5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11

H.M - Ngày 28/12/2020 06:00 AM (GMT+7)

Dù nổi tiếng với nhiều chiêu trò khác nhau nhưng những vlogger này vẫn thành công khi sở hữu lượt theo dõi “khủng” nhất Việt Nam.

5. Lâm Vlog

Có lẽ, Lâm Vlog là cái tên ít người biết đến nhưng lại có những video chất lượng và thu hút rất nhiều lượt xem. Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, ở nhà thường gọi là Lâm, sinh năm 1990. Kênh Lâm Vlog thường làm video về những trải nghiệm ẩm thực, du lịch hay những hoạt động đời thường…

Ví dụ như "thử dùng airpods dưới nước", "ăn thử tôm sống tái chanh", "thử làm bánh pizza"... Hầu hết, các video của Lâm Vlog tạo được sự gần gũi, thân thiện, dân dã bởi phong cách quay dựng khá đơn giản. Tuy vậy, đó cũng chính là sức hút của Lâm Vlog khi mỗi video đều thu về từ 500 nghìn đến 3 - 4 triệu lượt xem.

5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11 - 1

Được biết, trước khi đến với YouTube, Lâm Vlog từng phải vật lộn khá nhiều để mưu sinh. Vì gia đình khó khăn, Lâm đã nghỉ học từ năm lớp 11 và từ đó, có 8 năm làm nghề hàn cửa sắt, đồ sắt. 

Với lượng người theo dõi và lượt xem khổng lồ, thu nhập của Lâm Vlog chắc chắn không phải là con số nhỏ. Trên trang Social Blade, với 5.48 triệu người theo dõi, ước tính thu nhập của Lâm Vlog rơi vào khoảng 5.8 tỷ - 92.5 tỷ đồng/năm.

Hiện tại, anh chàng này đã lấy vợ và ước mơ có thể sớm mua được nhà.

4. Misthy

Đứng ở vị trí thứ 4, Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc (sinh ngày 12/11/1995), là một trong nữ streamer, YouTuber hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2018, cô từng được lọt vào top 5 đề cử ở hạng mục Hot Influencer được yêu thích nhất ở giải WeChoice Awards 2018.  

5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11 - 2

Ngoài công việc làm streamer, Misthy còn dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim từng tham gia: "Nụ hôn ký ức" (2018), phim ngắn "Thích ai thì nói" và "Tuổi trẻ bá đạo", "Tậm á" (2020). Cô nàng tài năng này cũng vừa bước chân vào lĩnh vực kinh doanh với cửa hàng đồ ăn và thức uống có tên là Mismenu. 

Hiện tại, kênh Youtube của Misthy sở hữu 5.72 triệu người theo dõi. Ước tính thu nhập của cô nàng streamer này là 1.27 tỷ - 20.35 tỷ đồng/năm.

3. Thơ Nguyễn

Sở hữu 8,57 triệu lượt theo dõi, Thơ Nguyễn hiện thuộc top những YouTuber có thu nhập "khủng" ở Việt Nam và đứng ở vị trí thứ 3 trong số các Vlogger có lượt theo dõi lớn nhất Việt Nam. Chính thức ra mắt vào năm 2016, nội dung của kênh YouTube này hướng tới đối tượng trẻ em với những video review đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn... 

5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11 - 3

Từng vướng phải nhiều sự tẩy chay bởi những nội dung chưa phù hợp với trẻ nhỏ, cô gái sinh năm 1992 này vẫn luôn sử dụng sức sáng tạo và sự linh hoạt của mình vào các video trải nghiệm mới lạ cho đối tượng người xem. Hiện tại, kênh Youtube Thơ Nguyễn đã đăng tải 1164 video và thu về hơn 6 tỷ lượt xem. Ước tính thu nhập của Thơ Nguyễn là 65.4 tỷ - 104.1 tỷ đồng/năm. Thơ Nguyễn cũng từng khoe với khán giả về việc kinh doanh cửa hàng sản phẩm dành cho trẻ em có doanh thu lên đến hàng trăm triệu đồng.

2. NTN Vlogs’s

Mặc dù bị tẩy chay do đăng tải những clip nhảm nhí, NTN Vlogs’s vẫn là vlogger có lượng người theo dõi lớn thứ 2 Việt Nam. Nguyễn Thành Nam, chủ tài khoản NTN Vlogs’s, bắt đầu trở thành vlogger từ năm 2014. Sau 6 năm hoạt động, vlogger này để lại rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Người này liên tục bị ném đá, thậm chí bị dân mạng đồng loạt “tẩy chay” vì loạt nội dung độc hại cho cộng đồng. Thậm chí, Nguyễn Thành Nam từng bị cơ quan chức năng xử lý vì giả người Hồi giáo, giả vờ ném thuốc nổ để quay phản ứng khán giả nơi công cộng.

5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11 - 4

YouTuber Nguyễn Thành Nam gây chú ý khi bất ngờ đăng tải video lên kênh YouTube NTN Vlogs’s sau khi tuyên bố giải nghệ. Vào cuối tháng 2, anh khiến dư luận xôn xao khi thông báo ngừng làm YouTube với vlog có nhan đề NTN - Video Cuối Cùng (stop YouTube). Chia sẻ về quyết định đột ngột này, anh khẳng định bản thân đang gặp áp lực và cần thời gian để tập trung cho cuộc sống cá nhân hơn là chạy đua sản xuất nội dung trên nền tảng này. Tuy nhiên gần đây, NTN tiếp tục đăng tải video và một lần nữa bị chỉ trích vì “lừa dối”.

NTN Vlogs’s hiện có 9.28 triệu người theo dõi. Ước tính theo nhập theo trang Social Blade là 35.7 tỷ - 57.8 tỷ đồng/năm.

1. Cris Phan

Đứng đầu trong các vlogger có lượt theo dõi lớn nhất Việt Nam là kênh Youtube Cris Devil Gamer. Chủ của kênh Youtube này là Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang). Ngoài ra, Cris Phan cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

5 Vlogger nhiều người theo dõi nhất Việt Nam: Người chuyên làm clip nhảm, người nghỉ học từ lớp 11 - 5

Trước khi trở thành một streamer, Cris Phan là sinh viên ngành quản trị kinh doanh. Với đam mê quay dựng phim, Cris Phan tập tành làm video và tạo kênh Youtube với mục đích “cho vui”, nhưng bất ngờ lại thu hút được cộng đồng mạng. Sau nhiều năm chăm chỉ, đến nay với lượng theo dõi lớn và lượt xem ổn định, số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người.

Hiện tại, kênh Youtube của Cris Phan có 9.33 triệu người theo dõi và thu nhập ước tính là 2.18 tỷ - 34.7 tỷ đồng/năm.

Những quán ăn trở thành hiện tượng Youtube một thời nổi ầm ầm, giờ chìm ngập trong thị phi
Từng nổi lên như một hiện tượng mạng, những quán ăn này từng "hái ra tiền" với hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt, nay lại ngập chìm trong thị phi.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật