Ăn mặc đơn giản nhưng cô giáo mầm non này khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại

Ngày 15/03/2019 19:45 PM (GMT+7)

Chỉ với một đoạn clip quay từ đằng sau, cô giáo mầm non này đã "nổi như cồn" trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi.

Hình ảnh những cô giáo xinh đẹp và gợi cảm xuất hiện không ít trên mạng xã hội nhưng trở nên nổi tiếng dù không hề lộ mặt như cô giáo dưới đây thì quả thực "có một không hai".

Theo Chinatimes đưa tin mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh cô giáo mầm non dạy các em học sinh múa trên sân khấu đã gây "bão" không chỉ bởi sự đáng yêu của các em nhỏ mà còn bởi sự thu hút quá lớn của cô giáo người Trung Quốc này.

Trong đoạn clip, cô giáo đang đứng trước một nhóm học sinh nhỏ tuổi, quay lưng về phía máy quay nên không nhìn thấy mặt. Cô giáo được cho là một người trẻ tuổi, mặc chiếc áo trắng và quần đùi đơn giản, tóc buộc nửa điệu đà và đi giày cao cổ La Mã màu đen. Mặc dù ăn mặc rất giản dị nhưng có thể nhận ra cô giáo có dáng người nhỏ nhắn không chút mỡ thừa, đôi chân trắng dài, thanh thoát vô cùng đẹp.

Ăn mặc đơn giản nhưng cô giáo mầm non này khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại - 1

Dù không nhìn rõ mặt nhưng cô giáo mầm non này vẫn gây "bão" mạng.

Trong nền nhạc truyền thống, cô giáo đang say sưa dạy các em nhỏ múa với nhiều tư thế khác nhau, trông rất đẹp và bắt mắt. Mặc dù không nhìn thấy mặt nhưng tất cả mọi người đều nhận định rằng, chắc chắn cô giáo mầm non này có khuôn mặt rất xinh đẹp, chẳng kém gì các hot girl.

Sau khi đoạn clip trên lan truyền trên mạng xã hội, nó đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cô giáo xinh đẹp, tài giỏi và đồng loạt hỏi địa điểm ngôi trường để xin đi học lại.

"Ngôi trường này ở đâu, xin hãy chỉ cho tôi. Tôi muốn học lại mẫu giáo", "Ước gì cô giáo quay mặt lại. Chỉ cần cô nhìn tôi một lần là đủ", "Các ông bố sẽ muốn đi đón con lắm đây", "Đột nhiên muốn đi học mẫu giáo quá, hoặc nếu có con, tôi sẽ gửi con vào ngôi trường này", "Cô giáo và các bé học sinh múa đẹp quá"..., cư dân mạng bình luận hài hước.

Điều bất ngờ phía sau bức ảnh bé trai đặt tay lên vòng một của cô giáo ngực khủng
Bức ảnh đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi một cô giáo xinh đẹp với vòng một phồn thực đang để cho một bé trai đặt tay lên ngực...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng