3 ái nữ "cành vàng lá ngọc" nhà đại gia Việt: Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, trẻ tuổi đã kiếm tiền "khủng"

H.A - Ngày 14/12/2022 14:37 PM (GMT+7)

3 ái nữ này sở hữu hẳn combo: Rich kid, xinh đẹp với gu thời trang xịn xò toàn hàng hiệu từ đầu tới chân, vừa tài năng lại nổi tiếng trên MXH.

Joyce Phạm

Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) không còn là cái tên xa lạ trong làng rich kid Việt Nam. Cô là con gái của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu, sinh năm 2000 và hiện tại đã có gia đình. Ông xã Joyce cũng là rich kid, đồng thời là bạn thân của cô. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa lựa chọn trở về Việt Nam để lập nghiệp và kết hôn.

Joyce Phạm - con gai đại gia Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ trong làng rich kid Việt

Joyce Phạm - con gai đại gia Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ trong làng rich kid Việt

Cô nàng đã lập gia đình và có 2 cô con gái xinh xắn

Cô nàng đã lập gia đình và có 2 cô con gái xinh xắn

Ái nữ nhà Minh Nhựa là một rich kid Việt thứ thiệt khi còn trẻ mà đã sở hữu rất nhiều hàng hiệu đắt tiền. Cô từng gây sốt với bức ảnh chụp bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra, xung quanh là cả tá hàng hiệu như giày Adidas Yeezy, túi Hermes… Cô nàng có sở thích đặc biệt với giày sneakers, sở hữu BST trong mơ của mọi cô gái. Đặc biệt, ngay từ khi còn trẻ, Joyce Phạm đã làm mẫu ảnh lookbook khá nổi tiếng nên gu thời trang của cô gái trẻ này “không phải dạng vừa”.

Phong cách của Joyce Nguyễn lúc nào cũng thoải mái năng động, váy liền hoặc áo phông và quần jeans đơn giản giày và túi lúc nào cũng là những món đồ hiệu đắt giá.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Joyce Phạm đã sở hữu cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép nhập trực tiếp từ nước ngoài

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Joyce Phạm đã sở hữu cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép nhập trực tiếp từ nước ngoài

Sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nhưng Joyce khá độc lập bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Joyce Phạm đã sở hữu cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép nhập trực tiếp từ nước ngoài về và những đồ chơi đắt đỏ tại con phố ở trung tâm Sài Gòn, việc kinh doanh của cửa hàng hiện đang khá thuận lợi.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh. Ban đầu cô chọn theo học ngành Kinh tế và Tài chính của Đại học RMIT. Tuy nhiên sau đó vì cảm thấy không phù hợp nên người đẹp đã chia sẻ với gia đình và quyết định chuyển hướng sang ngành Digital Marketing. Kể từ khi là một sinh viên, Chloe đã nổi tiếng trên MXH vì dấn thân vào con đường KOL, Youtuber… và là một beauty blogger đời đầu khá nổi tiếng.

3 ái nữ amp;#34;cành vàng lá ngọcamp;#34; nhà đại gia Việt: Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, trẻ tuổi đã kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; - 4

Kể từ khi là một sinh viên, Chloe đã nổi tiếng trên MXH vì dấn thân vào con đường KOL, Youtuber… và là một beauty blogger đời đầu nổi tiếng

Kể từ khi là một sinh viên, Chloe đã nổi tiếng trên MXH vì dấn thân vào con đường KOL, Youtuber… và là một beauty blogger đời đầu nổi tiếng

Trên các nền tảng mạng xã hội và Youtube của mình, người đẹp thường xuyên review mỹ phẩm, chia sẻ cách chăm sóc bản thân, trang điểm hay gu thời trang. Nhờ ngoại hình trong trẻo, ưa nhìn và cách nói chuyện nhẹ nhàng nên cô gái không mất nhiều thời gian để thu hút người hâm mộ. 

Được biết, Chloe Nguyễn sở hữu gia thế “khủng” khi có bố là “ông trùm” kinh doanh đất Sài Thành - doanh nhân Nguyễn Cao Trí. Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng lại là trùm kinh doanh có tiếng tăm ở Sài Gòn. Đại gia này sở hữu hệ sinh thái trải rộng từ bất động sản, nhà hàng, quán bar đến trung tâm hôi nghị tiệc cưới và cả giáo dục. 

Gia đình Chloe Nguyễn.

Gia đình Chloe Nguyễn.

Chloe bắt đầu tập tành làm beauty blogger và xây dựng kênh Youtube riêng từ năm 2015. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, dù xuất thân là “trâm anh thế phiệt” chính hiệu nhưng Chloe Nguyễn cho biết gần như hoàn toàn không nhận trợ cấp hay hậu thuẫn nào từ gia đình. Hiện tại, Chloe Nguyễn đã có những thành công nhất định. Cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 350.000 lượt theo dõi cùng kênh Youtube 363.000 người đăng ký, từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.

Chao 

Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 2003. Cô bạn nổi trên mạng xã hội nhờ loạt clip tự quay, khoe cuộc sống thường ngày của mình. Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Chao là xinh xắn, dễ thương, sau đó là cực giàu.

Dù rất ít tiết lộ về gia thế nhưng Chao được biết đến là ái nữ của một “hào môn” ở Hà Nội. Gia đình siêu giàu có nên cuộc sống của cô bạn cực kỳ đẳng cấp: Có tài xế đưa đón đi học bằng xe Porsche, đi gội đầu 220k/lần; mua chiếc kính cận 20-30 triệu đồng; đi nghỉ dưỡng ở khu villa có giá 22 triệu đồng/đêm, đeo túi Louis Vuitton 50 triệu đồng, đi giày Balenciaga 25 triệu,...

3 ái nữ amp;#34;cành vàng lá ngọcamp;#34; nhà đại gia Việt: Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, trẻ tuổi đã kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; - 7

Chao nổi trên mạng xã hội nhờ loạt clip tự quay, khoe cuộc sống thường ngày của mình

Chao nổi trên mạng xã hội nhờ loạt clip tự quay, khoe cuộc sống thường ngày của mình

Gia đình giàu có nhưng Chao không hề ỷ lại vào bố mẹ mà sống tự lập từ nhỏ và học rất giỏi. Do học trường quốc tế từ nhỏ nên nữ sinh Hà Nội có IELTS 8.0 và mới thi đỗ vào Đại học New York, Mỹ. Theo khảo sát năm 2018, Đại học New York được coi là trường tốt thứ 3 ở Mỹ, chỉ sau Đại học Stanford và Đại học Harvard.

Đặc biệt, cô nàng còn rất có tài kinh doanh khi khởi nghiệp từ năm 14 tuổi. Cô bạn tự mở cửa hàng kinh doanh bán slime, quần áo,... bằng số vốn tự có. Ban đầu, Chao tự đóng hàng, lên content, trả lời khách. Hai năm gần đây, công việc kinh doanh thuận lợi hơn và cô bạn cũng thực hiện nghiêm túc hơn nên đã mở rộng cửa hàng và thuê thêm nhân viên. 

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò
Nguyễn Minh Phú - em trai của “cô dâu trăm tỷ” ở Kiên Giang trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Đại gia tỷ phú

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú