Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh trường Y mất tích để lại bức thư mang điềm báo

Ngày 22/09/2017 17:24 PM (GMT+7)

Mẹ của nữ sinh khẳng định, Diên là đứa con ngoan, nghe lời bố mẹ. Vì thế sau khi đọc lá thư con gái để lại, bà rất lo con sẽ nghĩ quẩn, làm điều dại dột.

Nữ sinh mất tích để lại tâm thư

Ngày 21/9, bà Tô Thị Chất (SN 1963), trú tại thôn Lũng Tả, xã Mỹ Lộc (Thái Thụy, Thái Bình) cho biết mấy ngày nay không thể liên lạc với con gái là Vũ Thị Diên (SN 1995), hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Y Hải Phòng.

Theo bà Chất, vào 13h chiều, ngày 19/9, Diên có nói với chủ nhà trọ là về quê. Tuy nhiên, nữ sinh này không về nhà mà để lại lá thư dặn rằng “đừng tìm con” khiến cha mẹ cô vô cùng lo lắng.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh trường Y mất tích để lại bức thư mang điềm báo - 1

Theo nội dung lá thư để lại, Diên nói rằng: “Gửi ba mẹ, đừng tìm con. Thời gian của con không còn nhiều. Con sẽ đi làm một số việc con muốn làm từ lâu rồi. Con dự tính lúc lấy xong bằng đại học sẽ đi, nhưng có một số việc xảy ra nên con đi đây.

Con xin lỗi, chưa báo đáp được ân nuôi dưỡng của ba mẹ. Nếu có kiếp sau con sẽ báo đáp nhưng không phải tư cách con gái. Mọi người ở lại mạnh khỏe nhé. Ba mẹ mạnh khỏe nhé…”.

>> XEM CHI TIẾT: Nữ sinh ĐH Y mất tích, để lại thư: "Đừng tìm con, thời gian của con không còn nhiều"

Lời khai của con trai bị mẹ bạo hành vì 7 nghìn đồng

Vào chiều ngày 18/9, tại địa bàn thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, người mẹ là Nguyễn Thị Lan (SN 1983) do bị mất 7 nghìn đồng nên đã tra hỏi, đánh đập hai con trai của mình là cháu Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

Cháu Q. kể lại rằng, vào chiều ngày 18/9, sau khi mẹ đi mua sữa cho đứa em út (gần 1 tuổi) về có để 7 ngìn đồng trên bàn. Tuy nhiên sau đó không thấy tiền đâu nên mẹ đã truy hỏi hai anh em. Vì cả hai đều không thừa nhận đã lấy tiền nên bị mẹ chửi mắng, đánh đập.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh trường Y mất tích để lại bức thư mang điềm báo - 2

“Mẹ đánh hai anh em rồi lấy dây thừng bắt bọn cháu phải tự thắt cổ. Khi bọn cháu không làm thì bị mẹ bắt chui vào bao tải rồi nhảy xuống ao. Vì ngạt nước nên bọn cháu chui lên thì mẹ bắt cởi hết quần áo, ôm cột nhà nếu không thì phải trần truồng chạy ngoài đường. Tuy nhiên, không phải do mẹ bắt uống mà có lẽ do anh D. xấu hổ nên chạy vào bếp lấy thuốc diệt cỏ ra uống, còn cháu thì chạy sang nhà bác để kêu cứu”, cháu Q. kể lại.

Nói về người mẹ bạo hành cháu D. và Q., hàng xóm của gia đình này đều lắc đầu ngao ngán. Việc Lan đánh chửi chồng con xảy ra thường xuyên, nhiều lần đánh các con rất dã man.

>> XEM CHI TIẾT: Mẹ bạo hành con vì nghi lấy 7 nghìn đồng: Lời kể của người con trai

“Quái vật” hút nước ngập lênh láng trên phố Sài Gòn 

Chiều 21.9, công ty cổ phần cơ khí công nghiệp Quang Trung tổ chức thử nghiệm công trình máy bơm thông minh chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) trước sự chứng kiến của phía đại diện Trung tâm chống ngập nước TP.HCM.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh trường Y mất tích để lại bức thư mang điềm báo - 3

Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh trường Y mất tích để lại bức thư mang điềm báo - 4

Hình ảnh trước và sau 15 phút máy bơm “quái vật” vận hành hút nước đường Nguyễn Hữu Cảnh

Chỉ chưa đầy 15 phút sau khi “quái vật” máy bơm vận hành, nước ngập lênh láng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh đã rút sạch khiến nhiều người dân không khỏi bất ngờ và vui mừng.

>> XEM CHI TIẾT: Clip: “Quái vật” hút nước ngập lênh láng trên phố Sài Gòn trong “chớp mắt”

Tào Nga (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h