Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi: Nghẹn lòng tâm sự người cha trước giờ xét xử

Ngày 06/09/2017 15:00 PM (GMT+7)

Trước giờ xét xử bị can Vĩnh, bố cháu N. đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của con gái khiến những người chứng kiến không khỏi nghẹn lòng.

Ngày 5/10/2015, người dân xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội, vô cùng phẫn nộ trước sự việc cụ ông 79 tuổi có hành vi hiếp dâm cháu bé hàng xóm B.N.B.N (sinh năm 2011 - khi đó mới 3 tuổi).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra làm rõ và khởi tố vụ án đối với cụ ông là Nguyễn Danh Vĩnh (sinh năm 1938) về tội hiếp dâm trẻ em.

Sau gần 2 năm khởi tố vụ án, đến ngày 6/9/2017 Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội mới chính thức xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh.

Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi: Nghẹn lòng tâm sự người cha trước giờ xét xử - 1

Bố cháu N. chia sẻ về tình trạng hiện tại của con gái mình.

Trước giờ xét xử, ngồi ngoài phòng chờ, anh B.T.M. (bố cháu N.) chia sẻ: “Suốt gần 2 năm theo đuổi công lý, tôi đã rất khổ cực có cuộc xét xử ngày hôm nay.

Dù bị can có cao tuổi, có là người như thế nào tôi cũng luôn mong muốn tòa phải đưa ra hình phạt xác đáng để con tôi không bị oan ức".

Nói về đứa con gái bé bỏng của mình, anh M. nghẹn đắng chia sẻ: “Tôi không muốn con tôi bị tổn thương thêm bất kể một lần nào nữa, nên tôi không cho cháu đến tòa”.

Về cuộc sống hiện tại của cháu N., người cha khắc khổ cho hay: “Hiện tại con con tôi đang đi học cùng chị gái cháu, nhưng những hôm chị gái ốm không đi học được, cháu cũng không muốn đến trường.

Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi: Nghẹn lòng tâm sự người cha trước giờ xét xử - 2

Chiều ngày 9/6, bị can Nguyễn Danh Vĩnh vẫn đến phòng xử án nhưng phải có người nhà dìu đi

Kể cả những khi bố mẹ không ở nhà, cháu luôn tự nhốt mình trong phòng vệ sinh chẳng dám ra ngoài. Những lúc đó, vợ tôi lại phải gọi tôi về nhà dỗ dành cháu”.

Theo anh M., hiện tại mọi chuyện đã xảy ra trong quá khứ cháu đều nhớ hết, chính vì thế đã rất lâu rồi anh không cho con về quê, nơi đã từng xảy ra sự việc đau lòng.

Về phía bị can là ông Nguyễn Danh Vĩnh, chiều ngày 9/6 bị can vẫn đến phòng xử án nhưng phải có người nhà dìu đi. Thậm chí ở trước vành móng ngựa, bị can không thể đứng lên mà phải nằm xuống ghế.

Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi: Nghẹn lòng tâm sự người cha trước giờ xét xử - 3

Ở trước vành móng ngựa, bị can không thể đứng lên mà phải nằm xuống ghế.

Trước đó, tại cơ quan cảnh sát điều tra, bị can Vĩnh đã chính thức thừa nhận hành vi thú tính của mình. Theo lời khai của ông Vĩnh, sáng 5/10/2015, khi ngủ dậy thì con trai và con dâu đã đi ăn cỗ ở xa.

Một mình ở nhà, ông Vĩnh đi xuống tầng 1 thì thấy 2 cháu nhỏ, trong đó có cháu B.N.B.N. (sinh năm 2011, trú tại xã Chu Minh) đang mở tủ lạnh lấy nước uống.

Thấy vậy, ông Vĩnh hỏi: "Cháu làm gì đấy?", thì N. trả lời: "Cháu lấy nước uống ạ".

Lúc này, ông Vĩnh tiến lại gần cháu bé, thấy N. đang cầm chai nước lạnh đã đông đá nên ông bảo: "Để đấy ông đập cho tan ra".

Khi cháu N. bảo "Cháu tự đập được vì ở nhà vẫn quen như vậy" thì ông Vĩnh rủ cháu bé lên tầng 2 để lấy lấy búa đập chai nước đá.

Sau đó, cháu N. theo ông Vĩnh lên tầng 2 đến phòng ngủ của ông Vĩnh thì được ông này lấy gấu bông để dụ cháu bé 3 tuổi nằm xuống rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo lời khai của cụ ông, trong khi đang thực hiện hành vi xâm hại thì cháu N. có kêu và đòi đứng dậy. Lúc này, ông Vĩnh lại tiếp tục dụ: "Lát ông mua bim bim cho cháu".

Sau khi thực hiện hành vi của mình, ông Vĩnh dắt cháu N. xuống tầng 1 rồi đuổi 2 cháu nhỏ ra khỏi nhà và khóa cổng lại, thay quần áo rồi ra cửa hàng của con gái gần nhà. Còn cháu N. vừa đi về nhà vừa khóc, đúng lúc cháu N. gặp người anh họ và kể lại toàn bộ sự việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em