Vụ người phụ nữ chết bí ẩn ở Thái Nguyên: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm

Ngày 11/11/2017 09:12 AM (GMT+7)

Sau 3 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm rồi cướp tài sản.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, ngày 10/11, sau 3 ngày tiến hành điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết ho chị Trương Thị H. tại khu vực gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, trú tại xóm 9, xã Tân Phúc, thị xã Phổ Yên). Trước đó, Hưng chưa có tiền án, tiền sự và không có biểu hiện nghiện hút nhưng không có công việc, nghề nghiệp ổn định, hay sống lang thang.

Vụ người phụ nữ chết bí ẩn ở Thái Nguyên: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của chị H.

Theo lời khai ban đầu, Hưng khai nhận sáng 7/11, đối tượng đã thuê chị H. chở từ khu công nghiệp huyện Yên Phong (Bắc Ninh) về thị xã Phổ Yên. Khi đi đến khu vực vườn cây Bệnh viện Quân y 91, lợi dụng lúc vắng vẻ nên đã nảy sinh ý định giết chị H. để cướp tài sản.

Sau khi sát hại nạn nhân, Hưng đã lấy đi chiếc xe máy và điện thoại của chị rồi mang đi cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận (thị xã Phổ Yên) để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Như đã thông tin, vào trưa 7/11, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ tại con đường mòn nhỏ phía sau bệnh viện Quân y 91, thuộc địa bàn thị xã Phổ Yên.

Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, trên người có nhiều vết thương nghi bị sát hại.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị H. kết hôn với anh Nguyễn Tiến V. (SN 1981, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) và có với nhau 2 con trai. Con trai lớn của nạn nhân năm nay 16 tuổi và con út 13 tuổi.

Tuy nhiên, vợ chồng chị H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách đây không lâu, hai người đã ly thân. Để có tiền trang trải cuộc sống, chị H. làm nghề chạy xe ôm ở gần KCN Yên Phong.

>> Xem thêm: Số phận hẩm hiu của người phụ nữ chết bí ẩn ở Thái Nguyên

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự