Không có tiền thuê xe cứu thương, cụ ông kiệt sức vì kéo xe đưa thi thể vợ về nhà

Ngày 09/11/2016 14:19 PM (GMT+7)

Câu chuyện người đàn ông Ấn Độ không có tiền thuê xe cứu thương, phải kéo xe trên quảng đường gần 60km đưa thi thể về nhà khiến nhiều người xót xa.

Đây chính là câu chuyện của ông Ramulu sống tại Ấn Độ. Theo đó, vợ ông, bà Kavitha đột ngột qua đời tại một ga xe lửa ở Hyderabad, miền tây Ấn Độ.

Đoạn video khiến nhiều người rơi nước mắt

Không có tiền thuê xe cứu thương, cụ ông kiệt sức vì kéo xe đưa thi thể vợ về nhà - 1

Ông Ramulu kiệt sức và không thể đi tiếp

Ông Ramulu đành nuốt nước mắt vào trong đưa thi thể vợ về nhà chôn cất. Tuy nhiên, trong người ông chỉ còn chưa đến 12 pound (hơn 330 nghìn đồng) trong khi tiền thuê xe cứu thương để chở thi thể vợ về nhà là hơn 1 triệu đồng. Không còn cách nào khác, ông đành tự đóng một chiếc xe kéo và tự kéo thi thể vợ về nhà ở Medak, thuộc bang Andhra Pradesh.

Không có tiền thuê xe cứu thương, cụ ông kiệt sức vì kéo xe đưa thi thể vợ về nhà - 2

Đoạn đường về nhà dài đến 150km nhưng mới đi được khoảng gần 60 cây số thì ông Ramulu bị kiệt sức. Ông ngồi sụp xuống, chảy nước mắt vì bất lực. Người dân ở thị trấn Vikarabad thấy vậy đã cùng nhau quyên góp tiền thuê cho ông một chiếc xe cứu thương chở xác của cụ bà về đến quê nhà.

Không có tiền thuê xe cứu thương, cụ ông kiệt sức vì kéo xe đưa thi thể vợ về nhà - 3

Người dân địa phương góp tiền thuê cho ông một chiếc xe cứu thương chở xác của cụ bà về đến quê nhà.

Cuối tháng 8, một trường hợp thương tâm tương tự cũng xảy ra ở nước này. Theo đó, vợ của Dana Majhi là Amang Die, 42 tuổi, đã chết vì bệnh lao phổi tại một bệnh viện ở thị trấn Bhawanipatna, huyện Kalahandi, bang Orissa, Ấn Độ. 

Không có tiền thuê xe cứu thương, cụ ông kiệt sức vì kéo xe đưa thi thể vợ về nhà - 4

Người đàn ông vác thi thể vợ trên vai đi bộ về nhà.

Khoảng cách từ bệnh viện về tới làng mình là 60 km và ông không có đủ tiền để thuê một chiếc xe cứu thương, ông đành phải cuốn thi thể vợ vào trong một tấm chăn cũ kỹ, vác trên vai và cuốc bộ về nhà. Cô con gái mới 12 tuổi của họ cũng vừa đi vừa khóc ngay bên cạnh người cha khốn khổ.

Một phóng viên đã liên lạc với quan chức địa phương và sắp xếp xe cứu thương chở ông Majhi về trong 50 km còn lại.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự