Mới nhất vụ Live stream cảnh nữ sinh Huế tát bạn tới tấp giữa đường gây sốc

Ngày 08/07/2017 12:39 PM (GMT+7)

Tin từ Phòng GD&ĐT thành phố Huế sáng 8/7 cho biết, liên quan vụ live stream cảnh nữ sinh Huế tát bạn tới tấp giữa đường gây sốc, các đơn vị chức năng bước đầu xác định được danh tính nữ sinh hành hung bạn, cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Theo Phòng GD&ĐT thành phố Huế, nữ sinh đánh bạn xuất hiện trong clip phát live stream là em L.T.M.T, học lớp 8 Trường THCS H.T.K (Huế). Nữ sinh bị đánh tên là, học sinh khối 7 Trường THCS Đặng Vinh (xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế).

Theo tường trình của L.T.M.T, vào sáng 3/7, em này bất ngờ bị em N. chửi trên Facbook do bình luận sai ảnh từ một tài khoản Facebook tên L.T. Không dừng lại ở đó, bạn của tài khoản L.T còn tạo nhóm trên Facebook để tiếp tục chửi L.T.M.T. Sau đó, T. phải nhờ thêm bạn vào để cùng tranh luận, “khẩu chiến” với nhóm của L.T trên Facbook, dẫn đến mâu thuẫn, rồi hẹn đánh nhau.

Mới nhất vụ Live stream cảnh nữ sinh Huế tát bạn tới tấp giữa đường gây sốc - 1

Sau khi đánh bạn, phát trực tiếp trên Facebook, L.T.M.T đã nhận sai và hứa không bao giờ tái phạm.

Trưa 6/7, L.T.M.T cùng bạn tên là Nh. từ thành phố Huế tìm về gần nhà em N. ở thôn La Khê (xã Hương Vinh). T. gọi cho N. ra ngoài đường đồng để nói chuyện. T thừa nhận, trong lúc nóng giận đã vừa đánh N, lại cho quay video phát trực tiếp lên Facebook.

Sau khi đánh bạn, T. tự thấy hối hận, có lỗi, nên đã xóa video và tìm đến nhà N để xin lỗi. Công an xã Hương Vinh cũng đã mời bố của L.T.M.T và bố mẹ em N. đến trụ sở công an để giải quyết sự việc và tổ chức hòa giải thành công. Tại đây, L.T.M.T hứa không bao giờ tái phạm.

Được biết, L.T.M.T thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố làm thợ hồ xa nhà. Sau vụ việc, Phòng GD&ĐT Huế yêu cầu nhà trường phối hợp chặt chẽ với địa phương, gia đình tăng cường giáo dục em L.T.M.T về đạo đức, học tập trong thời gian tới, để nữ sinh này chăm ngoan, tiến bộ hơn.

Theo NGỌC VĂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh đánh nhau