Tá hỏa phát hiện sa-lát cuộn chuột chết

Ngày 10/07/2014 00:01 AM (GMT+7)

Mới đây cửa hàng sa-lát rau trộn nổi tiếng Chop’t tại số 80 Pine Street, Mỹ đã nhận được đơn khiếu nại của khách hàng về món sa-lát cuộn chuột chết.

Vào thứ 3 vừa qua, khi chuẩn bị dùng món sa-lát cuộn nổi tiếng của chuỗi cửa hàng sa-lát Chop’t, một nhân viên tài chính đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra thứ ghê sợ nhất mà anh không thể tưởng tượng nổi lại có trong đồ ăn, đó là một con chuột chết.

Tá hỏa  phát hiện sa-lát cuộn chuột chết - 1

Khách hàng tá hỏa khi phát hiện trong sa-lát có một con chuột chết

Hình ảnh một con chuột nhỏ được cuộn gọn gàng trong lớp rau diếp và cà chua tươi ngon đã được hai đồng nghiệp của vị khách giấu tên trên đăng trên Twitter. Người bạn của chủ nhân món “sa-lát cuộn thịt chuột”, Steven Henderson đã tức giận viết trên Twitter: “Đồng nghiệp của tôi đã gọi một món rau cuộn và cuối cùng được nhận con chuột này đây”.

Công ty Chop’t Creative Salad đã từng được xếp loại A theo đánh giá của Thanh Tra Y tế New York hồi tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên do sự việc vào ngày thứ 3 vừa qua, người sáng lập của Chop’t, ông Tony Shure đã cho đóng cửa toàn bộ cửa hàng để tổng vệ sinh.

Tá hỏa  phát hiện sa-lát cuộn chuột chết - 2

Sau đó, người đồng nghiệp của vị khách không may mắn, Steven Henderson cũng như những người khác đã xóa bức ảnh cũng như những dòng chia sẻ trên Twitter về vụ việc này. Henderson cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý chỉ trong một ngày ngắn ngủi. Tôi đã gỡ bài chia sẻ của mình xuống vì nó đã gây ra quá nhiều náo động và tôi cần phải trở lại làm việc.”

Thùy Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot