3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao?

Ngày 04/05/2020 00:08 AM (GMT+7)

Từng nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, những cô giáo ấy bây giờ có cuộc sống ra sao?

1. Trần Thị Nam Trân: cô giáo sexy chuyển hướng làm Vlog

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng với thân hình ngày càng nóng bỏng, Trần Thị Nam Trân (SN 1996, TP.HCM) có lẽ đã không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam đặc biệt trong mắt của cánh mày râu. Năm 2018, cô nàng bất ngờ nổi tiếng với danh xưng "cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam" cùng loạt ảnh cô đang là giáo viên thực tập tại một trường tiểu học. 

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 1

Nam Trân là một trong những cô giáo hot nhất mạng xã hội hiện nay

Nam Trân sở hữu chiều cao 1m66 với thân hình lý tưởng số đo 3 vòng 83 – 58 – 92 đáng mơ ước. Cô sinh ra và lớn lên tại Hóc Môn TP Hồ Chí Minh. Gia đình có truyền thống trong ngành giáo dục nên cô muốn nối nghiệp gia đình. Cha mẹ cô là hiệu trưởng các trường cấp 1 thành phố, còn chị cả hiện đang là giảng viên đại học.

Từ bé, Trân cũng ước mơ trở thành giáo viên song hiện cô muốn thử sức ở những nghề nghiệp mang tính chất tự do hơn, như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh. Cô theo học và tốt nghiệp ngành giáo dục tiểu học trường Đại học Sư phạm TPHCM

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 2

Chiều cao cùng số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ khiến cô giáo được nhiều người yêu thích

Với chiều cao 1m66, khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, Nam Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc. Cô cũng bắt đầu thực hiện các video để đăng tải trên Youtube, dần trở thành một Youtuber.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 3

Giờ đây, Nam Trân chuyển hướng sang làm Vlog trên Youtube

Hiện tại, trang cá nhân của Nam Trân đã đạt hơn 397 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube cũng đã đạt nút bạc, lượng tương tác trên mạng xã hội của cô cũng rất ổn định và ngày càng trở nên nổi tiếng. Nam Trân rất tích cực khoe ảnh cuộc sống đời thường cùng những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau.

2. Âu Hà My: giảng viên tiếng Pháp có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Thêm một cô giáo vô cùng xinh đẹp nữa có tên Âu Hà My (SN 1994, Hà Nội) hiện đang là giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Ngoại ngữ Pháp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Thật khó có thể tin được Hà My là một giảng viên đại học vì vẻ ngoài chẳng thua kém gì các hot girl. Không những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng. Dù là giảng viên với độ tuổi rất trẻ nhưng Hà My vẫn được rất nhiều sinh viên yêu mến.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 4

Nhan sắc của giảng viên tiếng Pháp "không phải dạng vừa"

Kỳ thi THQG năm 2018, Âu Hà My từng khiến dân mạng "phát sốt" với hình ảnh một nữ giám thị vô cùng xinh đẹp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Khi ấy các thông tin của cô nàng được nhiều người tìm hiểu và theo dõi.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 5

Bức ảnh cô giám thị xinh đẹp từng khiến dân mạng hối hả chia sẻ năm 2018 của Hà My

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 6

Ở trường, Hà My ăn mặc khá kín đáo, chỉn chu, phù hợp với công việc

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 7

Tuy nhiên, cô nàng này có thân hình nóng bỏng không kém ai

Giờ đây, giảng viên "hot" nhất MXH này đã "yên bề gia thất”. Đám cưới của cô nàng diễn ra vào tháng 10/2019. Cuộc sống hôn nhân của cô và người chồng Trọng Hưng vô cùng viên mãn và ngập tràn “màu hồng”. Trên trang cá nhân, cô nàng khiến hội chị em liên tục “gato” khi khoe tài bếp núc đảm đang, được ông xã đưa đi ăn hàng sang chảnh thường xuyên và chăm sóc như một nàng công chúa.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 8

Vợ chồng Hà My - Trọng Hưng luôn tình cảm

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 9

Cô nàng mới nhận được món quà bất ngờ từ chồng nhân dịp kỷ niệm 6 tháng kết hôn

Trang cá nhân của Âu Hà My có gần 250 nghìn người theo dõi. Cô giáo cũng có thêm nghề "tay trái" là nhận quảng cáo các sản phẩm trên Facebook.

3. Trần Đinh Thanh Nhàn: cô giáo tự mở lớp dạy tiếng Anh cho người lớn

Đầu năm 2018, cô giáo Thanh Nhàn (SN 1995) nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Các bức hình đứng trên bục giảng của Nhàn liên tục được chia sẻ. Vào facebook cá nhân, người ta còn bất ngờ hơn bởi phong cách thời trang táo bạo, nóng bỏng của cô giáo này.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 10

Hình ảnh được học sinh chụp trộm trong giờ học của cô giáo Thanh Nhàn từng vô cùng nổi tiếng trên MXH

Không chỉ sexy, xinh đẹp, Thanh Nhàn còn sở hữu nhiều tài lẻ. Cô giáo có thể nói được ba thứ tiếng và chơi bốn loại nhạc cụ.

Dù là một cô giáo nhưng cô nàng không ngại ngần khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình. Trên trang cá nhân của Nhàn ngập tràn những hình ảnh gợi cảm của cô nàng.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 11

Hình ảnh đời thường của cô giáo Nhàn

Thanh Nhàn từng chia sẻ về sở thích này của bản thân: "Lúc mới nổi em nhận về kha khá lời phê bình chuyện ăn mặc. Có người còn dùng từ ngữ rất tiêu cực nữa. Em đọc xong rồi cũng thôi chẳng nổi đóa gì hết mà chỉ âm thầm chứng minh là em giỏi như thế nào, em cũng chẳng như vậy. Em cũng hiểu nổi tiếng luôn đi kèm với những bình luận trái chiều. Em chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ thay đổi bản thân vì khi đi dạy em vẫn mặc áo dài. Có khi em mặc áo sơ mi, quần tây rất thích hợp để đứng trên bục giảng. Bản thân em là một con người mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng thì vẫn sẽ giữ nguyên lập trường đó thôi. Đối với em, mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, hãy sống đúng với bản chất con người mình thì sống như thế mới xứng đáng".

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 12

Thanh Nhàn không ngại khoe thân hình "bốc lửa" của mình trên trang cá nhân

Hiện Thanh Nhàn tự mở lớp dạy tiếng Anh tại TP.HCM. Lớp học của cô khá đặc biệt khi không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn cho người lớn nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, mở rộng vốn từ, học phát âm như người bản xứ cùng rèn luyện sự tự tin khi trò chuyện bằng tiếng Anh. Trong mùa dịch, các lớp học phải tạm đóng cửa, cô thường xuyên chia sẻ các video hướng học tiếng Anh trên trang Facebook có gần 100 nghìn người theo dõi của mình.

3 cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng MXH giờ ra sao? - 13

Cô nàng tự mở lớp dạy tiếng Anh với phong cách sáng tạo

4 cô giáo mầm non khiến dân mạng trầm trồ: người 3 vòng nóng bỏng, người đẹp dịu dàng
Các cô giáo vốn bị "đóng khung" trong hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc, nhưng 4 cô giáo mầm non sau lại khiến cộng đồng mạng chao đảo vì khuôn mặt xinh...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng