và kể vài chuyện liên quan đến trường học của em. Cũng đang quá nóng bức và mỏi chân nên em vào đó nghỉ một chút để lấy sức”, Vy nhớ lại. Khi đã dụ được Vy vào nhà hoang, gã trai lạ hiện nguyên hình yêu râu xanh, chồm lên vồ lấy Vy để cưỡng hiếp.

Theo lời kể của Vy, do ăn quen bén mùi mấy ngày sau đó, gã trai lạ lại rủ rê Vy làm chuyện giống hôm trước nhưng bị Vy cự tuyệt và bỏ chạy. Lúc này, gã dọa dẫm, nếu Vy không vào căn nhà hoang lần nữa thì hắn sẽ nói chuyện của Vy cho nhiều người biết. Sợ sệt, Vy chấp nhận vào nhà hoang và bị hiếp tiếp lần hai, sau đó thì gã trai lạ mất hút.

Đau đớn tuổi hồn nhiên

Từ lúc cháu ngoại sinh con, bà Ma Thị Kiên cứ bồn chồn lo lắng không yên. Bà tâm sự rằng: “Con gái tôi lấy chồng cũng sớm nên năm nay mới ngoài 30 tuổi thôi, đã lên chức bà ngoại rồi. Vy là con đầu lòng của con gái tôi nên mới cách đây không lâu tôi còn phải đi chăm con gái đẻ, giờ lại đến đi chăm cháu.

Cứ nghĩ đến chuyện này là thấy buồn lắm rồi. Do cháu nó đang tuổi dậy thì và bắt đầu phát triển nên khi thấy bụng nó lùm lùm cũng không mấy ai để ý cho đến tháng thứ 5, thấy to lên bất thường, tôi gạn hỏi cháu thì nó bảo cứ thấy trong bụng có cái gì đạp lên dữ dội”. Nghe cháu ngoại thông tin có vật lạ cứ đạp lên trong bụng, bà Kiên phát hoảng và cũng không tin đó là thai nhi và cứ đinh ninh là cháu bị khối u trong bụng hay bị bệnh gì đó vì cháu bà chỉ mới học lớp 6.

Bà thuật lại: “Nó vẫn hồn nhiên chơi các trờ của trẻ con trong xóm nên có ai ngờ đâu. Mấy hôm sau, tôi theo dõi bằng cách buổi tối đặt tau trên bụng cháu và điều tôi không muốn tin đã xảy ra”. Với kinh nghiệm của mình, bà Kiên biết chính xác cháu ngoại mình đang mang cái thai rất lớn trong bụng. Trước khi đi bệnh viện siêu âm, bà Kiên gạn hỏi cháu mình thêm một lần nữa thì Vy cho biết, sau lần thứ nhất bị hiếp, về nhà em thấy rất đau rát, lần thứ hai cũng thế. Tuy nhiên sợ bị bố mẹ đánh đòn nên em đã giấu kín chuyện này.

Khi dẫn cháu đi siêu âm, cái thai đã được gần 20 tuần tuổi, nhiều người quen thân gia đình Vy đã khuyên cháu nên bỏ đứa bé vì còn lo đi học. Tuy nhiên, bà Kiên nhất định muốn cháu ngoại phải giữ lại. Bà nói: “Bác sĩ bảo cái thai lớn lắm rồi, tim thai phát triển rất tốt. Còn cháu ngoại quá nhỏ, chưa phát triển hết cơ thể nếu phá bỏ cái thai này thì quá tàn nhẫn, và nguy hiểm nên tôi bắt cháu giữ lại”.

Xót xa phận nghèo nhưng vẫn quyết chí nuôi dưỡng

Trong căn nhà tuềnh toàng chưa đầy 60 m2, chị Nguyễn Thị Hồng, mẹ của cháu Vy buồn bã cho biết: “Nhiều người trách chúng tôi không quan tâm con cái để xảy ra sự việc như vậy. Nhưng thật lòng, nhà quá nghèo khổ quá, chúng tôi phải đi làm từ sáng đến tối mịt mới về nên muốn chăm lo cũng đâu có điều kiện”.

Sau khi biết cô bé 12 tuổi sinh con, Công an tỉnh Ninh Thuận và công an huyện Ninh Phước đã đến lập biên bản và đang điều tra làm rõ ai là cha của đứa bé, vì đây là vụ cưỡng bức trẻ em. Cũng giống như con gái của mình, bà Ma Thị Kiên thêm vào: “Hôm cháu Vy vừa sinh xong, công an cũng đã đến ghi nhận chi tiết về các đặc điểm nhận dạng, hình ảnh miêu tả của cháu Vy về người đàn ông hiếp nó hai lần. Gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm. Nhiều người ở gần trường cháu Vy cho biết họ thấy gã trai hiếp cháu Vy thường xuyên gửi xe máy ở nhà bà Hảo trước cổng trường. Vậy nên, không biết bà Hảo có biết gã trai đó không”.

Khi được hỏi ý định về tương lai, Vy lại ngước mắt nhìn ra phía con đường hoang vắng nơi tai họa đã ập xuống với em, Vy sụt sùi bảo: “Bây giờ, em chẳng còn dám nghĩ đến việc đến lớp gặp bạn bè nữa. Không biết tương lai sẽ thế nào nữa, chắc ở nhà đi bán vé số để nuôi con thôi”. Mấy ngày qua có rất nhiều người liên lạc với gia đình để xin cháu bé, nhưng bà Kiên quyết định: “Dù nghèo cũng không cho con, cho cháu của mình”.

(Theo Dòng đời)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot