Vợ bị cưỡng bức, chồng lập mưu giết người

Ngày 10/07/2014 13:55 PM (GMT+7)

Người chồng đi làm xa, vợ ở lại quê bị đồng hương cưỡng hiếp, 10 năm sau, họ lập mưu giết người trả thù, người vợ bị tuyên án tử hình, chồng trốn chạy 5 nám cuối cùng cũng không thoát khỏi vòng lao lý.

Người chồng là ông Trần Mỗ, năm nay 41 tuổi, người Hồ Bắc, Trung Quốc, vợ của ông, bà Lý Mỗ là người đồng hương. Họ lấy nhau năm 1993 và có một người con trai sau đó.

Năm 1995, tình hình làm ăn tại quê nhà khó khăn, ông đến Đông Hoan làm công nhân, để vợ ở lại quê chăm nom nhà cửa. Một ngày tháng 5, người hàng xóm tên Trương Mỗ có ghé qua nhà bà Lý Mỗ chơi và thực hiện hành vi cưỡng dâm. Không những thế, sau đó ông ta còn đi khoe khoang khắp nơi về hành động của mình.

6 tháng sau, bà Lý Mỗ phát hiện mình mang bầu, đành đi tìm Trương Mỗ nói chuyện, nhưng ông ta nhất quyết không gặp, bà Lý Mỗ đành tới Đông Hoan tìm chồng giải quyết. Năm 2000, bà Lý Mỗ sinh đôi hai người con trai, sau đó quay về Hồ Bắc. Trương Mỗ ngựa quen đường cũ, biết bà Lý Mỗ ở nhà một mình lại quay lại định giở trò đồi bại nhưng không thành, hậm hực bỏ về.

Câu chuyện thương tâm xảy ra khi hai đứa con của bà Lý Mỗ rơi xuống ao chết đuối, cho rằng chính là do Trương Mỗ làm, bà ôm hận quyết có ngày trả thù.

Người chồng Trần Mỗ, khi biết tin Trương Mỗ cưỡng hiếp khiến vợ mình mang bầu, ông vừa thương vừa hận. Hai vợ chồng ông hận Trương Mỗ thấu xương kể từ đó.

Ngày mùng 5 tháng 3 năm 2009, nghe nói Trương Mỗ đang làm công nhân tại Bắc Luân, hai vợ chồng lập bàn kế hoạch trả thù. Ngày 7/3, hai vợ chồng tới Bắc Luân, chuẩn bị sẵn một con dao gọt hoa quả, hai thẻ điện thoại, 6 lọ thuốc chuột, môt bình sữa. Ngày mùng 8, họ thuê một căn phòng ở nơi vắng vẻ, trong phòng chuẩn bị sẵn chăn gối và cho thuốc chuột vào bình sữa.

Chuẩn bị xong xuôi, Lý Mỗ dùng số điện thoại mới gọi Trương Mỗ tới, nói rằng sẽ “phục vụ” ông ta một ngày. Trương Mỗ nghe vậy hí hửng tới khu nhà trọ và được Lý Mỗ mời uống sữa. Uống xong cốc sữa có pha thuốc chuột, ông ta lăn ra chết. Hai vợ chồng Trương Mỗ thấy thế, vội vã quấn ông ta vào chăn, nhưng Trương Mỗ vẫn chưa chết hẳn, Lý Mỗ dùng con dao thái hoa quả  đã chuẩn bị trước đâm liên mấy nhát vào thân và cổ Trương Mỗ. Trả thù xong, hai người gói gém hết hung khí, giấy tờ tùy thân của Trương Mỗ rồi trốn về Quảng Châu.

Nhưng lưới trời lồng lộng, dù công cuộc trả thù đã được nung nấu hàng chục năm và chuẩn bị kỹ lưỡng, không lâu sau, Lý Mỗ bị cảnh sát bắt giữ, bị tuyên án tử hình vì tội cố ý giết người. Người chồng Trần Mỗ chạy thoát, lẩn trốn 5 năm, cuối cùng vào tháng 3 năm nay cũng đã bị bắt về quy án.

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot