Gia đình đã đưa thi thể bé gái 9 tuổi bị sát hại ở Nhật về Việt Nam

Ngày 02/04/2017 15:08 PM (GMT+7)

Sáng nay thi thể của bé Nhật Linh đã được đưa lên máy bay tại sân bay Narita để chuyển về Việt Nam.

Đài NHK đưa tin, sáng nay 2/4, gia đình bé Lê Thị Nhật Linh (bé gái bị sát hại vào cuối tháng 3 vừa qua) đã đưa thi thể em trở về Việt Nam.

Được biết, chuyến bay cất cánh lúc 10h sáng từ sân bay Narita và sẽ hạ cánh lúc 16h cùng ngày tại Việt Nam. Tang lễ cho bé gái sẽ được tổ chức sau đó. 

Gia đình đã đưa thi thể bé gái 9 tuổi bị sát hại ở Nhật về Việt Nam - 1

Gia đình đưa thi thể bé Nhật Linh về Việt Nam

Tại hiện trường tìm thấy thi thể bé gái ở Abiko, người dân địa phương đã đến đây đặt hoa và bánh kẹo để bày tỏ sự tiếc thương đến bé gái xấu số. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước sự ra đi của bé Linh. 

Một cụ ông 70 tuổi tới đặt hoa cho bé Nhật Linh nghẹn ngào cho biết ông tới đây đặt hoa vì có cháu gái bằng tuổi bé Linh. 

Gia đình đã đưa thi thể bé gái 9 tuổi bị sát hại ở Nhật về Việt Nam - 2

Chuyến bay cất cánh lúc 10h sáng từ sân bay Narita

Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: "Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết".

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc bé Nhật Linh bị sát hại, chính quyền thành phố Matsudo đã bổ sung một số máy quay an ninh tại các đoạn đường lớn dẫn tới các trường học.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba, Nhật Bản, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. 

Cảnh sát xác nhận đó là thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam, học sinh lớp 3 tại Trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo. Tại hiện trường không có quần áo hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân.

Gia đình đã đưa thi thể bé gái 9 tuổi bị sát hại ở Nhật về Việt Nam - 3

Người dân đặt hoa, bánh kẹo tại nơi phát hiện thi thể bé gái xấu số

Truyền hình TBS của Nhật Bản ngày 1/4/2017 dẫn nguồn tin từ cảnh sát nước này cho hay, rất nhiều khả năng một nghi can liên quan đến vụ việc. 

Theo TBS, đoạn băng hình được camera hành trình của một tài xế ghi lại. Người tài xế đã cung cấp cho cảnh sát những dữ liệu mà xe ô tô của ông quay lại khi đi qua con đường nơi bé Nhật Linh hay đi học.

Tuy nhiên, hình ảnh từ camera hành trình này không thể hiện rõ nghi phạm. Cảnh sát vẫn đang tiến hành phân tích hình ảnh và đề nghị người dân cung cấp thêm các manh mối nếu có thể.

Hà Anh (Dịch từ NHK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản