Chưa bao giờ một bộ sưu tập hợp tác của H&M lại khiến giới trẻ "cuồng loạn" đến như thế.
Vào 8h sáng ngày hôm qua, 5/11, bộ sưu tập hợp tác giữa thương hiệu Balmain và H&M đã chính thức có mặt tại các cửa hàng H&M trên khắp thế giới. Đây là một trong những sự kiện được các tín đồ thời trang mong đợi nhất trong năm bởi không dễ gì họ có cơ hội có được một món đồ hàng hiệu Balmain giá rẻ với mức giá bình dân của H&M.
Để có được một món đồ nằm trong những bộ sưu tập mà H&M hợp tác với các thương hiệu lớn khác, các tín đồ thời trang phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức. Có những người thậm chí phải dựng lều bạt trước cửa hàng H&M trước từ vài ngày bất chấp nắng mưa. Phía trước mỗi cửa hàng giống như một khu cắm trại giữa lòng thành phố với lều vải, thức ăn nước uống được chuẩn bị sẵn và tất nhiên không thể thiếu chăn gối cho một giấc ngủ ngay ngoài trời.
Sự kiện Balmain x H&M chính thức bày bán vào ngày hôm qua cũng không phải là ngoại lệ và thậm chí, nó còn tạo nên một cơn sốt nóng hơn bao giờ hết bởi Balmain là một thương hiệu khá đắt đỏ mà không phải ai cũng dễ dàng có trong tủ đồ của mình.
Chưa bao giờ một bộ sưu tập hợp tác của H&M lại khiến giới trẻ "cuồng loạn" đến như thế. Khi xem xong 5 đoạn video dưới đây ghi lại cảnh cách khách hàng ồ ạt "tấn công" cửa hàng H&M, lao chạy như một cơn bão để vồ lấy bất kỳ món đồ nào nhìn thấy bất chấp mọi rào cản trước mặt sẽ giúp bạn hình dung được phần nào độ "hot" của Balmain x H&M .
1. Các chàng trai cô gái xông vào cửa hàng đầy phấn khích. Họ không ngừng la hét khi không kiềm chế được cảm xúc vui sướng khi săn được món đồ mình yêu thích. Trước sự "tấn công" của hàng trăm khách hàng, mọi chiếc giá đựng đồ trong cửa hàng H&M đều trống trơn chỉ trong nháy mắt.
Khung cảnh như "bầy ong vỡ tổ" tại cửa hàng H&M ở Quảng Châu, Trung Quốc.
2. Tại Dubai, dòng người chạy toán loạn y như cảnh chạy hỏa hoạn khi cửa hàng H&M chính thức mở cửa vào 8h sáng.
3. Sau 20 giờ xếp hàng, các tín đồ tại London không thể kiên nhẫn để xếp thành từng hàng ngay ngắn để đi vào cửa hàng. Họ la hét, xô đẩy nhau hòng có được vị trí "đắc địa".
4. Khung cảnh mua sắm không khác gì một khu chợ phiên tại một cửa hàng H&M. Những món đồ "biến mất" trên giá chỉ trong giây lát.