4 cô gái gây "hot" khi khoe ảnh so sánh bây giờ với thời chưa có camera 360

Ngày 22/03/2017 16:09 PM (GMT+7)

4 cô gái chơi thân với nhau từ hồi cấp 3, sau 6 năm họ vẫn bên nhau và có màn "lột xác" bất ngờ

2 bức ảnh chụp 4 cô gái sau 6 năm đang gây chú ý trên mạng xã hội mấy ngày qua. Ai cũng bất ngờ vì từ những nữ sinh đen nhẻm, ngô ngố ở thời có camera360 mà bây giờ trở thành 4 thiếu nữ xinh đẹp, rạng rỡ.

Người đăng bức ảnh này là Phượng Moon (tên thật là Hoàng Phượng - người đứng thứ 3 trong bức ảnh ngày xưa và đứng cuối cùng trong ảnh bây giờ, tính từ trái qua). Hoàng Phượng chia sẻ: "Tình bạn 6 năm của chúng em đây ạ. Đố mọi người nhận ra ai là ai trong ảnh?".

4 cô gái gây amp;#34;hotamp;#34; khi khoe ảnh so sánh bây giờ với thời chưa có camera 360 - 1

Bức ảnh chụp ngày nhập học lớp 10 và ảnh mới đây, cùng mặc đồ trắng trong một đám cưới của bạn cấp 3.

Theo chia sẻ của Hoàng Phượng, 4 bạn sinh năm 1996, chơi thân từ hồi học chung lớp 10A4, trường THPT Uông Bí, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Tên lần lượt của họ là Ngọc Linh, Ngọc Anh, Hoàng Phượng, Mai Hương.

"Bọn em thân nhau lắm. Hồi đó trẻ con không có tiền, đứa nào có 20.000 đồng là mời mấy đứa còn lại đi ăn bánh quẩy. Khi đó, người mời được gọi trêu là công chúa. Mấy đứa cùng nhau đạp xe rồi ra quán ăn vặt. Thậm chí còn về nhà nhau ngủ. Đi học hay đi đâu phụ huynh cũng cho đi cùng. 

Không bao giờ bọn em giận dỗi, tính toán với nhau mà ngược lại toàn bao che cho nhau trước cô giáo và phụ huynh. Đôi khi còn ôm nhau khóc, động viên nhau lúc buồn", Hoàng Phượng tiết lộ. 

4 cô gái gây amp;#34;hotamp;#34; khi khoe ảnh so sánh bây giờ với thời chưa có camera 360 - 2

4 cô gái gây amp;#34;hotamp;#34; khi khoe ảnh so sánh bây giờ với thời chưa có camera 360 - 3

4 cô gái trở thành những thiếu nữ xinh đẹp sau 6 năm.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Ngọc Anh và Mai Hương học tại trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Ngọc Linh và Hoàng Phượng học tại trường cao đẳng y tế Quảng Ninh.

Do học khác trường nên các bạn ít gặp nhau hơn nhưng nhờ có Facebook nên vẫn thường xuyên trò chuyện trong nhóm chat "Hội lầy lội".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn