Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k

Ngày 13/12/2017 07:38 AM (GMT+7)

Mới đây, trang cá nhân của một cư dân mạng tên L.D có đăng tải câu chuyện xoay quanh việc mua sắm tại store Zara Hà Nội thu hút đông đảo sự chú ý.

Với vị trí đắc địa tại Vincom Bà Triệu, Zara dù chỉ mới ra mắt cách đây 2 tháng nhưng đã đón nhận được sự quan tậm nhiệt liệt từ giới mộ điệu Hà Thành. Cùng với đó là lượng khách ổn định đến từ phần đông chị em phụ nữ yêu thích mẫu mã đa dạng, mức giá phải chăng mà ông lớn bình dân gốc Tây Ban Nha đem lại. 

Thế nhưng, câu chuyện chưa bao giờ cũ - lùm xùm đổi trả hàng đang làm cộng đồng mạng xôn xao bởi lần đầu tiên, cung cách phục vụ của Zara lại bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và mất bình tĩnh đến vậy.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 1

Tâm thư trên facebook cá nhân của cư dân mạng L.D thu hút 4.7 nghìn like và 1.7 nghìn lượt share chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải.

Được biết, chủ tài khoản có đến Zara chi nhánh Vincom Bà Triệu vào ngày 19.11 vừa qua để mua đồ, bao gồm sản phẩm quần legging. Đến ngày 11.12, chị trở lại mua sắm và muốn đổi món hàng đã mua nhưng quản lý chính không cho phép.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 2

Trao đổi cùng chị L.D, quản lý tại đây cho rằng quần legging theo Zara quy định là quần tất, mà quần tất nằm trong hạng mục hàng không được phép đổi nên cô không đồng ý cho vị "thượng đế" kia trả lại.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 3

Không đồng tình về quan điểm, cả hai đã có màn tranh luận nãy lửa. Thậm chí, vị quản lý của Zara Hà Nội còn bị cho là đã dùng giọng địa mỉa mai và đôi co với khách hàng tại vị trí đông người qua lại.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 4

Vốn là khách quen từ khi Zara về Hà Nội, thế nhưng chị L.D khẳng định bản thân sẽ tẩy chay thương hiệu này vì cách hành xử không đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, chị L.D đến từ Hà Nội bức xúc chia sẻ: "Em nói em đi nhiều nước trên thế giới thì quần legging được coi là quần tất. Và sau đó chị yêu cầu em khẳng định lại thì em lại nói do bên em không tìm được từ nào để dịch cho sát nghĩa nên mặc nhiên coi là như vậy. Sau khi bị vặn và không thể giải thích được thì em đánh bài cùn dọa gọi bảo vệ toà nhà, yêu cầu xoá video của chị và kiện."

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 5

Biên lai do chính nhân vật chụp lại để chứng minh mình là khách hàng thân thiết của Zara, mỗi tháng đều chi hơn chục triệu để "làm giàu" cho hãng.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 6

Cư dân mạng tinh ý nhận ra điểm hở trong lời nói của chị L.D. Có thể thấy, ngay trên nhãn mác của Zara cũng có ghi rõ không đổi trả quần tất.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 7

Thế nhưng, quần tất và legging vốn dĩ là 2 phạm trù khác nhau.

Rất có khả năng quy ước sản phẩm "legging" là "quần tất" của Zara do cách dịch không thống nhất. Tuy vậy, nếu thật sự đại diện hãng - nhân viên quản lý có cách hành xử và phát ngôn như những vì nhân vật chia sẻ thì thật đáng tiếc.

Thực hư chuyện Zara Hà Nội lừa khách hàng và đòi kiện vì quần legging giá 999k - 8

Hiện tại, trên trang cá nhân của khách hàng "khó chìu" của Zara vẫn chưa có động thái dừng lại. Cô tiếp tục đưa ra những lập luận phản bác ý kiến của nhãn hàng.

Bảo Vii
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời trang Zara