Mưa gió ngày khai trương, Zara đón lượng khách không đông như mong đợi

Sáng ngày hôm nay, cửa hàng đầu tiên của Zara Hà Nội tại TTTM VinCom Bà Triệu đã chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên.

Thông tin Zara chính thức về Hà Nội đã gây xôn xao các tín đồ thời trang đầu cầu miền Bắc và những người hâm mộ thương hiệu này suốt mấy tháng trời. Cuối cùng, sau bao nhiêu đợi chờ và háo hức mong ngóng thì cửa hàng đầu tiên của thương hiệu fast fashion khá bình dân này đã khai trương tại thủ đô.

Thế nhưng, vì là ngày thứ 5 trong tuần, tiết trời se lạnh cùng mưa phùn đã gây cản trở những người yêu mến thương hiệu thời trang này đến mua sắm. Ở thời điểm hiện tại, store Zara tại TTTM Vincom Bà Triệu khá vắng khách. So với màn chào sân rầm rộ ở thị trường Sài Gòn từng làm mưa làm bão trước đây, nhiều người cho rằng ông lớn gốc Tây Ban Nha sẽ khó làm nên chuyện ở một thị trường bất lợi như Hà Nội.

Thật đáng tiếc cho Zara khi khai trương vào một ngày mưa gió như hôm nay.

Lượng khách hàng mua sắm cũng không "nhiệt" như từng diễn ra ở Sài Gòn.

Nếu như Zara chi nhánh Vincom Đồng Khởi từng phá vỡ kỉ lục với doanh thu 5,5 tỷ ngày ra mắt thì Hà Nội dường như không thể.

Đối tượng chính đa số là dân văn phòng và khách vãn lai vì hiện tại đang là giờ nghỉ trưa.

Quầy tính tiền lác đác vài vị khách.

Hầu hết các mặt hàng sản phẩm đều là mẫu mã mới nhất, không thua kém so với store Sài Gòn.

Quang cảnh diễn ra ở phòng thử đồ lầu 2 cho thấy đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ chiếm đại đa số.

>> XEM TIẾP: Zara mở “tiệc mua sắm” cùng ngày H&M, tín đồ thời trang Hà Nội khắp nơi đổ về

Theo Bảo Vii - Ảnh: Ngân Bee (Khám Phá)
Tin bài cùng chủ đề Thời trang thu đông