Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm "người thứ 3", khiến "tội phạm đẹp trai nhất thế giới" bỏ vợ

Khánh Hằng - Ngày 19/09/2020 11:45 AM (GMT+7)

Bên cạnh việc là con gái xinh đẹp của tỷ phú nước Anh, nàng tiểu thư này còn được biết đến về chuyện tình với tên "tội phạm đẹp trai nhất thế giới".

Clip: Chloe Green trong một buổi chụp hình thời trang.

Ái nữ xinh đẹp của tỷ phú Topshop

Chloe Green, 29 tuổi, là con gái của tỷ phú người Anh Philip Green. Ông Philip là chủ tịch của Arcadia Group, một công ty bán lẻ bao gồm những hàng thời trang bán lẻ nổi tiếng như Topshop, Topman, Wallis, Evans, Burton, Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Outfit. Theo số liệu mới nhất, khối tài sản ròng của ông Philip ước tính khoảng 2,2 tỷ USD. Ông Philip được mệnh danh là "Donald Trump của Anh", quen biết với hàng loạt người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 1

Nhờ có bố là doanh nhân giàu có, Chloe nghiễm nhiên có cuộc sống giàu sang, sung túc ngay từ khi còn nhỏ. Cuộc sống của cô tràn ngập nhung lụa, được thừa kế khối tài sản khổng lồ. Chloe từng theo học trường quốc tế danh tiếng ở Monaco và đã tham gia cuộc họp hội đồng quản trị của tập đoàn khi mới 10 tuổi.

Khi lớn lên, ái nữ nhà tỷ phú có niềm đam mê lớn với thời trang. Không chỉ xây dựng cho mình một phong cách thời trang chất chơi, thời thượng và đắt đỏ, năm 2012, Chloe còn tự mình thành lập một thương hiệu thời trang riêng mang tên CJG  khi mới 21 tuổi. Cô nổi tiếng là một tiểu thư tự lập, không phụ thuộc nhiều vào khối tài sản của gia đình.

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 2

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 3

Xinh đẹp và giàu có, Chloe cũng trở nên nổi tiếng hơn trên mạng xã hội, là một Instagramer với hơn 270.000 lượt theo dõi trên nền tảng này. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường vô cùng sang chảnh, đi du lịch khắp nơi, đặt chân đến những địa điểm đắt đỏ, sử dụng đồ hàng hiệu, đi siêu xe, thẩn thơ trên chiếc du thuyền dài 33m, trị giá 150 triệu USD của gia đình mình.

Không chỉ là một rich kid trứ danh, Chloe còn giao du kết bạn với hàng loạt người nổi tiếng, cậu ấm cô chiêu như ngôi sao Paris Hilton, người mẫu Sofia Ritchie, ca sĩ Rita Ora hay chị em nhà Kim Kardashian. 

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 4

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 5

Ngoài ra, Chloe cũng từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "Made In Chelsea" vào năm 2011, nội dung xoay quanh cuộc sống của giới trẻ giàu có ở thành phố London. 

Làm "người thứ 3", yêu "tội phạm đẹp trai nhất thế giới"

Khi tham gia chương trình "Made In Chelsea", Chloe đang hẹn hò với diễn viên Ollie Locke nhưng không lâu sau đó thì chia tay. 2 năm sau, cô nàng hẹn hò với nam ca sĩ Marc Anthony, người hơn cô tận 22 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay chỉ sau 1 năm mặn nồng.

Năm 2017, Chloe xác nhận đang hẹn hò với Jeremy Meeks sau khi gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes. Chuyện tình này nhanh chóng "nổi đình nổi đám", được truyền thông hết mực quan tâm bởi Jeremy từng được mệnh danh là "tội phạm đẹp trai nhất thế giới". 

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 6

Jeremy từng bị bắt giam vào năm 2014 và phải thụ án 2 năm vì tội trộm cắp và tàng trữ vũ khí trái phép. Sau khi cảnh sát đăng bức ảnh Jeremy trong tù lên website, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Truyền thông phương Tây gọi anh ta là "tội phạm đẹp trai nhất thế giới" nhờ vẻ ngoài nam tính, phong trần. Sau khi ra tù, Jeremy đã trở thành người mẫu và chính thức sải bước trên sàn catwalk vào tháng 2/2017 tại Tuần lễ thời trang New York.

Đáng nói là khi Jeremy gặp Chloe, anh ta vẫn đang có vợ con. Do đó, Chloe đã bị chê bai là "kẻ thứ 3" nhưng dường như cô nàng không mảy may để tâm. Tới tháng 12/2017, vì không thể chịu đựng chuyện chồng ngoại tình, vợ của Jeremy đã đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm. Kể từ đó, Jeremy và Chloe công khai ở bên nhau. Jeremy nhận về khá nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng anh khẳng định mình không ở bên Chloe vì tiền.

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 7

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 8

Ngày 29/5/2018, Chloe đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng cho người tình, đặt tên là Jayden. Ngày 7/6/2018, cô nàng đăng tải lên Instagram bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo sự chào đời của bé trai xinh đẹp Jayden Meeks-Green". Tuy nhiên, chuyện tình này dường như không nhận được sự ủng hộ của gia đình Chloe. Vợ chồng tỷ phú Philip ít khi nhắc về con gái và cũng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô.

Không lâu sau khi sinh con, báo chí bắt gặp Jeremy đi mua nhẫn ở Beverley Hills, làm dấy lên nghi ngờ anh ta sắp cầu hôn Chloe và cả hai về chung một nhà. 

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 9

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 10

Jeremy và Chloe tỏ ra khá hạnh phúc và ngọt ngào, thường xuyên bắt gặp đi cùng nhau, đăng ảnh nhau lên mạng xã hội, cùng nhau đi du lịch hay tham dự sự kiện thời trang. Tuy nhiên chuyện tình này cũng chẳng kéo dài được lâu. Cuối năm 2019, người ta thấy Chloe không còn đeo nhẫn đính hôn nữa, làm dấy lên nghi ngờ ái nữ và chàng người mẫu đã chia tay. Trước câu hỏi của truyền thông, Jeremy khẳng định: "Chúng tôi vẫn bên nhau" nhưng dư luận nghi ngờ anh chàng chỉ đang giấu diếm chuyện tình tan vỡ để giữ thể diện.

Tháng 6/2020, Chloe bị bắt gặp đang hôn một người đàn ông lạ mặt trên chiếc du thuyền của gia đình, không hề có bóng dáng của người tình Jeremy hay cậu con trai Jayden. Dù biết có tay săn ảnh đi theo, Chloe vẫn thoải mái tình tứ bên người đàn ông kia. Từ đó, người ta tin chắc cô và Jeremy đã chia tay.

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 11

Ái nữ tỷ phú chấp nhận làm amp;#34;người thứ 3amp;#34;, khiến amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34; bỏ vợ - 12

Hiện tại, nàng ái nữ tai tiếng này vẫn đang tận hưởng cuộc sống giàu có và sang chảnh của mình. Chloe không còn đăng tải hình ảnh bên bạn trai nữa, mà thay vào đó là những bức ảnh du lịch, mua sắm và gặp gỡ bạn bè.

Ái nữ tập đoàn hàng không lớn nhất HQ: Coi người như cỏ rác, đánh chồng con không thương tiếc
Có tiền lại có tài nhưng ái nữ tập đoàn hàng không Korean Air lại liên tục dính phải những scandal chấn động khiến dư luận quay lưng và chính cô cũng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật