Nutura giới thiệu sản phẩm từ nguồn sữa Úc ưu việt tại VietBaby Fair 2024

Ngày 22/10/2024 10:00 AM (GMT+7)

Nutura (Thương hiệu sữa số 1 được hội các bố mẹ tại Úc bình chọn với công thức dinh dưỡng từ 100% sữa bò tự nhiên – Theo chuyên trang Product Review) vừa có màn chào sân trở lại đầy ấn tượng bằng nhiều hoạt động hấp dẫn tại Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Bé -VietBaby Fair 2024 (26/09 – 28/09/2024) Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên Nutura tham dự sự kiện thường niên lớn nhất dành cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – VietBaby Fair Hà Nội 2024. Gian hàng được thiết kế với hình ảnh chủ đạo thể hiện đặc điểm nổi bật của sản phẩm “100% sữa bò hữu cơ” cùng tông màu đỏ ấn tượng, tạo sự thu hút lớn đối với khách tham quan.

Gian hàng Nutura và Công ty TNHH KDTM Bảo An với tông màu đỏ nổi bật tại triển lãm VietBaby Fair Hà Nội 2024.

Gian hàng Nutura và Công ty TNHH KDTM Bảo An với tông màu đỏ nổi bật tại triển lãm VietBaby Fair Hà Nội 2024.

Tại triển lãm, Nutura đã giới thiệu hai dòng sản phẩm chính đến khách hàng, bao gồm: dòng Hữu cơ (Nutura Organic) và dòng Thuần tự nhiên (Nutura Convention).

Các sản phẩm đều được sản xuất bằng loại sữa bò tinh khiết nhất, được nuôi và cho ăn loại cỏ dài tự nhiên, không hoá chất của vùng Victoria; sử dụng công nghệ sấy 1 lần so với quy trình sấy 2 lần thông thường khác nhằm giữ trọn vẹn nhiều dưỡng chất tự nhiên. Trong đó, quý giá nhất phải kể đến Protein hoạt tính sinh học nguyên bản D90, các kháng thể và protein hoạt tính sinh học không bị biến tính.

Ngoài ra, Nutura còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như Lactoferrin, IgG hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch; GOS và FOS cải thiện sức khoẻ đường ruột; DHA & ARA phát triển trí não cùng 16 loại vitamin và khoáng chất khác; đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận kép từ 2 tổ chức Organic độc lập, uy tín hàng đầu thế giới là ACO (Australian Certified Organic) và NASAA (National Association for Sustainable Agriculture – Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc).

Không chỉ tạo ra không gian tìm hiểu sản phẩm, Nutura còn mang đến “góc sáng tạo” cho trẻ, giúp trẻ vui chơi thoải mái trong khi ba mẹ có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những phút giây tham quan gian hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mang đến nhiều hoạt động thú vị như tặng quà khi check-in gian hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nutura thiết kế không gian cho trẻ vui chơi thoải mái, ba mẹ thư giãn sau những phút giây tham quan gian hàng.

Nutura thiết kế không gian cho trẻ vui chơi thoải mái, ba mẹ thư giãn sau những phút giây tham quan gian hàng.

Chị T.M.U (Quận Ba Đình, Hà Nội) – một trong những khách tham quan gian hàng Nutura tại Triển lãm VietBaby Fair Hà Nội 2024 chia sẻ: “Mình rất hay theo dõi và tham dự các sự kiện cho mẹ và bé như VietBaby Fair để mua được sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi cho con. Tuy đã biết đến Nutura trước đây, nhưng nhờ tham dự sự kiện lần này mà mới được nhân viên tư vấn kỹ càng, từ đó hiểu và tin tưởng hơn về sản phẩm, yên tâm hơn để mua cho con sử dụng”.

Có thể thấy, gian hàng Nutura nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan. Đây cũng là “trái ngọt” cho thương hiệu trong việc nỗ lực đến gần hơn với khách hàng thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội để Nutura mở rộng hợp tác, kết nối với các đối tác, khách hàng là các nhà phân phối, đại lý,…

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng và tìm hiểu về sản phẩm của Nutura.

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng và tìm hiểu về sản phẩm của Nutura.

Hiện tại, các sản phẩm của Nutura do Công ty TNHH KDTM Bảo An (hay còn gọi là Bảo An) – đối tác chiến lược toàn diện phát triển kinh doanh sản phẩm Nutura tại thị trường Việt Nam phân phối. Với mô hình kinh doanh sáng tạo cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, Bảo An sẽ góp phần giúp Nutura dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn, từ đó đồng hành cùng các gia đình Việt phát triển toàn diện cho trẻ từ nguồn sữa Úc ưu việt.

Nguồn: [Tên nguồn].