Bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại ở trường mầm non: Cô giáo phụ trách nói gì?

Ngày 24/03/2017 16:32 PM (GMT+7)

Theo cô T, khoảng 15 giờ ngày 21-3, cháu P được người giúp việc của gia đình đón về. Cô T với cô L thay lại bỉm cho P, và không thấy biểu hiện bất thường gì của cháu.

Liên quan đến vụ việc cháu P (3 tuổi) nghi bị xâm hại tại trường mầm non G (quận Long Biên, Hà Nội), sáng 24-3, cô P.T (giáo viên phụ trách lớp), cho biết cháu mới vào học tại trường ngày 1-3. Khi vào học, gia đình lưu ý cháu có biểu hiện chậm phát triển hơn các trẻ khác cùng tuổi.

Cũng theo cô T, trong sáng 21-3, cháu P vẫn sinh hoạt vui chơi bình thường. Khi cháu tè dầm, cô có thay bỉm, thay quần cho cháu. Sau đó cho cháu ăn và ngủ trưa. Đến 15 giờ cùng ngày, trước giờ đón cháu, cô cùng cô L thay đồ và bỉm khác cho P nhưng không thấy ở cháu có gì bất thường. "Tâm lý cháu khá vui tươi, trước khi về còn chào các cô giáo", cô T cho hay.

Tuy nhiên, đến khoảng gần 20 giờ, mẹ cháu P có gọi điện cho cô T và cho biết cháu bị xước vùng háng, đồng thời hỏi cô T xem ở lớp cháu có bị té ngã hay va đập gì không. Cô T khẳng định cháu không bị té ngã và khuyên phụ huynh nếu lo lắng quá thì nên đưa con đi bệnh viện khám.

Bà D - Hiệu trưởng nhà trường, cho biết hiện Công an quận Long Biên đang thụ lý điều tra vụ việc. Nguyên nhân làm cháu bé bị tổn thương vùng kín cần phải chờ kết luận từ  phía cơ quan điều tra. “Sáng nay lúc đại diện nhà trường lên thăm đã không gặp được cháu P vì bố mẹ cháu đều không có ở nhà”, bà D nói.

Phụ huynh cháu P cũng khẳng định, gia đình đã làm đơn gửi cơ quan công an cũng là mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc xem vì sao khi ở lớp các cô trông mà con lại bị như vậy. Nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng, gia đình sẽ tiếp tục gửi đơn lên cơ quan có thẩm quyền ở cấp cao hơn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo PHI HÙNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em