Ảnh đám mây khổng lồ hình đĩa bay ở Huế gây xôn xao

Ngày 23/03/2016 19:00 PM (GMT+7)

Khi xem ảnh, anh Nguyễn Trung (TP Huế) bất ngờ phát hiện trong ảnh có đám mây hình đĩa bay khổng lồ.

Theo anh Trung cho biết, khoảng gần 18h chiều 21/3, anh Trung đạp xe từ cầu Bến Ngự lên đến chùa Thiên Mụ (đồi Hà Khê, đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường Hương Long, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) rồi ngồi nghỉ.

Khi đang ngồi đoạn trước Chùa Thiên Mụ ngắm cảnh chiều tà bên sông Hương núi Ngự, anh Trung thấy có một đám mây hình thù “lạ” nên “tự sướng”, rồi nhờ một du khách chụp ảnh giúp mình. Tuy nhiên, khi về đến nhà, xem lại những hình ảnh đã được chụp, anh Trung bất ngờ phát hiện có đám mây khổng lồ "giống như hình đĩa bay”.

Ảnh đám mây khổng lồ hình đĩa bay ở Huế gây xôn xao - 1

Anh Trung (TP Huế) bất ngờ phát hiện "đám mây khổng lồ có hình đĩa bay" khi xem ảnh. Ảnh facebook

Sau đó, anh Trung “khoe” những bức ảnh "đám mây khổng lồ có hình đĩa bay"lên Facebook thì nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thốt lên đầy bất ngờ rằng: “Phía sau anh có đĩa bay kìa”, “Ở sau có cái chi rứa anh hè?”; “Đúng là tuyệt thật, những khoảnh khắc bất ngờ ghê”… Tuy nhiên, cũng có người lại tỏ ra hoài nghi, khi cho rằng chủ nhân của bức ảnh đã sử dụng kỹ thuật photoshop.

Ảnh đám mây khổng lồ hình đĩa bay ở Huế gây xôn xao - 2

Bức ảnh đám mây không lồ có hình đĩa bay mà anh Trung đã chụp "tự sướng"

Trong khi đó, anh Nguyễn Trung khẳng định những tấm ảnh trên là “nguyên bản”, chưa qua bất kỳ khâu chỉnh sửa nào. Anh Trung cũng hy vọng những bức ảnh nói trên sẽ mang đến điềm lành cho mình, bởi nơi anh chụp được tấm ảnh độc đáo là chùa Thiên Mụ - nơi rất linh thiêng ở Huế.

Theo D.Lợi - Đ.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot