Ái nữ nhà nữ đại gia Phương Hằng lộ ảnh hiếm, danh tính người chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ngày 15/10/2021 20:38 PM (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh chưa từng được công khai của ái nữ nhà đại gia Phương Hằng bất ngờ được chia sẻ trên một nền tảng mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Trong số những người con của bà Phương Hằng cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt đến Natalie- con riêng của nữ CEO và chồng cũ. Nguyên nhân là vì ái nữ của bà Phương Hằng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Natalie xuất hiện cùng gia đình vào những dịp đặc biệt, hay có mặt trong một vài bức hình do chính nữ đại gia Bình Dương chia sẻ.

Natalie xuất hiện với phong thái cực ngầu, cá tính đúng lứa tuổi.

Natalie xuất hiện với phong thái cực ngầu, cá tính đúng lứa tuổi.

Mới đây trên một nền tảng mạng xã hội, những hình ảnh chưa từng được công khai của ái nữ nhà đại gia Phương Hằng bất ngờ được chia sẻ khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Natalie xuất hiện với phong thái cực ngầu, cá tính đúng lứa tuổi.

Càng đáng chú ý hơn, hình ảnh trên được chia sẻ trên kênh TikTok cá nhân của thiếu gia 9 tuổi Khu du lịch Đại Nam - Huỳnh Hằng Hữu.

Nhiều người xem xong đoạn clip khoe loạt hình hiếm của Natalie đều dành lời khen cho nhan sắc của ái nữ nhà bà Nguyễn Phương Hằng. Một số người còn cho rằng cô nàng có ngoại hình cực kì giống bà chủ Đại Nam, không khác gì một bản sao nhí. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn mạnh dạn khẳng định đây chính là "Phương Hằng phiên bản nhí". 

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của ái nữ nhà bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của ái nữ nhà bà Nguyễn Phương Hằng.

Trái ngược với Huỳnh Hằng Hữu, Natalie là cô con gái cực kì kín tiếng của bà Hằng, ít khi sử dụng mạng xã hội. Bản thân bà Phương Hằng cũng từng tiết lộ, Natalie đã chịu tổn thương không ít khi bị cư dân mạng tấn công sau khi những "drama" giữa bà và một số người nổi tiếng nổ ra.

Hiện tại Natalie đang ở Việt Nam cùng gia đình, thi thoảng nếu khu du lịch có tổ chức đám tiệc gia đình thì Natalie mới góp mặt. Ái nữ của nữ đại gia Đại Nam còn được biết đến có sở thích sưu tầm kim cương giống mẹ, thậm chí những viên "be bé" dưới 10 carat sẽ không đeo.

Hằng Hữu đăng tải hình ảnh chị dâu thứ lên TikTok.

Hằng Hữu đăng tải hình ảnh chị dâu thứ lên TikTok.

Ngoài Natalie, "quý tử" Hằng Hữu nhà đại gia Dũng "lò vôi" cũng thường xuyên chia sẻ clip "khoe" chị dâu trên kênh TikTok của mình, phần nào hé lộ mối quan hệ tình cảm của các anh chị em trong nhà.

Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tố cáo đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện nên làm đơn tố cáo.

Đại gia Phương Hằng

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng