4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô "gây bão": Từ MC, người mẫu thành người dắt mối

Lam Giang - Ngày 13/07/2020 16:26 PM (GMT+7)

Trước Lục Triệu Vỹ, Công an từng phanh phui nhiều vụ bán dâm với giá nghìn USD có sự tham gia của các Á hậu, MC...

Mới đây, đường dây mại dâm do hotboy, người mẫu Lục Triều Vỹ cầm đầu với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/lần bị triệt phá đã khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Công an TP.HCM đã bất ngờ ập vào 1 chung cư cao cấp ở quận 7 bắt quả tang Lục Triều Vỹ đang điều hành các diễn viên, người mẫu khác "đi khách". Trong số này có một người nổi tiếng, từng giữ danh hiệu Hoa hậu người Việt ở nước ngoài.

Ngoài vụ trên, những năm gần đây, cơ quan chức năng liên tục triệt phá nhiều đường dây người mẫu, hoa khôi, MC bán dâm nghìn đô khác.

1. Á hậu bán dâm với giá từ 7.000-25.000USD/lượt trong khách sạn

Tháng 8/2018, đường dây mại dâm cao cấp gồm toàn Á hậu, chân dài do "má mì" Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã bị Công an TP.HCM từng triệt phá.

Công an ập vào và phát hiện MC tên C.V. (22 tuổi, quê Long An) cùng Á hậu N.T.D. (24 tuổi, quê Hà Giang) đang "vui vẻ" với 2 đại gia tại một khách sạn cao cấp ở đường Nam Quốc Cang (quận 1, TP.HCM). MC và Á Hậu này được Kiều Đại Dũ môi giới để bán dâm cho đại gia.

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 1

Á hậu N.T.D tại cơ quan công an.

Theo thông tin công an cung cấp, số tiền một lượt bán dâm của người đẹp trong đường dây này từ 7.000 đến 25.000 USD, còn nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên gấp 3 hoặc 10 lần.

Tại cơ quan điều tra, Dũ khai nhận sau khi kết thúc giao dịch mua bán với đại gia, MC C.V sẽ được nhận lại 900 USD, còn Á hậu T.D sẽ nhận lại 5.000 USD,... khoản tiền còn lại là tiền chênh lệch hoa hồng, Kiều Đại Dũ được hưởng. Như vậy, mỗi lần "môi giới" cho các chân dài, khoản tiền hoa hồng Dũ nhận được sẽ lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây được xem là đường dây bán dâm "khủng" nhất ở Việt Nam vào thời điểm đó. 

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 2

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ

Trong phiên tòa sơ thẩm vào tháng 7/2019, Dũ bị tuyên án 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm và nộp lại số tiền thu lợi bất chính là 19 triệu đồng. Còn số tiền 3.400 USD bị cơ quan thu giữ thời điểm phạm tội sẽ được sung công quỹ.

2. Từ hoa khôi, MC trở thành "tú bà" dắt mối mại dâm 3.000 - 4.000 USD tùy danh hiệu

Trước đó, vào tháng 8/2017, công an cũng đã triệt phá đường dây mại dâm siêu "khủng" giá nghìn đô với sự tham gia của dàn hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp, chân dài, người mẫu nổi tiếng...

Được biết, cầm đầu đường dây này là Á khôi 1 cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 Nguyễn Thị Ngọc, chị gái của Ngọc là Nguyễn Thị Tiền (làm MC tại các phòng trà), Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996).

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 3

Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền.

Trước khi bị phanh phui trong đường dây bán dâm nghìn đô, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền từng chia sẻ với truyền thông rằng cô luôn muốn giữ hình ảnh trong sáng, không sacandal để tập trung phát triển sự nghiệp. 

Về hình thức hoạt động, trong quá trình làm việc, các "tú bà" này đã lôi kéo, sắp xếp đồng nghiệp tiếp xúc với đại gia. Thường các "tú bà" sẽ gửi hình ảnh qua MXH cho các đại gai sau đó sẽ cho nhân viên của mình gặp đại gia ở quán cà phê rồi mới gặp ở khách sạn. 

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 4

Các người mẫu, chân dài bán dâm bị bắt giữ

Nếu các đại gia muốn "vui vẻ" với người mẫu nghiệp dư thì giá đi khách từ 700 - 1.000USD/người/lượt; còn nếu như các đại gia muốn lựa chọn các "chân dài" là diễn viên, người mẫu, MC... giá dao động từ 700 - 2.500USD/người/lượt; nếu cần các chân dài đi nước ngoài phục vụ thì sẽ có giá 3.000-4.000 USD/người/ngày.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án nhân nhân TP.HCM vào Tháng 4/2019, Nguyễn Thị Tuyền bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam; Phạm Thị Thanh Hiền nhận 2 năm 6 tháng tù giam; Nguyễn Thị Ngọc nhận 2 năm tù treo và Nguyễn Thị Kim Chi nhận 18 tháng tù treo.

3. Từ người mẫu thành "tú bà" môi giới mại dâm

Tháng 4/2015, Công an TP.HCM triệt phá đường dây mại dâm do Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5, hành nghề đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên) cầm đầu.

Trong đường dây của đối tượng Lộc còn có sự tham gia của các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 5

Người mẫu tự do Châu Hải Yến và Nguyễn Thị Diệu Hiền.

Cụ thể, vào đêm 7/4, cảnh sát kiểm tra khách sạn cao cấp ở Quận 1 và huyện Bình Chánh thì bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm, trong số này có nhiều người mẫu, diễn viên tự do. 

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận rằng anh là người kết nối các chân dài, người mẫu, diễn viên với các đại gia. Mức giá được đưa ra mỗi lượt là 1.000 USD. Như vậy, khi kết thúc giao dịch, "tú ông" Lộc sẽ được nhận 20% tiền hoa hồng.

Trong phiên tòa xét xử vào tháng 3/2016, Lê Bảo Lộc bị tuyên án 4 năm tù; các người mẫu Nguyễn Thị Diệu Hiền 1 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Hải Yến 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân 2 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào 1 năm 6 tháng tù.

4. Á khôi trong đường dây "sex tour" 14.000 USD ở Hạ Long

Đầu năm 2015, một đường dây mại dâm xuyên Việt đã bị phát hiện. Cầm đầu đường dây này là Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM). Hình thức hoạt động của nhóm này là bán dâm tại địa điểm khách yêu cầu hoặc "sex tour".

Cụ thể, Liên thường xuyên tới các vũ trường, quán bar, karaoke nên có mối quan hệ với nhiều ca sĩ, người mẫu, hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra, Liên còn thân thiết với quản lý của các quán bar, vũ trường nên đã "bắt kèo", dụ các người mẫu, chân dài tham gia vào đường dây mại dâm do Liên đứng đầu.

4 vụ Á hậu, hoa khôi bán dâm nghìn đô amp;#34;gây bãoamp;#34;: Từ MC, người mẫu thành người dắt mối - 6

Các "má mì" trong đường dây mại dâm 

Vào ngày 25/5, Liên bị bắt quả tang khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm ở khách sạn, trong số những cô gái bán dâm có L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) - người từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. T. được Liên móc nối để đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, xuống Quảng Ninh bán dâm với giá 14.000USD/2 ngày đêm và "má mì" Liên được hưởng hoa hồng 300 triệu cho "cuộc vui" này.

Trong đường dây này, mỗi lần đi khách, các chân dài sẽ được nhận thấp nhất là 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) một lượt, cao nhất 20.000 USD (khoảng 440 triệu đồng) cho một chuyến "vui vẻ" dài ngày. 

Trong đường dây này còn có sự tham giacủa các người đẹp từng đạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh.

Ngày 26/5/2016, trong phiên tòa xét xử ở Hạ Long, Trần Đức Thùy Liên đã bị tuyên 42 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Bị réo tên trong đường dây hoa hậu bán dâm, Jolie Nguyễn có quyền kiện?
PV đã liên hệ với quản lý của Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn.
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm