Xôn xao clip 3 nữ sinh lớp 7 bị "đàn chị" đánh đập dã man ngay tại trường học

Ngày 09/12/2017 17:51 PM (GMT+7)

Vì mâu thuẫn cá nhân, những nữ sinh tại một trường trung học cơ sở ở Kiên Giang đã hẹn nhau giải quyết "ân oán" ngay trong khuôn viên trường.

Đoạn clip ghi cảnh 3 nữ sinh bị "đàn chị" trong trường đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, một nữ sinh mặc đồng phục lần lượt túm tóc 3 nữ sinh khác rồi đánh, đạp vào đầu, vào người rất dã man, thậm chí còn chửi bới, đe dọa. Sau đó, một nữ sinh khác cũng tham gia vào "cuộc vui", đánh 3 nữ sinh ngay tại trường dưới sự chứng kiến của rất đông học sinh. 

Khi bị đánh, 3 nữ sinh trên ngồi xuống đất, ôm đầu khóc và giải thích: "Em có nói gì đâu. Em không dám nữa". Đặc biệt, 3 nữ sinh này không hề có chút phản kháng nào. Nhiều học sinh chứng kiến cũng không ai dám lên tiếng can ngăn hay thông báo cho Ban giám hiệu. 

Xôn xao clip 3 nữ sinh lớp 7 bị amp;#34;đàn chịamp;#34; đánh đập dã man ngay tại trường học - 1

Ảnh cắt từ clip

Tài khoản FaceBook L.N.T. - người đăng tải đoạn clip cho biết sự việc xảy ra vào ngày 6/12 tại  trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Vĩnh Thông (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). "2 đàn chị trong clip là học sinh lớp 9/1 và 9/2, còn 3 bạn bị đánh là học sinh lớp 7", T. nói. 

Chiều 9/12, thầy Trần Kim Cảnh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Hưng Đạo xác nhận và cho biết sự việc xảy ra vào giờ ra chơi sáng 6/12. Tuy nhiên, chiều cùng ngày phụ huynh mới đến báo cáo Ban giám hiệu nên không kịp xử lý. 

Sáng 7/12, nhà trường đã mời phụ huynh và các học sinh có liên quan đến làm việc. Đồng thời kết hợp cùng phía công an phường Vĩnh Thông để điều tra xử lý. 

"Hiện tại, các em học sinh có liên quan trong vụ việc đã cung cấp lời khai, đơn trình bày dẫn đến việc đánh nhau. Cơ quan chức năng với nhà trường đang phối hợp để xử lý", thầy Trần Kim Cảnh nói. 

Khi đặt câu hỏi vì sao sự việc diễn ra ngay tại trường học mà nhà trường không biết? Thầy Cảnh giải thích: "Vào giờ ra chơi, giáo viên trong trường đều lên phòng chờ nên không để ý. Hơn nữa, các em học sinh không báo cáo nên chúng tôi không rõ sự việc. Đến khi phụ huynh phản ánh, nhà trường mới biết và xử lý ngay".

Bùi Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 3 nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng