Âm thầm lắp camera vì giày dép thường xuyên có mùi rất lạ, gia chủ choáng nặng khi mở lên xem

Phú Nguyễn - Ngày 28/10/2023 10:46 AM (GMT+7)

Camera đã ghi lại được những hình ảnh xấu xí của một người hàng xóm nhắm vào gia đình họ.

Mới đây, cô Nur, sống ở tầng 8 một chung cư tại Bukit Panjang, Singapore đã liên hệ với tờ báo Mothership để phản ánh về người hàng xóm liên tục quấy rối.

Theo chia sẻ, gia đình cô và người hàng xóm kia đã sống ở đây 26 năm. Tuy nhiên, suốt thời gian dài gia đình cô thường xuyên phải đối mặt với người hàng xóm thích gây sự. Được biết, người này lâu nay chỉ sống một mình ở đây.

Camera ghi lại cảnh người hàng xóm có những hành động khác thường

Camera ghi lại cảnh người hàng xóm có những hành động khác thường

Cô Nur kể, vào ngày 11/5, người hàng xóm này đã bất ngờ xông vào nhà và mắng mẹ cô thậm tệ. Trên camera cho thấy, đồ đạc trong căn phòng được che phủ bằng nilon. Không hiểu lý do gì mà người này đã sang và nổ ra cuộc cãi vã nảy lửa với mẹ cô Nur một hồi rồi rời đi.

Ngày 1/6, hàng xóm tiếp tục đổ sơn ra hành lang lối đi chung. Đây là sơn của bố cô Nur mua định dùng để sơn nhà. Dù không được camera ghi lại nhưng cô Nur nghi ngờ người hàng xóm lớn tuổi này thực hiện nên đã gọi cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát cũng chịu bó tay vì người phụ nữ này nhất định không mở cửa.

Người hàng xóm được cho là đã đổ sơn ra trước cửa nhà cô Nur

Người hàng xóm được cho là đã đổ sơn ra trước cửa nhà cô Nur

Không dừng lại ở đó, suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, người hàng xóm còn nhiều lần thực hiện hành vi không chấp nhận được. Cụ thể có lần bà đã cố tình đổ nước tương lên đồ giặt đang phơi của nhà cô Nur. Khi cảnh sát đến, người này đã phủ nhận hành động dù chị gái cô Nur tận mắt chứng kiến. Hay một lần khác, ngày 23/6, người hàng xóm bị camera ghi lại cảnh ném giày vào nhà cô Nur.

Lần khác nữa thì người này đã đứng bên ngoài hành lang nhìn chằm chằm vào camera trong ngày 4/9. Sau đó, vào ngày 7/9, người phụ nữ bị bắt gặp đổ nước bẩn vào giày của nhà cô Nur. Đây là nước mà bà vừa dùng để lau chùi cửa sổ.

“Cảnh sát luôn có mặt và gõ cửa nhà bà ấy bất cứ lúc nào chúng tôi báo cáo vụ việc. Thế nhưng, bà không chịu mở cửa nên cảnh sát chán nản lại phải rời đi”, cô Nur nói.

Được biết, ngày 15/9 vừa qua, hàng xóm này đã đặt một camera giám sát trong nhà mình và chiếu thẳng sang cửa nhà cô Nur. Vì thấy quyền riêng tư bị xâm phạm, gia đình cô Nur đã dán một tờ giấy báo lên cửa sổ để che camera. Gia đình đã báo cảnh sát và phía cảnh sát cũng đề nghị bỏ tờ báo ra vì người phụ nữ này đã không về nhà 1 tuần nay.

Âm thầm lắp camera vì giày dép thường xuyên có mùi rất lạ, gia chủ choáng nặng khi mở lên xem - 3

Trước đó vào năm 2022, anh trai cô Nur đã bắt quả tang người hàng xóm độc thân của mình đổ nước tiểu vào giày của mình. Anh còn gọi bà là “hàng xóm đến từ địa ngục” bởi bà đã quấy rối gia đình từ năm 2021. Mọi chuyện bắt đầu khi gia đình anh đặt kệ giày của người ông quá cố bên ngoài căn hộ mình. Người hàng xóm này đã không đồng ý vì cho rằng đây là lãnh thổ của nhà bà. Từ đó trở đi, bà thường xuyên vứt đồ của nhà anh và làm bẩn lối đi.

“Hầu như ngày nào bà ấy cũng gây sự với gia đình tôi. Ném chậu hoa của nhà tôi, ném chổi nhà tôi, vứt rác sang nhà tôi”, anh trai của Nur kể.

Không chịu đựng được người hàng xóm thích gây sự này, gia đình cô Nur đã viết đơn tố cáo tới cảnh sát.

Chia sẻ với PV, cảnh sát địa phương xác nhận gia đinh cô Nur đã gửi đơn và sẽ tiến hành điều tra.

“Chúng tôi ủng hộ mọi hành động để tạo môi trường sống hài hòa hơn. Tình cảm hàng xóm láng giềng tốt đẹp sẽ nuôi dưỡng ý thức trách nhiệm xã hội trong cộng đồng, lan tỏa những điều tích cực và sức mạnh tập thể”, người đứng đầu thị trấn Holland-Bukit Panjang nói.

Cưới con trai của bạn thân, bất ngờ mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu sau nửa năm sống chung
Vui mừng khi kết duyên thành công bạn thân cho con trai riêng của chồng, nhưng chỉ sau nửa năm chung sống, mối quan hệ giữa mẹ chồng-nàng dâu xảy ra...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h