Được mẹ chồng đút miếng bánh giữa đám cưới, cô dâu tá hỏa khi nhận ra âm mưu thâm độc

Khánh Hằng - Ngày 07/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hành động của người mẹ chồng đã khiến chú rể vô cùng phẫn nộ, quát lớn ngay giữa đám cưới.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên tất cả chúng ta đều mong nó diễn ra thật suôn sẻ, thành công, tuy nhiên không phải lúc nào cuộc đời cũng được như ý muốn. Nếu bạn đã từng nghe những câu chuyện về người mẹ chồng diện váy trắng để lấn át hào quang của cô dâu hay phù dâu phù rể bỏ đi ngay trước đám cưới thì tất cả đều không thể bất ngờ và kinh hoàng bằng câu chuyện dưới đây, khi một người mẹ chồng muốn đầu độc con dâu của mình ngay tại đám cưới.

Câu chuyện này được cô Callie, một chuyên gia tổ chức đám cưới chuyên nghiệp người Mỹ, kể lại thông qua một video trên ứng dụng TikTok, nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô Callie cho biết gần đây, cô đã nhận được yêu cầu tổ chức đám cưới cho một cặp đôi. Vào ngày đám cưới chính thức diễn ra, cô Callie đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa khiến cô dâu chú rể hết sức hài lòng. Cho đến khi một đơn hàng đột ngột xuất hiện ở quầy lễ tân. Người giao hàng nói với cô Callie rằng họ giao đến từ một tiệm bánh nhưng cô Callie cho biết cô không hề đặt thêm bánh.

Cô Callie là một chuyên gia tổ chức đám cưới trong nhiều năm.

Cô Callie là một chuyên gia tổ chức đám cưới trong nhiều năm.

Sau đó, người mẹ của chú rể đã xuất hiện và giải thích rằng bà là người đã đặt bánh cưới cùng với những chiếc bánh cupcake nhỏ này để đảm bảo có đủ món tráng miệng cho tất cả các vị khách tới tham dự. Cô Callie cho rằng đây không phải là một vấn đề lớn nên không có ý kiến gì, liền sắp xếp những chiếc bánh cupcake này lên bàn tiệc.

Đám cưới diễn ra và mọi thứ đều ổn cho đến khi người mẹ chồng lại gần đút một miếng bánh cupcake cho cô dâu ăn. Nhưng đúng lúc này, chú rể nhìn thấy và giật ngay chiếc bánh từ trên tay mẹ mình rồi hét lớn lên: "Mẹ biết cô ấy bị dị ứng mà".

Hóa ra, cô dâu là một người bị dị ứng vô cùng nghiêm trọng với dừa. Biết rõ điều này, người mẹ chồng đã cố tình đặt những chiếc bánh cupcake phủ dừa tới đám cưới, sau đó cố gắng đút cho con dâu ăn với mục đích hạ độc cô ngay trước mặt mọi người bởi bà ta không ưa cô con dâu này. Rất may, chú rể đã nhanh chóng nhận ra phần phủ dừa bên trên miếng bánh và ngăn không cho cô dâu ăn, không để tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cô Callie tiếp tục kể: "Vậy chuyện gì xảy ra sau đó? Ít nhất 15 giây không khí cứ như có chết chóc, không ai trong phòng di chuyển. Chú rể há mốc miệng nhìn mẹ mình còn cô dâu trông vô cùng bàng hoàng và sợ hãi. Trong khi đó, người mẹ chồng tỏ ra hoàn toàn thản nhiên. Sau đó, chú rể trở nên mất lý trí, ném chiếc bánh xuống đất, mặt đỏ bừng và bắt đầu la hét với mẹ mình: "Mẹ là một người tồi tệ, mẹ chưa bao giờ ủng hộ mối quan hệ này. Thật quá kinh khủng, cô ấy có thể bị sốc phản vệ". Chú rể chỉ thẳng vào mặt mẹ chồng cho đến khi bà ta lên tiếng nói rằng đây chỉ là tai nạn. Sau đó, bà ta quay lại chỗ ngồi của mình, cầm theo đồ đạc rồi rời khỏi đám cưới".

"110% bà ta là kẻ sát nhân", cô Callie khẳng định thêm.

Đoạn video trên TikTok của cô Callie được đăng tải hôm 25/8 vừa qua và đến nay đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người mẹ chồng, cho rằng bà ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, đồng thời cảm thấy may mắn khi chú rể kịp thời nhận ra và bảo vệ vợ mình.

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình
Sau khi không thấy vợ trở về nhà, người đàn ông lo lắng liền đi báo cảnh sát, nhờ đó hành vi động trời của người bố chồng mới được phát giác.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h