Nữ đại gia Phương Hằng khoe con gái 15 tuổi sở hữu "một mâm kim cương", CĐM choáng váng

K.T - Ngày 01/10/2021 09:40 AM (GMT+7)

Mới đây, nữ đại gia đã tiết lộ cô con gái duy nhất – bé My (SN 2006) cũng có sở thích “chơi kim cương”.

Clip: Nữ đại gia Phương Hằng "khoe" kim cương.

Ngoài những lùm xùm tố nghệ sĩ Việt "găm" tiền từ thiện, bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng còn nổi tiếng với thú vui “chơi kim cương”. Trong các livestream, không ít lần nữ đại gia đã “khoe” bộ sưu tập kim cương được đong bằng kg, có giấy kiểm định của GIA để chứng minh số trang sức ấy là hàng thật.

Trong các livestream, không ít lần nữ đại gia đã “khoe” bộ sưu tập kim cương được đong bằng kg.

Trong các livestream, không ít lần nữ đại gia đã “khoe” bộ sưu tập kim cương được đong bằng kg.

Được biết, bà Phương Hằng hiện sở hữu bộ sưu tập kim cương trị giá lên tới 300 triệu USD (chừng 6.800 tỷ đồng). Nổi tiếng nhất là viên “kim cương nước D” 45 carat màu trắng tinh khiết. Nó được đánh giá là viên kim cương cực hiếm và có giá trị đến hàng chục triệu đô la.

“Họ nghi ngờ tôi mua kim cương giả để đeo. Vợ chồng tôi bỏ ra cả nghìn tỷ để từ thiện thì chắc chắn trong tay chúng tôi phải sở hữu tài sản gấp vài lần chỗ đó. Chẳng lẽ tôi không có tiền để mua ư? Nếu tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp thì chẳng nói, đằng này tôi phải giàu có mới có tiền chơi chứ quý vị.

Còn trong kinh doanh, việc doanh nghiệp nợ nần, vay rồi trả là chuyện bình thường nha. Họ không cam tâm để hạnh phúc, không cam tâm để tôi giàu có, không thích tôi được xinh đẹp.

Viên kim cương đó chỉ có 45 carat thôi, chứ có 60-70 carat tôi cũng mua nhé quý vị”, nữ đại gia lên tiếng trước tin đồn viên kim cương 45 carat là giả.

Xem thêm:

Bà Nguyễn Phương Hằng nói gì về đoạn ghi âm "gạ tình" ông Võ Hoàng Yên? 

Đại gia Phương Hằng nói Trấn Thành sao kê sẽ đưa 50 tỷ: Có bắt buộc phải chuyển tiền không?

Mỗi lần xuất hiện trên sóng trực tiếp, nữ đại gia lại đeo những viên kim cương khác nhau.

Mỗi lần xuất hiện trên sóng trực tiếp, nữ đại gia lại đeo những viên kim cương khác nhau.

Nữ đại gia Phương Hằng khoe con gái 15 tuổi sở hữu amp;#34;một mâm kim cươngamp;#34;, CĐM choáng váng - 3

Mới đây, nữ đại gia đã tiết lộ cô con gái duy nhất – bé My (SN 2006) cũng có sở thích “chơi kim cương”. Theo đó, bà Hằng khoe cận cảnh bộ sưu tập kim cương của con gái rồi thản nhiên nói: “Mẹ một mâm, con một mâm” khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

“Con gái tui (tôi) 5 carat, 10 carat là không chịu đeo. Nói ra mắc công mọi người chửi nhưng đó là sự thật nha quý vị. 40 mấy chiếc nhẫn, 30 bông tai... Đảm bảo không có tiệm hột xoàn nào trên thế giới có được số lượng này. Đó là sự thật, có ghét có thương gì cũng là sự thật, không thể phủ nhận được”, nữ đại gia nghìn tỷ nhấn mạnh.

Bé My - cô con gái duy nhất của bà Phương Hằng cũng có sở thích chơi kim cương.

Bé My - cô con gái duy nhất của bà Phương Hằng cũng có sở thích "chơi kim cương".

Nữ đại gia Phương Hằng khoe con gái 15 tuổi sở hữu amp;#34;một mâm kim cươngamp;#34;, CĐM choáng váng - 5

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip “khoe” con gái thuộc hệ “chơi kim cương” của nữ đại gia đã thu thú sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp với độ “ăn chơi” của ái nữ 15 tuổi.

“Mẹ giàu nên em ấy cũng có cuộc sống sang chảnh hơn người. Mình gần 30 tuổi rồi mà còn chưa một lần được chạm vào viên kim cương nào cả. Thật sự ngưỡng mộ em ấy vô cùng”, nickname Ngọc Tú bình luận.

“Sinh ra ở vạch đích nên bé My không những có cuộc sống sung túc, đủ đầy mà còn có “sở thích” thật khiến người ta phải ghen tị. Bé mới 15 tuổi đã sở hữu bộ sưu tập kim cương khủng như vậy, đến khi trưởng thành chắc còn nhiều hơn nữa. Nhưng tôi nghĩ giờ bé nên tập trung cho việc học, đừng ham hố mấy thứ đẹp này mà ảnh hưởng đến tương lai”, thành viên Chu Chinh bày tỏ quan điểm.

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người cho rằng việc con gái nữ đại gia Phương Hằng “chơi kim cương” lúc này là quá sớm. Bởi bé mới 15 tuổi, chưa thể hiểu hết giá trị của những viên kim cương và có thể rơi vào vòng xoáy tiền bạc.

Bạn Thanh Bình nói: “Mình không hề ghen tị với việc em ấy có mẹ giàu nhưng thấy việc sở hữu cả bộ sưu tập kim cương thì không nên. Em còn đang ở độ tuổi đi học, nên chú tâm học rồi sau này hãy đam mê những thứ tiền tỷ như vậy”.

“Có ai nghĩ như tôi không nhỉ? Cho con tiếp xúc với kim cương, vàng bạc từ nhỏ thì tuổi thơ của con làm gì có? Con sẽ sớm bị những thứ này làm mờ mắt nữa”, nickname Phú Quý cho hay.

Ngoài cậu ấm Huỳnh Hằng Hữu – con trai chung với đại gia Huỳnh Uy Dũng, bà Phương Hằng còn có 3 người con riêng với những người chồng trước. Trong đó, bà có duy nhất một ái nữ vô cùng dễ thương và kín tiếng.

Bé My vô cùng dễ thương và kín tiếng.

Bé My vô cùng dễ thương và kín tiếng.

Đó chính là bé My, được gia đình cho đi du học từ khi còn rất nhỏ. Sau đó cô bé trở về Việt Nam sinh sống cùng các anh em của mình, song rất kín tiếng trước truyền thông và mạng xã hội. Cô bé chỉ thi thoảng xuất hiện cùng gia đình trong dịp đặc biệt như đám hỏi anh trai, sinh nhật mẹ..

Xem thêm:

Con trai nữ đại gia Phương Hằng đăng video lộ không gian phòng ngủ, CĐM: “Đúng là tỷ phú”

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ
Trường đại học Apollos của Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa đầu tiên vào năm 2018. Trong đó, vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng đã được phong học hằng...

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h