2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về”

Ngày 21/01/2019 15:04 PM (GMT+7)

Màn thể hiện xuất sắc trong loạt sút luân lưu của Quế Ngọc Hải tối 20/1 còn mang nhiều ý nghĩa khi đó là ngày kỷ niệm 1 năm cưới.

(Clip: Vợ Quế Ngọc Hải khoe những món quà anh tặng hai mẹ con nhân kỷ niệm một năm ngày cưới tối 20/1)

Với lối chơi máu lửa, quyết liệt, trung vệ xứ Nghệ - Quế Ngọc Hải là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Trong loạt sút luân lưu tối 20/1 vừa qua trong ở vòng knock-out 1/8 với đội tuyển Jordan, Quế Ngọc Hải còn là người lĩnh ấn tiên phong và thực hiện thành công cú penalty mở màn, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-2.

Chiến thắng càng có ý nghĩa lớn với Quế Ngọc Hải khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của anh với Hoa khôi Đại học Vinh – Dương Thùy Phương (ngày 20/1/2018 sau gần ba năm hẹn hò). Cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Sunny hôm 20/7/2018.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 1

Quế Ngọc Hải bên bà xã Thuỳ Phương và con gái Sunny 5 tháng tuổi.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là màn thể hiện xuất sắc của chồng, người đẹp Dương Thùy Phương gây ghen tị khi tiết lộ, thủ quân của đội tuyển Việt Nam tuy thi đấu xa nhà tận Dubai nhưng vẫn tặng cho hai mẹ con cô một món quà tuyệt vời

"Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu.

Em có thêm một gia đình, một thiên thần. Chưa một ngày lễ hay ngày kỉ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà em không bao giờ nghĩ tới", vợ Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh những món quà của anh dàng tặng hai mẹ con cô.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 2

Vợ Quế Ngọc Hải đăng ảnh con gái ngồi cạnh những món quà anh tặng cô nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. 

Trong cuộc trò chuyện nhanh với Dương Thùy Phương sau ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa, cũng là khi dịp Tết cận kề, bà mẹ một con đã có những chia sẻ thú vị về một năm làm mẹ khi chồng đi đá giải liên miên.

Chào Thùy Phương, trận bóng tối qua và đặc biệt là màn thể hiện của Quế Ngọc Hải để lại cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc. Con gái Sunny có được Phương cho theo dõi bố thi đấu?

Hôm qua hàng xóm đến nhà em xem khá đông, bé vẫn phấn khích khi thấy mọi người đông vui như thế. Bé cùng với mẹ, ông bà và cả nhà cỗ vũ cho ba. Trộm vía các trận thi đấu của ba Hải dù có diễn ra vào khung giờ nào thì con cũng thức cùng gia đình để xem hết và cổ vũ nhiệt tình cho ba Hải. (cười).

Chúc mừng hai vợ chồng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới và lên chức bố mẹ. Từ khi có con đến giờ, Phương thấy hai vợ chồng có nhiều thay đổi?

Thay đổi nhiều lắm. Có con rồi nên 2 vợ chồng trưởng thành nhiều hơn, nghĩ cho con nhiều hơn, cuộc sống gia đình cũng đầm ấm và hạnh phúc hơn khi lúc nào cũng ngắm nhìn bé vui vẻ.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 3

Quế Ngọc Hải chỉ vào ngón tay đeo nhẫn được quấn băng nhắn gửi tình cảm tói vợ ở nhà nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 4

Thuỳ Phương từng là Hoa khôi Đại học Vinh, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng.

Nhìn lại năm đầu kết hôn, làm mẹ cũng lại là năm thường xuyên phải một mình chăm con vì chồng đi đá giải, Phương có chạnh lòng?

Năm nay đội tuyển tập trung khá dài nên ba ít ở nhà, nhưng may mắn chồng mình là người quan tâm đến gia đình, hay động viên vợ con nên cũng không sao.

Hôm qua đội tuyển chiến thắng, ngay sau khi được vào trong là anh tranh thủ gọi điện về ngay để chia vui với gia đình. Chính vì vậy, dù ở nhà chăm con một mình, hai mẹ con mình cũng mong sao ba Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 5

Năm đầu làm mẹ, Thùy Phương thường xuyên phải nuôi con một mình vì chồng đi đá giải.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 6

Bé Sunny 6 tháng tuổi nhưng xem và cổ vũ không sót một trận đấu nào của bố.

2019 là Tết đầu của con, vợ hotgirl Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng “28 Tết hẵng về” - 7

Quế Ngọc Hải là một ông bố rất khéo chăm con và cưng chiều cô công chúa nhỏ.

Năm 2019 là cái Tết âm lịch đầu tiên của con gái cưng Sunny, Phương đã chuẩn bị được gì rồi?

Tết đầu tiên có bé nên mình ưu tiên phần lớn thời gian cho con. Mình cũng đã mua sắm được một ít đồ xinh xinh cho bé diện Tết rồi (cười).

Khoảng thời gian hiện tại anh Hải đang tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam nên phần lớn thời gian mình cho bé về ông bà nội và ngoại thay phiên nhau. Có sự hỗ trợ của ông bà nên từ việc chăm bé hay đến tinh thần của mẹ cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tết với nhiều người đã đến rất gần. Vậy nhưng với gia đình nhỏ của Thùy Phương, chồng vẫn ở xa ngàn cây số. Phương có cảm xúc thế nào?

Cũng cận Tết rồi, ba đi xa hai mẹ con ở nhà cũng mong mỏi lắm. Nhưng mình vẫn đang nói đùa với anh Hải là “28 Tết ba về nhé. Ở nhà có mẹ lo hết rồi. Hai mẹ con chỉ mong ba Hải và đội tuyển Việt Nam được vào sâu vòng trong”.

Xin cám ơn Thùy Phương đã chia sẻ!

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con
Từng gây xôn xao khi được rước dâu bằng máy bay, cuộc sống làm mẹ của cô dâu Thu Thủy ngày nào khiến nhiều người bất ngờ.
Hạ Mây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sao Việt và con