Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin

H.M - Ngày 12/08/2020 16:30 PM (GMT+7)

Năm 2018, một scandal động trời trong cộng đồng game thủ nói riêng và mạng xã hội nói chung nổ ra nhưng thực chất đây chỉ là một... cú lừa.

Mạng xã hội phát triển khiến cho bất kỳ sự việc nào cũng có thể bị đưa lên mạng để nhiều người vào bình luận, phán xét. Tuy nhiên, vì là một thế giới ảo nên những thứ trên mạng có thể là thật, có thể là giả và chúng ta khó nhận ra.

Chính vì vậy, cư dân mạng nhiều lần bị “lừa” và phải thừa nhận rằng: 10 phần trên mạng chỉ nên tin 1 - 2 phần, thậm chí đôi khi, những câu chuyện đó không hề có thật.

Scandal “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera hóa ra là một “cú lừa”?

Năm 2018, một scandal động trời trong cộng đồng game thủ nói riêng và mạng xã hội nói chung nổ ra. Câu chuyện về nữ streamer nổi tiếng lúc đó là Kiều Anh Hera “cắm sừng” người yêu cũ là 1 cựu game thủ tên Shyn. 

Cụ thể, vào tối ngày 22/2/2018, trên trang Facebook cá nhân của mình, Shyn bất ngờ cho biết trong khoảng gần 3 năm yêu nhau, Kiều Anh Hera đã có mối quan hệ bất chính với 7 người khác, thậm chí từng 2 lần mang thai với những người đó. Vì quá yêu nên anh chàng đã chấp nhận bỏ qua hết lần này đến lần khác nhưng kết quả nhận lại vẫn là sự lừa gạt với 7 “cái sừng” chồng chéo liên tiếp. Hơn nữa, 7 người này đều là những cái tên đình đám có tiếng trong giới game thủ.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 1

Kiều Anh Hera là streamer được khá nhiều người biết đến

Khi bị người yêu cũ “bóc phốt”, Kiều Anh Hera đã ra mặt để tố ngược lại anh này bạo hành và có thói cờ bạc. Ngày 24/2, nữ streamer đã làm livestream để phân trần, khóc lóc gửi lời xin lỗi tới gia đình và người hâm hộ. Đồng thời, cô nàng khẳng định cặp đôi đã chia tay từ 6 tháng trước.

Tuy nhiên, sau đó, một bức ảnh được lan truyền trên Facebook ghi lại hình ảnh cặp đôi này ngồi cạnh nhau khá thân thiết cùng nhóm bạn. Nhiều người tinh mắt còn nhận ra bộ móng tay của Kiều Anh Hera trong ảnh cũng đã xuất hiện trong livestream xin lỗi vừa qua. Điều này chứng tỏ bức ảnh này được chụp gần đây chứ không phải trong quá khứ và mối quan hệ giữa cả hai vẫn gần gũi. Điều này làm dấy lên nghi vấn tất cả những màn “bóc phốt” nhau vừa qua chỉ là những cú lừa, thậm chí, nhiều khả năng không hề có "7 chiếc sừng" nào bị cắm ở đây cả.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 2

Vừa tố nhau cắm sừng, cặp đôi lại bị phát hiện vẫn gần gũi bên nhau

Scandal này khiến danh tiếng của Kiều Anh Hera sụt giảm, tuy nhiên lại khiến cô nàng trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội. Lượng theo dõi trên trang Facebook cá nhân của cô nàng tăng một cách chóng mặt, chỉ sau vài ngày đã tăng vọt hơn 100 nghìn lượt theo dõi (từ hơn 200 trăm nghìn lên hơn 300 nghìn). Video livestream xin lỗi của Kiều Anh cũng đạt hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 1 ngày…

Có thể nói, dân tình đã bị cho một “cú lừa”. Ngay sau màn bóc phốt cắm 7 chiếc sừng, cãi nhau qua lại, tất cả các nhân vật chính trong câu chuyện vẫn tiếp tục công việc như bình thường.

Hai năm sau vụ lùm xùm cũ, đến đầu tháng 2 năm nay, cư dân mạng tiếp tục xôn xao trước hình ảnh Kiều Anh Hera lên xe hoa cùng một người đàn ông tên Thành Danh. Cặp đôi quen nhau được nửa năm và tổ chức hôn lễ tại quê của cô nàng ở Thái Nguyên vào ngày 29/2. Đến ngày 5/3, vợ chồng Kiều Anh tổ chức hôn lễ thêm một lần nữa ở TP.HCM. 

Nữ du học sinh bên ngoài đẹp chảnh, bên trong nhiều tiền: Tất cả đều là giả dối 

“Sống ảo” là một từ phổ biến trong vài năm gần đây, để nói về việc giới trẻ đăng những bức ảnh chỉnh sửa lung linh hơn trên Facebook, từ đó thu hút nhiều lượt thích, lượt theo dõi hơn. Thế nhưng, tài khoản Facebook tên T.K.M đã đi quá hai từ “sống ảo” khiến dân mạng ngỡ ngàng vì bấy lâu này mình đã bị… lừa.

Tài khoản T.K.M sở hữu gần 8.000 lượt theo dõi. Những thông tin trên Facebook này đều rất rõ ràng, chi tiết như từng học trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, sống ở Hà Nội, hiện là du học sinh tại AIM - Hotel & Tourism Management School, Paris.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 3

Trên Facebook, T.K.M thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân vô cùng xinh đẹp và cuộc sống “chanh sả” ở nước ngoài. Thế nhưng, tất cả những điều này hóa đều là giả.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 4

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 5

Một người dùng mạng đã “bóc phốt” tài khoản này sử dụng hình ảnh của một số hotgirl Trung Quốc trong gần 1 năm qua để câu like trên Facebook và Instagram. Từ tháng 6/2018 đến nay, những hình ảnh đăng tải đều là hình ảnh được lấy của những cô gái nổi tiếng tại Trung Quốc. Thậm chí, đến những hình ảnh T.K.M đăng tải tự nhận là chụp với mẹ cũng là lấy từ tài khoản Instagram có tên Wenyu1025.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 6

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 7

Bên cạnh đó, tài khoản này còn đăng một số hình ảnh check-in ở Việt Nam, nhưng độ tin cậy của những bức ảnh này cũng chưa được xác nhận. T.K.M cũng được bạn bè gắn thẻ trong một số hình ảnh chụp chung. Nhưng khi tìm hiểu, tài khoản người bạn kia cũng là giả và bức ảnh cũng đi lấy của người khác.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 8

Sau khi bị “bóc phốt”, tài khoản T.K.M hiện đã khóa bình luận trên trang của mình.

Độc thân quá lâu, chàng trai tự lập Facebook để giả có bạn gái xinh như hotgirl suốt 2 năm

Thêm một trường hợp “sống ảo” quá đà nhưng bị dân mạng phát hiện ra là tài khoản Facebook có tên N.Đ.C. Độc thân quá lâu, xung quanh chúng bạn đều có người yêu để quan tâm, chăm sóc, N.Đ.C quyết định… tự tạo cho mình một cô người yêu để xem thiên hạ có trầm trồ.

Trước tiên, N.Đ.C tự tạo một Facebook mới có đầy đủ thông tin và hình ảnh của một cô gái. Sau đó anh chàng sử dụng tài khoản đó tương tác với Facebook của mình. Hai tài khoản cứ tương tác qua lại, từ gắn thẻ nhau vào ảnh, viết lên tường nhà nhau, cho đến bình luận qua lại…

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 9

Có những lúc mệt mỏi, N.Đ.C còn tự viết một bức tâm thư về người yêu cũ như một lời nhắn nhủ tới người bạn gái trong trí tưởng tượng của mình, đồng thời ra vẻ như cả hai đã chia tay nhau. Khi được bạn bè hỏi, Đ.C cũng không ngại thừa nhận mình và tài khoản tên T.M đó đang yêu nhau.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 10

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 11

Mọi việc cứ thế kéo dài hơn 2 năm mà không có bất kỳ ai nghi ngờ. Cho đến một ngày, cô gái tên N.T.M (hàng thật) bỗng phát hiện ra mình có một anh người yêu từ bao giờ mà bản thân còn không biết.  Cô gái lập tức chia sẻ trong hoang mang: “Thế giới này thật đáng sợ, người ta có con rơi con vãi, mình có hẳn người yêu vãi mà mình không biết, mà yêu hẳn mấy năm rồi đấy chứ!”.

Bất ngờ màn kịch “cắm 7 chiếc sừng” của Kiều Anh Hera: 1 trong 3 vụ lừa dối khó tin - 12

N.T.M chính là chủ nhân thực sự của những bức ảnh mà Đ.C nhận vơ là bạn gái mình. Khi “chính chủ” lên tiếng, nhiều người mới ngã ngửa thì ra bấy lâu nay người yêu của Đ.C chỉ là một sản phẩm từ trí tưởng tượng của anh chàng.

Dù sự việc này gây ảnh hưởng một chút tới N.T.M nhưng cô nàng cũng nhanh chóng bỏ qua. Hy vọng N.Đ.C sẽ sớm có người yêu để không cần phải “sống ảo” như thế này nữa!

Thánh nữ mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra
Là một Youtuber chuyên về ăn uống nhưng cô gái này lại bị dân mạng chỉ trích vì sự gian dối, giả vờ ăn rồi nhổ ra.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng