Quỳnh Nga thả dáng mê li khi "tập xoạc" trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo

Tóc Vàng Ngày 25/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Quỳnh Nga vốn là mỹ nhân chăm chỉ tập luyện nhất nhì vũ trụ điện ảnh VFC. Mới đây, cô càng chứng tỏ khả năng không chỉ khỏe mà còn vô cùng dẻo dai của mình.

Quỳnh Nga đu dây, thả dáng quyến rũ và xoạc chân mượt mà như không hề có một chút khó khăn nào.

Nếu là fan của phim truyền hình Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không mấy ngạc nhiên khi những năm gần đây Quỳnh Nga thường được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều vai diễn yêu cầu độ khó cả về chuyên môn lẫn ngoại hình. Nhã "tiểu tam" trong series truyền hình Về Nhà Đi Con hay Quỳnh Trinh trong Sinh Tử là các ví dụ điển hình. Đảm đương những vai diễn nặng kí như vậy, người đẹp lại càng chú trọng hơn đến việc tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Fan hâm mộ từng trầm trồ về sức mạnh "khủng" của nữ diễn viên Hà Thành khi trông cô mảnh mai, nhỏ bé đến vậy lại có thể đẩy một lèo chiếc xe nặng 240kg trên đường băng phòng gym. Mới đây, cô lại khiến công chúng xuýt xoa hơn nữa khi chứng tỏ khả năng uốn dẻo thượng thừa của mình khi đu dây trên không.

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 1

Cá sấu chúa Quỳnh Nga dí dỏm chia sẻ: "Tự hỏi xem cái dây có chịu lực được mình không nên là xoạc thử một cái".

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 3

Và rồi cô đã thực hiện động tác xoạc dây trên không một cách mượt mà, gọn lẹ. Từng đường cong cơ thể của mỹ nhân VFC cũng phô diễn trọn vẹn trước ống kính máy quay.

Thông thường, để xoạc được không chỉ yêu cầu người thực hiện có một khớp háng dẻo dai mà phần cơ đùi trong cũng phải khỏe để có thể kéo căng hết cỡ. Mặt khác, thực hiện xoạc trên dây có độ khó hơn xoạc trên mặt đất bằng phẳng nhiều. Vì vậy, bài đăng chưa được lâu nhưng đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 5

Xinh như Á hậu Thụy Vân cũng phải "ngẩn ngơ" vì vẻ đẹp hình thể của Quỳnh Nga. Một số người khác cho rằng: "Body hết nút. Phải nói là quá đẹp chị ơi", "Người đẹp mê mẩn chị ơi", "Body đẹp nhất quận Hai Bà". Đáng chú ý trong đó là comment xin chỉ giáo của nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" Việt Anh.

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 7

Để thực hiện được động tác khó nhằn đó, Quỳnh Nga đã phải làm quen dần dần với yoga và pilates trước đó. Người trưởng thành khó có thể thực hiện được động tác này ngay liền được mà cần có sự uốn nắn các khớp xương qua thời gian.

Nói Quỳnh Nga đẹp là điều dĩ nhiên. Để đạt được thành quả như hiện tại, cô đã đầu tư thời gian và công sức rất nhiều trong phòng tập. Lợi thế của Quỳnh Nga chính là vòng 3 căng tròn cùng vòng eo con kiến đạt được do khổ luyện. Thời gian gần đây, bạn diễn nóng bỏng của Việt Anh không giấu bí kíp mà chia sẻ kinh nghiệm tập luyện tận tình lên trang cá nhân nhằm truyền cảm hứng cho chị em "độ mông đào, khắc eo thon". 

Bên cạnh video đã hướng dẫn trước đó, mới đây, nữ diễn viên Hà Thành còn hé lộ thêm bí kíp cho vòng 3 nảy nở, săn chắc dành riêng biệt cho các chị em không có thời gian tập nhiều. Cô nhấn mạnh cứ thực hiện 12 lần set 5 level tập dưới đây chắc chắn sẽ cho kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn. Lưu ý, mỗi bài tập thực hiện trong vòng 5-10s không nghỉ.

Level 1

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 8

Với mức độ đầu tiên, bạn thực hiện Squat Pumps, tức xuống ở mức sâu nhất sau đó phát lực nhẹ để đẩy mông lên nhưng ở độ cao vừa phải và không khóa khớp hông. Lưu ý, hít sâu, hóp chặt bụng.

Level 2

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 10

Chùng gối và trụ vững cơ thể ở thế tấn, sau đó bạn lần lượt đưa chân lên trước và sang ngang. Động tác này tác động lực lớn vào nhóm cơ giọt nước của đùi trước. Bạn nên nhớ gồng chặt bụng để cho phần lưng luôn thẳng.

Level 3

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 12

Bạn thực hiện so le 1 rep squat và 1 rep đưa chân lên, thu về. Động tác này độ khó không cao. Tuy nhiên, đến lúc này bạn chắc chắn đã cảm thấy sự đau mỏi của phần đùi và cơ mông. Hãy lưu ý đến chất lượng của động tác thay vì chạy theo tốc độ.

Level 4

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 14

Bạn vẫn giữ vững ở thế tấn, sau đó, lần lượt bước chân này đá về sau chân kia, thu lại và tiếp tục đối với chân kia. Bạn cũng có thể thực hiện so le, 1 rep squat và 1 rep đá chân ra sau nếu thấy quá mỏi.

Level 5

Quỳnh Nga thả dáng mê li khi amp;#34;tập xoạcamp;#34; trên không, Việt Anh liền hỏi xin chỉ giáo - 16

Chắc chắn lúc này bạn đã cảm thấy phần đùi trước của mình như muốn "xé toạc" ra. Động tác squat thông thường để giảm cool down này đã kết thúc chuỗi tập đốt năng lượng cao vừa rồi. Bạn nghỉ khoảng 30s, rồi sau đó lại tiếp tục xoay vòng nhé!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quynh-nga-tha-dang-me-li-khi-tap-xoac-tren-khong-viet...

Quỳnh Nga hướng dẫn nặn mông, khắc eo chỉ 7 phút, vóc dáng vòng nào ra vòng nấy ngay
Nếu bạn đang lo lắng về body của mình hậu kì Tết thì hãy thử tập theo 7 phút hướng dẫn của Quỳnh Nga, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất khác.
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Tin bài cùng chủ đề Quỳnh Nga