2018 - năm 'bội thu' của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những 'bé cún' khoẻ mạnh, xinh xắn

Ngày 22/07/2018 04:51 AM (GMT+7)

Hải Băng, Lan Phương, Khánh Thi hay Văn Anh là những ông bố bà mẹ sao Việt may mắn và hạnh phúc nhất trong năm 2018 này.

Năm 2018 - năm Mậu Tuất được gọi là năm "bội thu" của nhiều gia đình sao Việt khi liên tiếp chào đón những công chúa, hoàng tử nhỏ vô cùng đáng yêu.

Lina Linh Duffy - con gái diễn viên Lan Phương

Sáng ngày 15/5, nữ diễn viên Lan Phương vừa hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Dù rất muốn sinh con theo phương pháp tự nhiên nhưng vì em bé nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ yêu cầu cô phải sinh mổ và chọn ngày mổ. Con đầu lòng của nữ diễn viên nặng 3,35kg.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 1

Lan Phương chia sẻ bức ảnh tình cảm của hai mẹ con.

Chưa đầy 24h giờ sau sinh, Lan Phương đã hạnh phúc khoe những hình ảnh đầu tiên của hai mẹ con, đặc biệt là cô con gái mới 1 ngày tuổi. Lan Phương chia sẻ những cảm xúc đầu tiên sau một ngày làm mẹ. Bà mẹ trẻ cũng đồng thời tiết lộ tên chính thức của con gái là Lina Linh Duffy.

"Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kì diệu. Chúng ta thực sự là một gia đình hoàn chỉnh rồi. Sẽ cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nhau con nhé. Mẹ yêu con rất nhiều... ".

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 2

Vợ chồng Lan Phương tắm cho con gái mới sinh.

Bé Cún - con gái Văn Anh - Tú Vi

Ngày 2/4, Văn Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo về việc bà xã Tú Vi chính thức sinh con đầu lòng. "Hi thế giới! Bé Cún đã có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất! Yêu 2 mẹ con lắm lắm! Ngày hạnh phúc 2.4.2018", nam diễn viên chia sẻ.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 3

Văn Anh hạnh phúc trong lần đầu làm bố.

Chia sẻ về những ngày đầu tiên chăm sóc con gái mới sinh, Văn Anh kể: "Đêm qua Cún cho ba mẹ nếm mùi chăm con là thế nào. Nguyên đêm mẹ cho Cún bú, ba thì thay tã cho Cún... Cứ vậy liên tục đến sáng (khoảng 10 cái tã). Chắc do đêm đầu về nhà nên cô công chúa nhỏ còn lạ... Cổ tỏ thái độ quá trời, làm ba mẹ điêu đứng. Giờ thì mẹ Cún đang tranh thủ ngủ để lấy sức. Ba Cún thì giờ giống gấu trúc rồi. Sau này thương ba mẹ nghen con ơi. Ai có con gái đầu lòng thì điểm danh nào?".

Ca sĩ Thanh Thảo

Mới đây nhất, ca sĩ Thanh Thảo thông báo trên trang cá nhân cô đã lâm bồn hôm 17/7. Bé gái chào đời lúc 2h29, mạnh khỏe, làn da trắng trẻo. 

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 4

Con gái được da tiếp da Thanh Thảo sau chào đời.

"Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, 3kg2, dài 50 cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ", Thanh Thảo bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân sau sinh.

Rất nhiều bạn bè, khán giả, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng giọng ca Búp bê không tình yêu, như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đoan Trang, Cao Thái Sơn, Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Mai Tiến Dũng..

Little Beat - con gái siêu mẫu Hà Anh

Sáng ngày 26/6, siêu mẫu Hà Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện Quốc tế. Con gái Hà Anh có tên thân mật là Little Beat, năng 4,4 kg. 

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 5

Con gái Hà Anh bụ bẫm, đáng yêu.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu nhìn thấy con gái, nữ siêu mẫu xúc động: "Khi nhìn thấy Myla được mang ra, chồng Hà Anh cũng ở phòng mổ cùng Hà Anh. Hà Anh bảo Olly đi theo bé xem bé có ổn không. Nghe tiếng khóc oe oe của con, cả hai vợ chồng đều vô cùng xúc động. Hà Anh muốn khóc mà cố gắng kìm nén lại để theo dõi xem bé được lau người, chăm sóc có ổn không. Olly đứng cạnh bé để theo dõi, liên tục cập nhật tình hình cho Hà Anh và lăng xăng chạy lại bên vợ động viên, hôn vợ. Chỉ những ngày sau khi ôm con, cho con bú, Hà Anh mới cho phép mình khóc.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 6

Khoảnh khắc đầy tình cảm của hai bố con.

Siêu mẫu tiết lộ chồng cô rất thích bày biện các con vật bằng bông xung quanh bé như “chơi đồ hàng”.

Ca sĩ Hải Băng

Sáng ngày 18/7 vừa qua, trên trang cá nhân, ông xã ca sĩ Hải Băng là diễn viên Thành Đạt vừa chia sẻ tin vui của gia đình khi vợ vừa hạ sinh con thứ 2, kèm theo đó là hình ảnh đầu tiên của con trai. 

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 7

"Nay nghe tin Hoàng hậu vừa hạ sinh ra một Hoàng tử bụ bẫm khôi ngô tuấn tú. Trẫm vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc. Trẫm sẽ ban thưởng cho bá quan văn võ trong triều được thăng quan tiến chức. Yến tiệc ăn mừng và chiêu đãi thần dân trăm họ sẽ sớm được bắt đầu. Chúc Hoàng Hậu và Hoàng tử mạnh khỏe", Thành Đạt chia sẻ với giọng văn vô cùng hài hước.

Vương Diễm - con gái Khánh Thi

Video: Con trai Khánh Thi đáng yêu, cặm cụi chuẩn bị đồ vắt sữa cho mẹ.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 8

Thông tin vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc chào đón cô con gái được một người bạn thân thiết của hai người chia sẻ hôm 13/6. Ngay sau đó, những thông tin về cô công chúa nhỏ này rất được người hâm mộ quan tâm. Mãi cho tới tiệc đầy tháng của bé mới đây, vợ chồng nữ kiện tướng Dancesport mới tiết lộ tên thật của con gái bên cạnh biệt danh Anna, đó là Vương Diễm.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 9

Trước đó, con gái Khánh Thi được chào đời thiếu 1,5 tháng và phải ở trong phòng dưỡng nhi khoảng 3 tuần mới được về nhà. Tuy nhiên hiện tại cô bé phát triển tốt và rất kháu khỉnh. 

Á quân trong cuộc thi The Face 2016 - Chúng Huyền Thanh

Video: Jay Quân massage chân cho con trai

Hôm 27/5, trên trang cá nhân, ông xã của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã vui mừng chia sẻ tin tức vợ vừa hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Người đẹp The Face sinh con khi được 39 tuần 4 ngày bằng phương pháp sinh mổ. Em bé kháu khỉnh nặng 3,2kg.

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 10

Chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa, Chúng Huyền Thanh từng nói: "Kể từ khi có con Thanh cảm nhận được bản thân mình đang dần trưởng thành hơn, mọi suy nghĩ của Thanh bây giờ chỉ dành cho con và gia đình nhỏ của mình. Có quá nhiều thay đổi khi có con đôi lúc khiến Thanh thấy lo lắng và stress, cũng may là ông xã mình luôn bên cạnh chia sẻ và hay tìm cách làm mình vui nên những cảm giác ấy cũng mau qua".

2018 - năm amp;#39;bội thuamp;#39; của gia đình sao Việt, liên tiếp đón những amp;#39;bé cúnamp;#39; khoẻ mạnh, xinh xắn - 11

Khánh Thi hài hước định giá trang phục của con trai theo trào lưu được dân mạng khen hết nấc
Theo trào lưu của giới trẻ, bà mẹ hai con Khánh Thi cũng đăng một bức ảnh con trai Kubi và tiết lộ giá tiền của từng món đồ trên người con.
Chi Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình Sao Việt