Gặp chủ nhân chiếc áo "khoe vòng 1"

Ngày 10/08/2014 00:00 AM (GMT+7)

Chiếc áo của Takayuki Fukuzawa được bán hết sạch chỉ sau 3-4 ngày lên kệ.

Tốt nghiệp trường Đại học Nihon tại Tokyo, Takayuki Fukuzawa bắt tay vào công việc thiết kế các sản phẩm mang thương hiệu "Thiết kế và nghệ thuật hài hước", không lâu sau khi anh xin nghỉ công việc full time tại một công ty thiết kế nội thất.

Sau một thời gian dài sáng tạo, cho ra những sản phẩm thời trang khiến nhiều người thích thú và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng,  Takayuki đã quyết định thành lập một công ty riêng có tên ekoD Works. Và một trong những sáng tạo mới đây của  Takayuki khiến cho giới trẻ Nhật sôi sục là dòng sản phẩm áo phông được in hình vòng 1 căng đầy lấp ló rất kích thích trí tò mò của người ngắm nhìn.

Khi thành lập công ty ekoD Works nguyện vọng của Takayuki là muốn mang đến tiếng cười, cảm giác thoải mái nhất cho các khách hàng của mình. Takayuki  tự coi mình giống như một chú hề chuyên nghiệp sinh ra để tạo thú vui cho mọi người. "Tôi làm việc để tạo ra những thứ mà khiến mọi người hét lên rằng 'Ôi, những thứ anh làm mới ngu ngốc làm sao" - Takayuki thích thú chia sẻ về sở thích của mình.

Đây cũng là lý do anh chàng này quyết định đặt tên công ty mình là ekoD Works. Mặc dù cái tên được viết bằng ký tự La Mã nhưng khi phát âm theo tiếng Nhật thì rất giống với từ "dohke" trong tiếng Nhật và có nghĩa là "trò hề" hoặc "chú hề".

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 1

Vốn là một nhà thiết kế nội thất nhưng Takayuki Fukuzawa đang "lấn sân" sang cả lĩnh vực thời trang. Anh chàng trẻ tuổi này cảm thấy rằng mình dường như được sinh ra là để giải trí cho mọi người

Áo "vòng 1 ú tim" bán sạch sau 3-4 ngày lên kệ

Sản phẩm mới nhất gây tiếng vang trong cộng đồng giới trẻ Nhật Bản chính là chiếc áo thun in hình vòng 1 lấp lấp ló y như thật, rất dễ khiến những người xung quanh nhìn nhầm. Theo Takayuki  chia sẻ thì sản phẩm được cho "ra lò" khác xa với thiết kế ban đầu của anh. "Tôi đã nhận rất nhiều nhân xét lẫn phê bình về ý tưởng ban đầu. Khi tôi cho bạn bè của mình xem bản thiết kế thì họ nói rằng 'phần ngực vẫn còn thiếu một chút gì đó' hay 'ý tưởng rất tốt nhưng vòng 1 cần phải tô vẽ giống hơn nữa".

Sau rất nhiều lần tái thiết và thử nghiệm để xác định đúng vị trí vòng 1 in trên áo với vòng 1 thực của người phụ nữ thì Takayuki  đã khám phá ra "chiếc chìa khóa" để giúp sản phẩm của mình trông giống như thật hơn với đường nét sáng - tối tạo một góc nhìn 3D rất chân thực cho vòng 1 in trên áo.

Khi đã hoàn thành xong sản phẩm này, Takayuki  quyết định đem một lô áo cùng với một số thiết kế khác để tham gia vào các lễ hội cũng như triển lãm trên khắp đất nước để thử nghiệm phản ứng của người tiêu dùng. Và không ngoài dự đoán của mình, chiếc áo phông kỳ lạ của Takayuki khiến nhiều người cảm thấy sứng sốt và thậm chí là sợ hãi.

"Rất nhiều chàng trai khen ngợi sản phẩm này của tôi nhưng với phụ nữ thì ái ngại thiết kế này trong một thời gian khá dài. Nhưng sau một thời gian làm quen thì chính phụ nữ mới là người yêu thích sản phẩm này nhất". Theo Takayuki chia sẻ thì kích cỡ vòng 1 mà anh lựa chọn cho họa tiết in trên áo là kích cỡ D-cup như một cách để tăng sự tự tin của người phụ nữ.

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 2

Ban đầu, sản phẩm áo ngực 3D "ú tim" của Takayuki Fukuzawa khiến nhiều phụ nữ cảm thấy sợ hãi nhưng sau một thời gian thì họ lại là người thích thú với sản phẩm này hơn cả nam giới

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 3

Nam giới là những người tỏ ra rất phấn kích với thiết kế của Takayuki Fukuzawa

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 4

Phần hình họa vòng 1 được in 3D với phần bóng sáng-tối y như thật

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 5

Takayuki Fukuzawa chia sẻ hình họa vòng 1 mà anh chọn cho chiếc áo có kích cỡ ngực D-cup nhằm giúp phụ nữ tự tin hơn về hình thể của mình

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 6

Có giá hơn 800 nghìn đồng nhưng chiếc áo này đã được bán sạch chỉ sau 3-4 ngày được bày bán tại các cửa hàng thời trang online

Sau khi được quảng cáo tại các triển lãm nghệ thuật, thiết kế của Takayuki  nhanh chóng được bày bán tại các cửa hàng thời trang online với mức doanh thu khủng nhất từ trước tới nay của công ty ekoD Works. Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ, ở mức 3.600 Yên Nhật ( hơn 800 nghìn đồng) nhưng chiếc áo in hình vòng một 3D đã được bán hết sạch sau 3-4 ngày lên kệ.

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 7

Dòng sản phẩm dây chuyền "nhảy dù vào vòng 1" mới đây của Takayuki Fukuzawa cũng khiến phái đẹp vô cùng thích thú

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 8

Và tất nhiên, nam giới cũng rất chào đón sản phẩm sáng tạo này

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 9

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 10

Sản phẩm chắc hẳn được dành cho những cô nàng có vòng 1 khủng, muốn thu hút sự chú ý vào phần cơ thể này

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 11

Sản phẩm nội thất dí dỏm của Takayuki Fukuzawa

Không chỉ tạo nên những sản phẩm thời trang độc dáo, công ty ekoD Works của Takayuki còn phát minh những thiết kế nội thất rất thông minh, như chiếc ổ cắm hình lỗ mũi, lọ hoa có miệng hình đôi môi gợi cảm hay phụ kiện hình cành hoa cắm vào ổ tai nghe của điện thoại di động...

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 12

Ổ cắm điện hình chiếc mũi lạ mắt của Takayuki Fukuzawa

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 13

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 14

Chiếc lọ hình đôi môi xinh xắn

Gặp chủ nhân chiếc áo quot;khoe vòng 1quot; - 15

Phụ kiện dành cho lỗ cắm tai nghe điện thoại sáng tạo của Takayuki Fukuzawa

Minh Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan