Bước sa ngã của hotgirl điều hành đường dây sextour

Ngày 24/12/2016 09:13 AM (GMT+7)

Để kiếm thêm thu nhập, chủ cửa hàng quần áo xinh như hotgirl tuyển lựa các cô gái 9X có gương mặt đẹp, chân dài, ham chơi tham gia đường dây bán dâm.

Ngày 23.12, Phòng 4, Cục Cảnh sát Hình sự (C45), Bộ Công an cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Thanh Mai (23 tuổi, ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cầm đầu.

Một điều tra viên tham gia phá án cho biết, Mai từng là sinh viên một trường đại học có tiếng ở TP.Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, cô gái có ngoại hình xinh đẹp như “hotgirl” lại ham chơi bời, để rồi nhanh chóng trở thành gái bán dâm.

Ngay từ thời còn là sinh viên, Mai đã mở một cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang. Với ngoại hình xinh đẹp cộng với mác cô chủ cửa hàng quần áo, Mai có cho mình nhiều mối quan hệ với các đại gia lắm tiền và nhiều cô gái trẻ xinh đẹp.

Để kiếm thêm thu nhập, Mai thu nạp các cô gái tuổi 9X có gương mặt đẹp, chân dài, ham chơi, cần tiền tiêu xài tham gia đường dây bán dâm của mình.

Bước sa ngã của hotgirl điều hành đường dây sextour - 1

“Má mì” Nguyễn Thị Thanh Mai.

Đường dây của Mai được “dân chơi” đánh giá là hạng sang bởi khách phải chi số tiền khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng để đổi lấy 1 lần “vui vẻ” với “đào” của Mai. Ngoài ra, Tú bà 23 tuổi còn tổ chức gái bán dâm theo tour, các “chân dài” của Mai sẽ đi cùng khách tới các địa điểm du lịch, nghỉ mát ở Nghệ An để “vui vẻ”.

Theo điều tra viên tham gia phá án, hoạt động môi giới mại dâm của Mai rất tinh vi. “Tú bà” 24 tuổi vờ sử dụng mạng xã hội đăng tải ảnh cô gái ăn mặc mát mẻ quảng cáo bán quần áo nhưng thực chất là ngầm tiếp thị mại dâm. Tuy nhiên, điều đặc biệt, Mai không môi giới cho người lạ và khách nói giọng Nghệ An.

“Mai liên tục thay đổi điện thoại và chỉ môi giới cho người quen, hoặc qua người quen giới thiệu. Nếu không phải người Mai từng gặp gỡ, lưu số trong danh bạ, Mai sẽ không nghe máy.

Mai thường không điều gái cho khách nói giọng Nghệ An mà chỉ điều gái cho khách nói giọng miền Bắc hoặc miền Nam”, điều tra viên tham gia phá án cho hay.

Cán bộ điều tra cho biết thêm, Mai sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho khách xem trước và lựa chọn. Khách thích “vui vẻ” với cô gái nào sẽ báo lại để  Mai điều tới phục vụ.

Ngày 14.12, 3 cô gái trong đường dây của Mai đang bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt tại một khách sạn ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thì bị tổ công tác Phòng 4 - C45 phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra bắt quả tang.

Theo điều tra viên tham gia phá án, mỗi vụ dẫn mối mại dâm thành công, các gái bán dâm sẽ cắt lại cho Mai khoảng 30% số tiền bán dâm.

Hiện vụ án đang được Phòng 4 - C45 phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự