8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu "khủng" hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi

Ngày 28/10/2018 11:51 AM (GMT+7)

Những người trưởng thành đã đi làm nhiều năm, thậm chí là cả một số người khá giàu có cũng chưa chắc đã có thu nhập "khủng" như những cô bé, cậu bé dưới đây.

1. Evan - Chủ sở hữu kênh Youtube EvanTube

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 1

Mới 12 tuổi nhưng Evan đã trở thành một trong những nhân vật được các bạn nhỏ không chỉ ở Việt Nam mà khắp nơi trên thế giới nhớ đến nhờ những video nhận xét, đánh giá về các loại đồ chơi, chủ yếu là đồ chơi điện tử. Kênh Youtube nổi tiếng của cậu bé này có tên EvanTubeHD, có tới gần 6 triệu người đăng ký và mỗi video cũng nhận về hàng chục, thậm chí hàng trăm lượt xem.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 2

Theo chia sẻ, nhờ kênh Youtube này mà mỗi năm Evan có thể thu về hơn 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng). Bố của Evan chính là người giúp con trai quay, dựng và biên tập các video. 

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 3

Theo chia sẻ của bố Evan, tuy rất bận rộn với công việc đánh giá đồ chơi nhưng cậu bé vẫn có thành tích học tập tốt và ngoan ngoãn, không bao giờ đòi hỏi hay than vãn điều gì. Bố mẹ của Evan luôn rất tự hào về cậu bé.

2. Sebastian Martinez - Giám đốc điều hành công ty bán tất

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 4

Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Sebastian Martinez, cậu bé người Mỹ này đã là CEO (Giám đốc điều hành) của công ty Are You Kidding, một công ty bán tất trẻ em với những hình thù vui nhộn.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 5

Công ty được thành lập khi Sebastian mới chỉ có 5 tuổi, bắt nguồn từ việc cậu bé này rất thích sưu tập những đôi tất có hình thù đặc biệt, bắt mắt. Không chỉ vậy, Sebastian còn là một nhà hoạt động từ thiện tích cực.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 6

Năm 2014, Sebastian kiếm được 15.000 USD từ việc bán những đôi tất độc đáo này, nhờ vào sự giúp sức của vị Giám đốc bán hàng Brandon Martinez - anh trai của Sebastian Martinez. Sau đó, doanh thu của công ty tiếp tục tăng lên, biến hai anh em nhà Martinez trở thành triệu phú khi còn chưa tốt nghiệp tiểu học.

3. Alina Morse - Nhà sáng lập thương hiệu kẹo mút tốt cho sức khỏe

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 7

Năm lê 8 tuổi, cô bé Alina Morse đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng ngọt ngào, đó là tạo ra một loại kẹo không đường nhưng vẫn có hương vị hấp dẫn và tốt cho sức khỏe trẻ em. Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng và với sự giúp sức của bố mình, thương hiệu kẹo Zollipops của Alina Morse đã ra đời.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 8

Những thanh kẹo Zollipops được làm từ chất làm ngọt xylitol, erythritol, stevia và các thành phần tự nhiên khác, có công dụng làm sạch răng, giúp trung hòa axit trong miệng, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây sâu răng.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 9

Chỉ trong vòng 1 năm, công ty kẹo của Alina đã thu về hơn 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng). Cô bé còn vinh dự được giới thiệu trong chương trình khởi nghiệp Shark Tank phiên bản trẻ em. Hiện tại, mục đích của Alina là mang kẹo Zollipops vào các phòng nha và trường học trên khắp nước Mỹ.

4. Ryan - ông chủ nhí của tiệm bánh Ryan’s Barkery

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 10

Cậu bé sinh năm 2004 này là một trong số ít những đứa trẻ được lên sóng Shark Tank với tư cách là một học sinh tiểu học. Ryan đã diễn thuyết hùng hồn và tự tin trước các nhà đầu tư và nhận được sự khen ngợi hết lời. Cậu bé là nhà sáng lập nên "A dog treat bakery", một tiệm bánh đồ ăn cho chó.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 11

Ryan đã kiếm được đến 25.000 USD (gần 600 triệu đồng) nhờ bán 25% cổ phần của công ty riêng và mỗi năm thu về hàng tỷ đồng nhờ lợi nhuận công ty. Cậu bé này chia sẻ rằng: "Tại sao chúng ta chỉ mở những tiệm bánh cho người mà lại không có tiệm bánh cho chó?". Chính suy nghĩ khác biệt ấy đã giúp Ryan thành công.

5. Cameron Johnson - Tỷ phú nhờ tài năng vẽ thiệp 

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 12

Năm 11 tuổi, bố mẹ của Cameron đã nhờ cậu bé thiết kế tấm thiệp mời cho hàng xóm nhân dịp bữa tiệc của khu phố. Tác phẩm của Cameron đẹp đến mức những người hàng xóm vô cùng thích thú và bắt đầu trả cậu tiền để thiết kế những tấm danh thiếp cá nhân cho họ.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 13

Khi mới 14 tuổi, Cameron đã thành lập công ty “Cheers and Tears” (tạm dịch: Nụ cười và Nước mắt), sau đó chuyển sang lĩnh vực quảng cáo online và phát triển phần mềm. Cho đến khi học phổ thông, thu nhập hàng năm của Cameron đã vào khoảng 400.000 USD (hơn 9,3 tỷ đồng).

6. Moziah Bridges - "Ông trùm thời trang" với thương hiệu nơ cổ áo

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 14

Năm 9 tuổi, Moziah đã cho ra mắt thương hiệu thời trang nơ cổ áo Mo’s Bows và được nhiều người biết đến khi trở thành doanh nhân trẻ nhất được giới thiệu trên chương trình khởi nghiệp Shark Tank.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 15

Sau đó, các sản phẩm của Mo’s Bows được bày bán tại các cửa hàng trên 6 bang của Mỹ và trên cửa hàng trực tuyến của Moziah Bridges. Cậu bé này đang trên con đường tiến tới danh hiệu "ông trùm thời trang".

Theo chia sẻ của cô Tramica Bridges, mẹ và cũng là quản lý của Moziah, công ty của cậu bé thu về 350.000 USD (hơn 8,1 tỷ đồng) trong năm 2011 và ngày càng tăng lên mỗi năm.

7. BJ Patoo - Cậu bé kiếm tiền bằng việc ăn

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 16

Cậu bé BJ Patoo, tên thật là Kim Sung-jin, 15 tuổi, sống tại Hàn Quốc đang nổi lên như cồn nhờ những video của mình. Tuy không có ngoại hình bắt mắt như những thần tượng Hàn Quốc nhưng cậu bé này lại có hàng nghìn người hâm mộ chỉ nhờ việc ăn và ăn.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 17

Công việc chính của Patoo là mỗi đêm tự quay cảnh ăn tối của mình rồi phát trực tiếp trên internet cho hàng nghìn người xem. Mỗi khán giả xem clip của Patoo có thể tặng cho cậu một quả bóng ngôi sao, mỗi quả trị giá 10 cent (100 cent = 1 USD) và Patoo có thể đổi chúng thành tiền mặt. Trung bình mỗi đêm, Patoo có thể kiếm được 1.500 USD (hơn 35 triệu đồng).

8. Benjamin Kapelushnik - Tỷ phú nhờ bán giày sneaker cho người nổi tiếng

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 18

Trong khi những người bạn cùng tuổi đang chật vật học hành thì cậu bé Benjamin, 17 tuổi đã kiếm được hàng chục tỷ đồng. Cậu bé là chủ nhân thương hiệu SneakerDon - chuyên phân phối thời trang thể thao và đặc biệt là những đôi sneaker quý hiếm.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu amp;#34;khủngamp;#34; hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi - 19

Benjamin bắt đầu phất lên khi bán những đôi giày này cho người nổi tiếng, bao gồm các ca sĩ, rapper hay giới siêu giàu yêu thích sneaker. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, doanh thu của SneakerDon đã vượt ngưỡng 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Không chỉ giàu có mà nhờ việc bán giày, Benjamin còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cuộc sống của cậu bé hiện tại giống như một "rich kid" thực thụ. Tuy vậy, Benjamin vẫn cân đối được việc kinh doanh và học hành, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

8 ái nữ xinh đẹp, giỏi giang và giàu kếch xù nhà đại gia Việt
Không chỉ xuất thân "trâm anh thế phiệt", 8 ái nữ này còn khiến bao người "ghen tị" bởi vẻ xinh đẹp và sự tài giỏi trong công việc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật