Bài yoga cực dễ cho mẹ bầu khỏe đẹp

Những động tác yoga đơn giản này mẹ bầu nào cũng có thể thực hiện được nhé!

Luyện tập thể thao nói chung và tập yoga nói riêng luôn được khuyến khích trong thai kỳ để giúp mẹ bầu giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, chị em thường mang tâm lý lười nhác vận động và ngại tập luyện vì phải đi đến phòng tập với sự hướng dẫn của chuyên gia.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với mẹ bầu những động tác yoga cơ bản và mẹ hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà. Mẹ chỉ cần chuẩn bị bộ đồ thể thao rộng rãi, co giãn tốt và một tấm thảm sạch sẽ.

Các mẹ hãy cùng sẵn sàng luyện tập nhé!


Động tác 1: Đứng thẳng người, hai tay giơ cao, nắm vào nhau

Động tác 2: Gập gối chân lại và làm tương tự đối với chân bên kia


Động tác 3: Ngồi với tư thế hai chân chéo nhau và hai tay đặt lên đầu gối chân nắm nhẹ.


Động tác 4: Đứng thẳng, hai tay giơ ngang


Động tác 5: Quỳ gối, mặt hướng về phía trước


Động tác 6: Hai tay đan ra sau, một tay giơ cao, một tay luồn qua lưng.


Động tác 7: Quỳ một gối, hai tay chống đất


Động tác 8: Ngồi gập chân, hai tay chống ra phía sau, mặt ngửa lên cao


Động tác 9: Ngồi xổm, hai tay vòng qua đầu gối, quàng lấy 2 chân.


Động tác 10: Hai chân khoanh tròn, hai tay chống ở phía sau.


Động tác 11: Hai tay đặt phần dưới bụng, chân hơi cong và ngả người ra phía sau


Động tác 12: Đứng thẳng, hai tay đan nhau giơ trước mặt.

Theo Minh Phương (Theo PC) (Khampha.vn)
Tin bài cùng sự kiện Bà bầu tập thể dục