Những bức ảnh street style lung linh về các fashionista nhí ở Seoul luôn khiến cho thế giới phải trầm trồ và cả tò mò.
Bé Kim Chae Hyun, 6 tuổi, một người mẫu nhí ở Seoul được mẹ đưa tới Seoul Fashion Week. Mẹ bé mang khá nhiều đồ và máy ảnh, tất cả để phục vụ cô công chúa nhỏ có được những hình ảnh đẹp nhất tại ngày hội thời trang.
Bé Chae Huyn có tài khoản instagram với hơn 6 nghìn lượt theo dõi. Cô bé làm người mẫu tự do với nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em của Hàn Quốc.
Và để có được nhiều hợp đồng quảng cáo, cô bé cần nhiều hình ảnh đẹp, Seoul Fashion Week là dịp không thể bỏ qua.
Kim Chae Hyun là một người mẫu nhí khá hot tại Hàn Quốc.
Để có được những hợp đồng quảng cáo béo bở, mẹ của Chae Hyun, chị Oh Sumi, đã phải đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh cho bé.
Chị Oh Sumi cho biết con gái chị rất yêu thời trang và bé rất thích tới Seoul Fashion Week để gặp các bạn mẫu nhí khác. Chị luôn song hành cùng con gái để ghi lại toàn bộ hình của con gái khi tham dự sự kiện thời trang đình đám này.
Bé Kim Chae Hyun chụp ảnh cùng mẹ tại tuần lễ thời trang Seoul.
Chae Hyun tạo dáng cực chuyên nghiệp cùng những mẫu nhí khác tham gia sự kiện thời trang.
Tại Seoul Fashion Week, các fashionista nhí trong loạt ảnh street style lâu nay được coi là "đặc sản".
Các nhãn hàng thời trang trẻ em rất biết tận dụng dịp này để đưa các cô bé, cậu bé mặc đồ của hãng, tới Dongdaemun tung tăng chụp ảnh. Đây là chiêu thức quảng cáo tỏ ra hữu hiệu trong nhiều năm qua.
Tuy nhiên áp lực thành công trong ngành công nghiệp thời trang là cực lớn, nó đè nặng lên đôi vai của bật phụ huynh, và ít nhiều ảnh hưởng đến các model nhí này.
Không chỉ đồng hành sát cánh với các con, nhiều bậc phụ huynh phải bỏ dở cả công việc yêu thích, thậm chí kiếm được nhiều tiền khi nuôi mộng ngôi sao cho con.
Các mẫu nhí đôi khi cũng phải trải giá cho việc nổi tiếng sớm của mình. Các bé đương nhiên phải "diễn" nhiều hơn sống thật.
Gồng mình với mọi trang phục, gắng sức để liên tục thay đồ ở ngay địa điểm chụp hình cũng như di chuyển nhiều để có được những bức hình đẹp nhất.
Tuần thời trang là dịp để các nhãn hàng thi nhau thực hiện loạt chiến dịch quảng bá hình ảnh dựa trên sự xuất hiện của các người mẫu nhí đình đám tại xứ sở kim chi.
Phần lớn trang phục mà các bé diện để tham dự tuần thời trang, đều được tài trợ và thậm chí có cả stylist riêng.
Các fashionista nhí của Seoul Fashion Week vô cùng giỏi tạo dáng, các bé vừa có vẻ hồn nhiên, trong trẻo lại biết cách phô diễn trang phục.
Những em bé như thế này đã có thể kiếm ra tiền nhờ tham gia vào lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu nhí.
Ăn mặc sành điệu, tạo dáng chuyên nghiệp không hề thua kém bất cứ fashionista nào trên thế giới.
Những nụ cười thơ ngây và hào hứng khi được ăn mặc đẹp. Tuy nhiên, áp lực thành công trong ngành công nghiệp thời trang, vì thế, cũng đè nặng lên đôi vai của bậc phụ huynh, và ít nhiều ảnh hưởng đến các model nhí này.