Giao đồ tới ký túc xá trường đại học, anh shipper tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách

Khánh Hằng - Ngày 15/09/2020 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi giao xong món đồ, anh shipper mở tin nhắn lên thì vô cùng tức giận khi nhận lại phản hồi của khách hàng.

Anh Li Hou là một nhân viên shipper tại thành phố Mã An Sơn, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ngày 14/9 vừa qua, anh Li Hou có nhận được một đơn hàng giao đồ ăn tới ký túc xá của một trường đại học, tuy nhiên cái kết nhận về khiến anh vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Theo đó vào ngày 14/9, anh Li Hou nhận được đơn hàng giao đồ ăn tới ký túc xá của trường Đại học Công nghệ An Huy. Do công tác kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của trường, ban quản lý ký túc xá yêu cầu không được phép giao đồ ăn ở sảnh của ký túc xá, do đó anh Li Hou đã tới cổng phía bắc của trường và hẹn khách hàng ở đó để nhận đồ. 

Tuy nhiên khi anh Li Hou ship đồ tới nơi, anh gọi nhiều lần mà không thấy cậu sinh viên nghe máy, chờ một lúc lâu cũng không thấy ai ra nhận đồ ăn. Do đó, anh đã đánh dấu đơn hàng này là ngoại lệ, quyết định đi giao đơn hàng khác trước rồi sẽ liên hệ lại sau.

Giao đồ tới ký túc xá trường đại học, anh shipper tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách - 1

Anh shipper vô cùng tức giận khi bị khách hàng nhắn tin xúc phạm (Ảnh minh họa)

Thế nhưng khi anh Li Hou vừa rời đi được vài phút, cậu nam sinh đột nhiên gọi lại và hỏi: "Bây giờ anh đang ở đâu?". Khi anh Li Hou nói đã rời đi, cậu ta tiếp tục hỏi: "Tại sao anh lại đi?" và bắt đầu tỏ vẻ khó chịu. Sau khi anh Li Hou giải thích rõ ràng về quy định giao nhận hàng, cậu sinh viên yêu cầu anh quay lại và anh cũng hứa sẽ quay lại trong vòng 2 phút nữa.

Do không thể vào sảnh ký túc xá, anh Li Hou hỏi cậu sinh viên muốn nhận ở cổng phía tây hay phía bắc, tuy nhiên cậu ta lại quát: "Không có cổng tây hay cổng bắc nào cả, tôi sẽ nhận bên dưới ký túc xá". 

Anh Li Hou tiếp tục nói: "Tôi thực sự không thể vào trường bây giờ. Có phải lần đầu cậu đặt hàng không? Có lẽ cậu không biết quy định không cho shipper vào ký túc xá". Tới lúc đó, cậu sinh viên mới chịu đi ra cổng phía bắc, cách đó vài trăm mét để nhận đồ ăn. Khi gặp anh shipper, cậu ta còn lớn giọng chửi bới và trách mắng một cách vô cùng khó chịu.

Mặc dù khá bức xúc nhưng do tính chất công việc, anh Li Hou đã bỏ qua chuyện này, tiếp tục công việc của mình. Nào ngờ chỉ khoảng 5 phút sau khi rời đi, anh mở điện thoại lên và choáng váng khi nhận được một loạt tin nhắn chửi bới từ cậu sinh viên, dùng những từ ngữ hết sức thô tục và nặng nề: "Mày là cái quái gì, con lợn. Mày là thứ cặn bã nhất trên đời. Ngẫm lại thái độ giao đồ ăn của mày xem có tốt không? Mày có thấy đáng thương không?"...

Anh Li Hou cho biết, ban đầu anh rất phẫn nộ khi đọc những dòng tin nhắn trên, bởi bản thân không cảm thấy có lỗi và cũng không đáng phải nhận những lời lẽ xúc phạm này. Tuy nhiên sau đó, anh nói rằng công việc của mình là phục vụ xã hội, cậu sinh viên có lẽ chưa từng trải xã hội nên anh sẽ bỏ qua.

"Khi đọc tin nhắn này, tôi khá tức giận, chúng tôi là nhân viên giao hàng nhưng cũng là công việc tử tế. Tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn là sinh viên, kiến thức xã hội còn quá ít. Tôi phải chạy đua với thời gian mỗi ngày nên không để tâm chuyện đó nữa. tôi chỉ hy vọng khách hàng có thể hiểu và thông cảm cho những người shipper như chúng tôi", anh Li Hou chia sẻ.

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h