Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin

Khánh Hằng - Ngày 10/09/2021 00:10 AM (GMT+7)

Tưởng rằng cô dâu sẽ tức giận và ghen tuông nhưng sự thật khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới Trung Quốc được đăng tải lên mạng đã khiến cư dân mạng vừa khó hiểu, vừa bất bình trước hành động và thái độ của cô dâu, chú rể cũng như những người xung quanh.

Theo trang Sohu đưa tin, đám cưới này được tổ chức hôm 4/8 vừa qua tại quận Chư Kỵ, thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đó, chú rể đã tới nhà gái để đón dâu và phải trải qua một trò chơi do nhà gái đưa ra thì mới được đón dâu đi.

Các phù dâu và những thành viên khác trong gia đình nhà gái đã đặt ra một thử thách cho chú rể, đó là vừa bịt mắt, vừa tìm ra được cô dâu đang đứng lẫn vào dàn phù dâu trong phòng. Đây là một thử thách khá phổ biến tại nhiều đám cưới ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trò chơi lần này được tăng "độ khó" và độ nguy hiểm, vì chú rể không những phải tìm ra được vợ mình mà còn phải hôn người mà anh chọn.

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin - 1

Tưởng rằng việc tìm cô dâu dễ như trở bàn tay, nào ngờ chú rể lại nhận nhầm. Anh đã chọn một cô phù dâu mặc váy trắng và tưởng đó là vợ mình. Sau đó, tất cả mọi người bắt đầu vỗ tay reo hò, buộc chú rể phải hôn người mình đã chọn.

Không ngần ngại gì, chú rể lập tức ôm lấy cô phù dâu rồi hôn đắm đuối như thể đó là cô dâu. Lúc này, cô phù dâu không hề phản kháng hay ngăn cản, thoải mái để chú rể hôn mình. Thấy vậy, tất cả những người xung quanh đều reo hò cổ vũ, nhiều người khác lấy điện thoại ra quay hình ảnh ngược đời này.

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin - 2

Tuy nhiên, điều đáng bất ngờ nhất phải kể đến là thái độ của cô dâu khi đó. Tưởng rằng cô dâu sẽ tỏ ra tức giận, ghen tuông hay phản đối nhưng ngược lại, cô dâu ngồi ngay bên cạnh chú rể và phù dâu, nở nụ cười tươi rói và sảng khoái từ đầu đến cuối, không hề có một chút khó chịu nào.

Sau đó, một cô phù dâu khác đứng phía sau nhắc nhở chú rể rằng: "Cô dâu có khăn che mặt" nhưng chú rể dường như không hề nghe thấy, vẫn tưởng rằng cô phù dâu kia là vợ mình. Mãi sau đó, khi nụ hôn kết thúc, anh mới nhận ra dường như có điều gì đó không ổn, nhanh chóng cởi khăn bịt mắt ra, lúc ấy mới bàng hoàng nhận ra mình đã nhầm. Thái độ của chú rể khi đó có vẻ không vui và không hài lòng, trái ngược hẳn với sự vui sướng của cô dâu và những người xung quanh.

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin - 3

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc và khó hiểu, đồng thời chỉ trích hành động này. Nhiều người phẫn nộ trước thử thách của những người xung quanh đặt ra cho chú rể, cho rằng mọi thứ đi quá giới hạn trong một đám cưới. Nhiều người khác bày tỏ sự khó hiểu trước thái độ của cô dâu, đặt ra nghi vấn đề tình cảm của cô dâu trong cuộc hôn nhân này. Cũng có người nói đùa rằng chú rể đang cố tình nhận nhầm vợ để được hôn cô phù dâu xinh đẹp.

                          Đi làm phù dâu, cô gái bị khách nam đè xuống giường, sờ soạng từ chân lên đùi
Những hình ảnh về việc cô phù dâu bị một đám đông quấy rối đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ và bất bình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h