Lại xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 6 người chết

Ngày 10/07/2014 13:00 PM (GMT+7)

Ít nhất 6 người thiệt mạng và 2 trẻ em bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ ngày hôm qua.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris cho biết,  vụ xả súng xảy ra vào khoảng 18 giờ (giờ địa phương) ngày hôm qua (9/7) ở vùng ngoại ô Spring, cách thành phố Houston - Mỹ 40 km về phía Bắc.

Cảnh sát nhận định đây là một vụ xung đột gia đình. Lực lượng cảnh sát địa phương đã ngay lập tức hành động sau khi nhận được tin báo về vụ nổ súng tại ngôi nhà ở Spring, Texas.

Vụ xả súng kinh hoàng này đã khiến 2 người lớn và 4 trẻ em thiệt mạng.

Lại xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 6 người chết - 1

Cảnh sát đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu

 Hung thủ giết người được xác định là người chú hơn 30 tuổi của một số nạn nhân. Cảnh sát đã kêu gọi hung thủ ra đầu thú nhưng người này cố thủ trong xe và bắn trả cảnh sát. Gần 4 giờ đồng hồ sau đó, nghi phạm đã ra đầu hàng.

Danh tính kẻ xả súng cùng và động cơ giết người của y chưa được tiết lộ. Nhưng những người dân sống tại đây cho biết, có thể là do những rạn nứt trong gia đình. Được biết, nơi xảy ra vụ việc là khu vực tương đối yên bình.

Trong thời gian qua tại Mỹ liên tiếp xảy ra các vụ xả súng. Mới đây nhất, hồi cuối tháng 6 vừa qua, một vụ xả súng xảy ra tại thành phố Miami, bang Florida đã khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot