Thuộc lòng 3 bài tập này, vòng 1 "mướp" đến đâu cũng sẽ săn chắc ngay

Vòng 1 chảy xệ không chỉ khiến chị em tự ti mà còn rất khó để diện những trang phục sexy, quyến rũ.

Theo thời gian và đặc biệt sau khi sinh nở, vòng 1 của các chị em rất dễ trở nên chảy xệ kém săn chắc. Những bài tập này không chỉ giúp vùng da vòng 1 trở nên săn chắc mà còn có tác dụng tăng size đáng kể nữa đấy.

thuoc long 3 bai tap nay, vong 1 "muop" den dau cung se san chac ngay - 1

Bài tập 1:

Với bài tập này bạn có thể tập trên sàn, trên thảm, trên giường hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.

- Bước 1: Nằm sấp, hai tay để trước mặt, thả lỏng toàn thân.

- Bước 2: Gập đầu gối về phía đầu sao cho hai bàn chân luôn đặt sát nhau. Đưa tay về phía sau nắm chạy lấy cổ chân.

thuoc long 3 bai tap nay, vong 1 "muop" den dau cung se san chac ngay - 2

- Bước 3: Cố gắng ngẩng đầu càng cao càng tốt, sao cho cơ toàn thân được căng ra. Hít thở sâu khoảng 4 nhịp rồi tiếp tục thả lỏng cơ thể như ban đầu.

thuoc long 3 bai tap nay, vong 1 "muop" den dau cung se san chac ngay - 3

- Áp dục bài tập này khoảng 10 lần.

Bài tập 2:

Bài tập này còn có tác dụng giúp tăng size vòng 1 vô cùng hiệu quả đấy.

- Bước 1: Ngồi khoanh chân chữ ngũ với 2 tay để trên đầu gối.

- Bước 2: Vòng 2 tay ra phía sau lưng đan thành chữ X cố gắng sao cho tay trái chạm vào mũi chân trái, tay phải chạm vào mũi chân phải.

thuoc long 3 bai tap nay, vong 1 "muop" den dau cung se san chac ngay - 4

- Thở đều và giữ siết cơ thể trong vòng 15 - 20s. Tiếp tục tăng thời gian giữ siết lên trong những lần tập tiếp theo.

Bài tập 3:

- Bước 1: Đứng thẳng người, đồng thời hai bàn tay chắp trước ngực.

- Bước 2: Nhẹ nhàng đưa bàn tay lên cao nhất trên đỉnh đầu rồi tiếp tục đưa hai tay sang bên phía ngực trái, rồi lại ngực phải mỗi bên 10s. Lưu ý: đưa tay sang các phía rộng hết mức có thể và 2 khủy tay phải luôn luôn thẳng hàng với nhau.

thuoc long 3 bai tap nay, vong 1 "muop" den dau cung se san chac ngay - 5

Chúc các bạn thành công!

Theo An An (Khám phá)
Tin bài cùng sự kiện Bài tập Yoga