Xuất hiện một cách ngọt ngào với thiết kế bay bổng của nhà mốt Coach, Selena Gomez đắm chìm bên hạnh phúc mới The Weeknd và một bí mật thú vị!
Vào tối thứ hai ngày 1 tháng 5, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Selena Gomez và The Weeknd trong lần đầu tiên ra mắt công khai tại Met Gala 2017. Cặp uyên ương không thể ngừng động chạm trong khi đang tạo dáng cho cánh nhiếp ảnh, nhà báo.
Selena Gomez (trái) và bạn trai The Weeknd (phải) tại Met Gala 2017
Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm tại sự kiện, những cử chỉ tình yêu khiến không ít người phải ganh tị.
Thậm chí mẹ của Selena còn đăng tải dòng cảm xúc thể hiện sự đồng thuận của mình về cặp đôi trên Instagram như sau : "Toả sáng, mỉm cười, một tình yêu đầy sự cân bằng và tốt lành. Mẹ rất hạnh phúc! XO"-
Cặp đôi quấn quýt bên nhau suốt sự kiện.
Lọt vào danh sách sao mặc đẹp tại Met Gala. Selena bận trên mình chiếc váy hồng pastel, điểm xuyết với những bông hoa nhỏ nhắn của nhà mốt Coach's Stuart Vevers, nhà sản xuất đặc quyền của show truyền hình "13 lí do tại sao" đã chuẩn bị cho cô một chiếc túi nhỏ xinh của Coach để kết hợp với chiếc đầm gợi cảm.
Tuy nhiên, có lẽ ít ai để ý thấy một chi tiết thú vị trên trang phục của Selena như một thông điệp mạnh mẽ về cách sống của cô.
Chiếc túi nhỏ xinh ăn rơ với trang phục nhẹ nhàng của cô.
Nếu như bạn nhìn kĩ hơn dưới đáy của chiếc túi hàng hiệu xinh đẹp này, bán sẽ nhận ra một thông điệp vô cùng ý nghĩa "love yourself first" có nghĩa là " hãy yêu bản thân mình trước".
Dòng thông điệp này được thêu một cách tỉ mỉ và cũng là ý nghĩa của hình xăm bằng tiếng Ả Rập sau lưng cô ca sĩ.
Dòng chữ thông điệp dành riêng cho Selena dưới đáy chiếc túi.
Đây có thể coi là một cách quảng bá thương hiệu thiên tài đến từ thương hiệu. Được biết Selena hiện đang làm người mẫu đại diện cho thương hiệu này.
Selena Gomez tại Met Gala 2017
Cô ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp Stuart (nhà tạo mẫu Coach), Tôi biết rằng anh ấy hiểu tôi và cách nhìn của tôi về thời trang".
Cô còn nói thêm: "Tôi thực sự rất thích sự hợp tác giữa chúng tôi. Tôi không thể đợi cho đến khi ra mắt chiến dịch quảng bá sắp tới và người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm mà chúng tôi đã làm việc cùng nhau."