2 phụ nữ lừa đảo hơn 100 tỉ đồng bằng chiêu đáo hạn ngân hàng

Ngày 07/04/2024 15:20 PM (GMT+7)

Bằng chiêu huy động tiền để đáo hạn ngân hàng, Thúy và Thủy đã nhận hơn 110 tỉ đồng của nhiều người để sử dụng vào mục đích tiêu xài cá nhân.

Ngày 7-4, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, Phòng Cảnh sát hình sự vừa tạm giữ hai người liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền hơn 100 tỉ đồng.

Hai người này gồm Hoàng Thị Ngọc Thúy (36 tuổi, ngụ tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới) và Lê Thị Thanh Thủy (37 tuổi, ngụ tại phường Đồng Hải, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Bà Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Bà Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Theo cơ quan công an, từ đầu năm 2023 đến nay, Thúy và Thủy đưa ra thông tin có nhiều mối quan hệ thân thiết với cán bộ, lãnh đạo của nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đồng thời, có nhiều thông tin về khách hàng cần vay tiền để đáo hạn ngân hàng, lợi nhuận thu được cao trong thời gian ngắn.

Với thủ đoạn này, Thúy và Thủy đã nhận tiền của nhiều người trên địa bàn tỉnh Quảng Bình với tổng số tiền hơn 110 tỉ đồng.

Số tiền này, Thúy và Thủy sử dụng vào mục đích tiêu xài cá nhân và cho một số người khác vay.

Bà Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Bà Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình sau đó đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Thúy và Thủy. Đồng thời, ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với hai người này.

Hiện Công an tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và thông báo ai là người liên quan đến hai người trên thì liên hệ trực tiếp về Phòng Cảnh sát Hình sự (tại đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, TP Đồng Hới) để được giải quyết.

Cô gái ở Đà Nẵng lừa gần 50 tỷ đồng của hội chị em bằng thủ đoạn không ngờ
Do làm ăn thua lỗ, vỡ nợ và cần tiền tiêu xài cá nhân, Thảo liên tục đưa ra thông tin gian dối để vay mượn tiền của các bị hại, sau đó chiếm đoạt.

Tin tức Đà Nẵng

Theo BẢO THIÊN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự